banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 01/09/2019, 12:37 (GMT + 7)
Chủ nhật, 01/09/2019, 12:37 (GMT + 7)

Ethereum Foundation và ETC Labs tuyên bố cùng đầu tư vào dự án Chainsafe và Whiteblock

Ethereum Foundation hôm nay đã tiết lộ hơn 2 triệu đô la trong Foundation-led  và tài trợ cho một số dư án, trong đó bao gồm Chainsafe và Whiteblock từ Cohort II của ETC Labs.

ETC Labs gần đây đã công bố danh sách Cohort II cho năm nay, bao gồm các dự án chất lượng cao, như Chainsafe và Whiteblock. Cohort II được thiết kế để giúp các dự án và doanh nghiệp có thể phát triển và duy trì cộng đồng ETC, mở rộng các giải pháp tác động xã hội và tăng cường khả năng tương tác với Blockchain.

ChainSafe Systems sử dụng các công nghệ mới nổi như Blockchain, hợp đồng thông minh và machine- learnign để cung cấp thiết kế hệ thống trực quan, lấy người dùng làm trung tâm. Các nhà phát triển của ChainSafe đã tạo ra một bộ công cụ dành cho nhà phát triển để giúp các nhà phát triển nào xây dựng bất kỳ hệ sinh thái Blockchain nào, bất kể quy mô và trọng tâm của công ty là gì. Nhóm phát triển được tập trung dành riêng để giải quyết các vấn đề và xây dựng các hệ thống bảo mật cho phép các nhà phát triển tạo ra các giải pháp bảo mật P2P thực sự. ChainSafe cũng cung cấp các giải pháp kỹ thuật cho các doanh nghiệp chuỗi chéo (cross- chain) trong hệ sinh thái Ethereum.

Whiteblock là một nền tảng thử nghiệm Blockchain được thiết kế để giúp các nhóm phát triển nhanh chóng thử nghiệm và phát triển các giải pháp Blockchain hiệu quả.

Với sự xuất hiện của hardfork Atlantis của ETC, mạng Blockchain của nó đã được cải thiện rất nhiều về chức năng, bảo mật và ETC status sẽ tiếp tục tăng trưởng giữa các public Blockchain khác. Việc tài trợ chung cho các dự án ChainSafe và Whiteblock từ ETH Foundation và ETC Labs có nghĩa là ETC và ETH sẽ hợp tác chặt chẽ hơn về mặt cơ sở hạ tầng của Blockchain.

Nguồn: ETC Foundation

Soạn thảo bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube