banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 30/01/2019, 19:51 (GMT + 7)
Thứ tư, 30/01/2019, 19:51 (GMT + 7)

Ethereum vật vã trên ngưỡng giá $100 khi "Mùa đông tiền điện tử" đang ngày càng buốt giá

Mục lục bài viết
  1. Giá BITCOIN gần như kiểm tra lại mức giá 3000 USD
  2. ETHEREUM để mắt đến mức giá giảm hai chữ số
  3. EOS tìm lại bốn vị trí
  4. LITECOIN đấu tranh để giữ mức giá $30

Kể từ báo cáo cuối cùng của chúng tôi xoay quanh thị trường tiền điện tử vào thứ Sáu, khí hậu đã thay đổi đáng kể đối với một số loại tiền điện tử chính: Ethereum. Mọi con mắt đều đổ dồn vào Ether khi nó ngày càng gần mốc 100 USD. Trong khi đó, Bitcoin nhanh chóng vượt qua ngưỡng 3,400 USD. Theo dự đoán, giá Bitcoin đang thực hiện một bài kiểm tra về mức giá 3.000 USD, cùng với cả chỉ số và tâm lý thị trường.

Giá BITCOIN gần như kiểm tra lại mức giá 3000 USD

Biểu đồ 3 ngày của Bitcoin có vẻ hơi kinh khủng.

Bitcoin đã mất 200 đô la trong ba ngày qua.

Bitcoin đã mất 200 USD trong ba ngày qua. Bình quân người dùng và thương nhân sẽ cảm thấy một sự khác biệt như thế này. Động lượng dường như mất dần trên bất kỳ hình thức tăng giá nào. Dường như những hành động tăng giá nhẹ vào ngày hôm qua chỉ là những con bot "đang mua giá đáy", mà không có tầm nhìn xa hơn để thấy rằng giá thậm chí còn rẻ hơn có thể sẽ xảy ra.

Đây có thể là tiền điện tử hoặc có thể không...

ETHEREUM để mắt đến mức giá giảm hai chữ số

Tuy nhiên, không đồng tiền nào có một tuần tồi tệ hơn Ethereum. Khi chúng tôi rảo quanh thị trường lần cuối vào hôm thứ Sáu, đã nhìn thấy Ether cố gắng duy trì 120 USD và 118 USD, thậm chí thấp hơn một vài đô la, trên các thị trường.

Ethereum đã giảm từ $ 111 xuống $ 105 trong khoảng thời gian 24 giờ.

Cuối tuần mọi thứ trở nên khó chịu. Khoảng thời gian 24 giờ tại thời điểm báo chí thậm chí còn tồi tệ hơn. ETH đã mở trên Coinbase 24 giờ trước khoảng 111 USD, nhưng bây giờ nó có giá chỉ khoảng 105 USD.

ETH với mức giá 100 USD là điều có thể xảy ra trong tuần tới. Trong số các vấn đề liên quan, việc vắng đi các dự án ICO mới để tạo nhu cầu sử dụng Ethereum là một vấn đề hiện hữu ở đây. Bên cạnh đó, vắng đi việc sử dụng ứng dụng phi tập trung, tạo ra nhu cầu đối với "GAS" (Ethereum tạo ra để thanh toán cho việc xử lý các giao dịch mã token). Sự gia tăng một trong hai điều này sẽ tạo ra nhu cầu mới về Ethereum.

Tuy nhiên, nếu bạn là một holder dài hạn như người viết báo cáo này, thì bạn sẽ đánh giá cao việc Ether giảm giá. Có lẽ mối quan tâm lâu dài duy nhất đối với Ether thực sự tin tưởng là sự pha loãng giá trị sẽ được tạo ra bởi hệ thống Proof-of-Stake trong tương lai gần. Các hệ thống mã token được ràng buộc để tìm thị trường thực sự của họ.

EOS tìm lại bốn vị trí

Hôm qua, CCN đã báo cáo rằng EOS đã được thay thế bởi Tether. Điều này được cho là do thiệt hại đối với giá của EOS hơn là sự tăng trưởng về vốn hóa thị trường từ phía Tether. Trên thực tế, như báo cáo đã nói, tình trạng phát triển của Tether tương đối trì trệ khi so sánh với các stablecoin mới hơn đang tăng trưởng với tốc độ thường xuyên.

EOS đã cho thấy sự gia tăng 10 phần trăm trong các biểu đồ 24 giờ, phần lớn là gần đây.

EOS đã chứng kiến sự hồi phục 10% trong nhiều giờ giao dịch vừa qua, với khối lượng giao dịch hơn 800 triệu USD.

LITECOIN đấu tranh để giữ mức giá $30

So sánh tương đối, Litecoin dường như đang ở trong một mô hình nắm giữ trên một khối lượng giao dịch nhiều hơn gấp đôi số lượng Tron được giao dịch (716 triệu USD so với 287 triệu USD).

Điều gì sẽ xảy ra nếu Litecoin giữ giá 30 USD + trong khi Bitcoin giảm xuống dưới 3.000 USD?

Litecoin làm tròn số các mức giá trung bình trong ngày khoảng 31,20 USD. Coinbase có giá thấp hơn một chút, ở mức 30,90 USD.

Litecoin trong lịch sử đã theo sau Bitcoin, kể cả lên núi lẫn việc lao xuống thung lũng. Điều thú vị là Litecoin có thể sẽ duy trì được mức giá 30 USD trong khi Bitcoin có khả năng sẽ thoái lui dưới 3.000 USD.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá BITCOIN gần như kiểm tra lại mức giá 3000 USD
  2. ETHEREUM để mắt đến mức giá giảm hai chữ số
  3. EOS tìm lại bốn vị trí
  4. LITECOIN đấu tranh để giữ mức giá $30