banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 03/07/2019, 16:22 (GMT + 7)
Thứ tư, 03/07/2019, 16:22 (GMT + 7)

Ethereum Foundation thông báo chỉ dẫn đóng băng cho ETH 2.0

Mục lục bài viết
  1. Đóng băng code Phase Zero cho blockchain mới của Ethereum đi vào hoạt động
  2. Phiên bản 0.8.0 đóng vai trò là mỏ neo cho các nhà phát triển

Daniel Ryan, một nhà phát triển của Ethereum Foundation, đã thông báo rằng đóng băng code Phase Zero, phép lặp đầu tiên của Ethereum 2.0, đã lên sóng. Theo kho lưu trữ GitHub của dự án, phiên bản 0.8.0 sẽ đóng vai trò là cột mốc ổn định khi những người triển khai tiến hành hoàn thiện toàn bộ dự án vào tháng 1 năm 2020.

Đóng băng code Phase Zero cho blockchain mới của Ethereum đi vào hoạt động

Trong khi Ethereum 2.0, Blockchain Ethereum thế hệ tiếp theo, có thể chưa được trình làng cho đến năm sau, các công đoạn của dự án đã được tiến hành.

Vào ngày 30 tháng 6, Ethereum Foundation đã thông báo về đóng băng code Phase Zero, vòng lặp đầu tiên của Ethereum 2.0. Trong khi ngày 30 tháng 6 được ấn định là ngày có thể đóng băng vào đầu tháng này, các nhà phát triển dường như không chắc chắn rằng họ sẽ đáp ứng đúng thời hạn.

Daniel Ryan, một nhà nghiên cứu của Ethereum Foundation, đã công bố tin tức trên Twitter, chia sẻ thông số kỹ thuật của dự án trên GitHub. Thay đổi cho thấy beacon chain đòi hỏi thực hiện phần lớn công việc, với bốn lỗi nghiêm trọng được giải quyết và năm tính năng mới được thêm vào. Tuy nhiên, những thay đổi đáng kể trong giai đoạn này vẫn đúng theo dự kiến, đặc biệt là chữ ký BLS.

https://twitter.com/dannyryan/status/1145554469884555264
(Eth2 chỉ dẫn phát hành v0.8 – SubZero
Giai đoạn chỉ dẫn đóng băng 0 tại đây! Cảm ơn tất cả mọi người vì tất cả đóng góp đáng kinh ngạc…)

Phiên bản 0.8.0 đóng vai trò là mỏ neo cho các nhà phát triển

Theo trang phát hành của GitHub, phiên bản 0.8.0 của Phase Zero sẽ đóng vai trò là cột mốc ổn định cho các nhà phát triển làm việc trong dự án. Từ giờ trở đi, những người triển khai có thể tập trung vào các thử nghiệm với đa dạng khách hàng, Ryan cho biết, ngoài những nỗ lực hiện tại trong việc xác minh chính thức, kiểm thử mờ và kiểm toán.

Tuy nhiên, mặc dù có nhiều sửa chữa và các tính năng mới, Phase Zero vẫn cần thực hiện rất nhiều công việc. Đầu tháng này, nhà nghiên cứu Justin Drake của Ethereum Foundation cho biết ít nhất 2 triệu ETH sẽ cần được đặt trên mạng Ethereum 2.0 để Phase Zero khởi chạy thành công.

Nhưng, hãy xem làm sao Ethereum Foundation lên kế hoạch phân bổ 19 triệu đô la trong ngân sách 30 triệu đô la của mình cho dự án dành riêng cho Ethereum 2.0, thì việc ra mắt vào tháng 1 có vẻ khả thi hơn. Ngay cả Vitalik Buterin, người sáng lập Ethereum, nói rằng nhịp độ hiện tại làm cho tháng 1 năm 2020 là “một mục tiêu khả thi”.

Nguồn: Cryptoslate

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đóng băng code Phase Zero cho blockchain mới của Ethereum đi vào hoạt động
  2. Phiên bản 0.8.0 đóng vai trò là mỏ neo cho các nhà phát triển