banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/03/2019, 17:49 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/03/2019, 17:49 (GMT + 7)

Ethereum sẽ chấp nhận ProgPoW, nâng cao thuật toán khai thác kháng ASIC không?

Các nhà phát triển cốt lõi (core devs) của Ethereum (ETH) một lần nữa thảo luận về thuật toán ProgPoW trong POW kháng ASIC (Application Specific Integrated Circuit) trong cuộc họp hàng tuần của họ được thực hiện, trong khi dòng thời gian để thực hiện nó vẫn chưa rõ ràng.

Khi thảo luận về thuật toán, các nhà phát triển đã tranh luận về việc ProgPoW sẽ chứng minh như thế nào để làm giảm lợi thế hiệu quả của ASIC. Nhà phát triển cốt lõi Ethereum Greg Colvin lưu ý rằng nhóm đã thảo luận nhiều nghi ngờ như vậy nhiều lần trong quá khứ. Ông cũng chỉ ra rằng quyết định đã được đưa ra trước đó:

Chúng tôi trở lại những thứ mà chúng tôi đã mệt mỏi khi nói về những tháng trước! Chúng tôi quyết định rằng vấn đề duy nhất là liệu có lỗi trong thuật toán hay không, bất cứ điều gì tương tự. […] Không tranh luận giữa người thích GPU và người thích ASIC. Điều đó sẽ không được kiểm soát theo thời gian.

Sau khi lần đầu tiên đạt được sự đồng thuận cho việc triển khai thuật toán vào đầu tháng 1, các nhà phát triển Ethereum đã thay đổi quyết định và trì hoãn quyết định cho đến khi thuật toán được kiểm tra bởi bên thứ ba vào đầu tháng Hai.

Tính đến khoảng một tháng trước, những người nắm giữ Ethereum gần như nhất trí hỗ trợ triển khai thuật toán ProgPoW.

Thế nhưng, đây vẫn là vấn đề gây tranh cãi cho tới hôm nay.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube