banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/08/2019, 13:12 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/08/2019, 13:12 (GMT + 7)

EtherFlyer trở thành sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu về khối lượng giao dịch hàng ngày

Mục lục bài viết
  1. EtherFlyer là DEX hàng đầu về khối lượng giao dịch hàng ngày. Sự thật có phải vậy không?

Các sàn giao dịch phi tập trung vẫn chưa đạt được chỗ đứng trên thị trường tiền điện tử như các đối tác tập trung của họ, theo các báo cáo mới nhất từ Data Light, một công ty phân tích tiền điện tử.

Trong khi sàn giao dịch tập trung hàng đầu – Binance – đã được ghi nhận gần 1.3 tỷ đô la khối lượng giao dịch, thì sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu mới đạt được 41 triệu đô la.

Các sàn giao dịch phi tập trung đang dần tăng trưởng các chỉ số của họ, như các báo cáo đã xác nhận khối lượng đã tăng gấp ba trong nửa đầu năm 2019.

DataLight báo cáo EtherFlyer là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) hàng đầu về khối lượng hàng ngày được giao dịch ở mức 41 triệu USD.

Khối lượng giao dịch tại các sàn giao dịch phi tập trung đã tăng gấp ba lần trong năm qua. EtherFlyer, Binance DEX và Ethfinex là Top-3.

https://twitter.com/DataLightMe/status/1159809118468751360

EtherFlyer là DEX hàng đầu về khối lượng giao dịch hàng ngày. Sự thật có phải vậy không?

Sàn giao dịch phi tập trung EtherFlyer đứng đầu danh sách về khối lượng giao dịch hàng ngày trên sàn với giao dịch trị giá 41 triệu USD. Binance DEX, được xây dựng trên Binance Chain, đứng ở vị trí thứ hai với khối lượng ít hơn 5 lần DEX hàng đầu với giao dịch trị giá 8.1 triệu USD. Sau đó là Ethfinex, IDEX và Bisq là các sàn trong top 5 và các sàn giao dịch khác cũng có khối lượng hơn 1 triệu USD hàng ngày.

Tuy nhiên, một số trader và những người đam mê tiền điện tử đang nghi ngờ khối lượng giao dịch được đăng bởi EtherFlyer, cho rằng họ đang giả mạo khối lượng – tương tự như các sàn giao dịch tập trung. Một người dùng Twitter đã bình luận rằng:

Hãy xóa Etherflyer, đây không phải là sàn giao dịch thực sự, họ chỉ báo cáo khối lượng giả. Hãy nhìn vào biểu đồ, order-book (sổ lệnh) và lịch sử giao dịch của họ!

Báo cáo tiếp tục xếp hạng các sàn giao dịch có nhiều cặp giao dịch nhất, theo đó IDEX đứng đầu danh sách với 486 cặp. Ethfinex, công ty chị em với Bitfinex, đứng thứ hai với 420 cặp tiền điện tử. DDEX, Cryptobridge và Stellarport có lần lượt 371, 316, 233 cặp tiền điện tử, đó là 5 sàn dẫn đầu.

Binance hiện đứng thứ 12 với 73 cặp tiền điện tử với việc sàn giao dịch này luôn tìm cách thêm nhiều token vào nền tảng của nó. Vào ngày 08/08, Binance DEX đã công bố bổ sung 5 stable coin TrustToken vào nền tảng của mình bao gồm TrueUSD (TUSD).

Trên Twitter, sàn giao dịch phi tập trung Waves dẫn đầu với 143K người theo dõi, Kyber Network và Bancor Network đứng thứ hai và thứ ba với 97K và 79K người theo dõi tương ứng.

Mặc dù đã có những bước tiến lớn đối với việc áp dụng như phát triển ví an toàn để lưu trữ tiền, các sàn giao dịch phi tập trung vẫn đang phải nhận cái nhìn kém thiện cảm của người dùng. Để đuổi kịp các đối tác tập trung của họ thì họ nên nới lỏng giao dịch trên nền tảng.

Nguồn: Bitcoinexchangeguide, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. EtherFlyer là DEX hàng đầu về khối lượng giao dịch hàng ngày. Sự thật có phải vậy không?