banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 17/04/2019, 13:02 (GMT + 7)
Thứ tư, 17/04/2019, 13:02 (GMT + 7)

eToro ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử hoàn thiện và 8 Stablecoin tùy chỉnh

Nền tảng mới đang được quản lý bởi eToroX, được quy định bởi Ủy ban Dịch vụ Tài chính Gibraltar – công ty này đã công bố ngày thứ ba.

Giao dịch trong phạm vi 6 loại tiền điện tử sau đây sẽ được cung cấp khi sàn ra mắt: Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Ether (ETH), XRP, Litecoin (LTC) và Dash. 37 cặp tiền điện tử cũng có sẵn, ví dụ BTC/USD và XRP/GBP.

Công ty đang phát hành thêm các token thương hiệu eToro được kết nối với 8 loại tiền tệ fiat, bao gồm đồng đô la Mỹ eToro (USDEX), đồng yên Nhật eToro (JPYX) và eToro Euro (EURX), với các loại tiền khác như bảng Anh; Đô la Úc, Canada và New Zealand; và đồng franc Thụy Sĩ.

Sàn giao dịch sẽ bổ sung thêm nhiều loại tiền điện tử, stablecoin và token trong những tuần tới. Doron Rosenblum, giám đốc quản lý của eToroX cho biết, công ty cũng sẽ làm việc với các sàn giao dịch tiền điện tử khác để “khuyến khích” họ liệt kê các stablecoin của mình.

CEO và nhà đồng sáng lập eToro, Yoni Assia, cho biết:

Ngay khi eToro mở cửa thị trường truyền thống cho các nhà đầu tư, chúng tôi vẫn muốn làm điều tương tự trong thế giới token hóa. […] Blockchain cuối cùng sẽ ‘nuốt chửng’ các dịch vụ tài chính truyền thống thông qua token hóa.

Sự thịnh vượng sẽ được lan tỏa khi các dịch vụ tài chính chuyển sang Blockchain, Assia cho biết, thêm vào đó là token hóa tất cả các loại tài sản truyền thống, bao gồm nghệ thuật, bất động sản và thậm chí cả sở hữu trí tuệ, cuối cùng cũng sẽ diễn ra.

Vào tháng trước, eToro cũng đã ra mắt một nền tảng mua và bán tiền điện tử và dịch vụ ví ở Hoa Kỳ. Nền tảng này cho phép khách hàng Hoa Kỳ từ 32 tiểu bang và vùng lãnh thổ giao dịch 13 loại tiền điện tử. Công ty cũng dự kiến sẽ khởi động giao dịch đa tài sản vào quý 1 năm tới.

Nguồn: Coindesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube