banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 01/04/2019, 12:18 (GMT + 7)
Thứ hai, 01/04/2019, 12:18 (GMT + 7)

Ethereum có thể tăng 35% lên ngưỡng $200 trong ngắn hạn. Động lực nào sẽ tạo ra cú đột phá này?

Mục lục bài viết
  1. Mức giá $148 sẽ là chìa khóa cho Ethereum
  2. Chưa hoàn toàn rõ ràng

Trong suốt tháng qua, giá của Ethereum (ETH) đã tăng từ $ 126 lên $ 140, hơn 11% so với đồng đô la Mỹ.

Ethereum đã phục hồi khá tốt trong tháng vừa qua, ghi nhận mức tăng 11% (nguồn: coinmarketcap.com)

Mức giá $148 sẽ là chìa khóa cho Ethereum

Theo một trader tiền mã hóa được cộng đồng biết đến với cái tên The Crypto Dog, giá của Ethereum có thể vượt quá 200 đô la nếu nó vượt ra khỏi mức 148 đô la và tiếp tục chứng minh đà tăng trong những tuần tới.

https://twitter.com/TheCryptoDog/status/1112099146549342208

(Nếu $ ETH có thể phá vỡ $ 148, nó sẽ kết thúc tháng + phạm vi dài và tạo tiền đề cho $ 200).

Tuy nhiên, kịch bản tiềm năng trong đó Ethereum leo lên khu vực 200 đô la là có điều kiện ở chỗ nó sẽ phải vượt ra khỏi ngưỡng kháng cự mà nó đã phải vật lộn để kiểm định kể từ tháng Hai.

Một chỉ báo tích cực cho xu hướng giá ngắn hạn của Ethereum là hiệu suất mạnh mẽ của các loại altcoin.

Trong 24 giờ qua, các token như Bibox Token, Tezos, Aion, Waltonchain và Aeternity đã ghi nhận mức tăng trong khoảng 5 đến 65% so với đô la Mỹ.

Xu hướng giá trì trệ của bitcoin cho thấy dòng vốn mới sẽ không xuất hiện mà là nguồn vốn hiện có trong thị trường tiền mã hóa đang chảy vào các altcoin.

Ngày càng nhiều nhà đầu tư vào tiền mã hóa phân bổ vốn vào các lựa chọn thay thế rủi ro cao hơn như token và tiền mã hóa có vốn hóa thị trường thấp chứng tỏ sự thay đổi trong tình cảm xung quanh hiệu suất ngắn hạn của thị trường.

Vào thứ bảy, nhà kinh tế Alex Krüger tuyên bố rằng thị trường gấu của tiền mã hóa đã kết thúc kể từ tháng 1 và bitcoin di chuyển trên 4.200 đô la cũng sẽ báo hiệu sự kết thúc của xu hướng giảm của Bitcoin.

Các thị trường gấu tiền mã hóa đã kết thúc được ba tháng nay. BTC phá vỡ trên 4.200 đô la sẽ đánh dấu sự kết thúc của xu hướng gấu bắt đầu vào tháng 1 năm 2018. Một sự bứt phá trên $ 4.200 về mặt kỹ thuật đã kết thúc xu hướng gấu bắt đầu vào tháng 1 năm 2018.

Trước đây, nhiều altcoin đã đi theo sự biến động giá của Ethereum, ghi lại các chuyển động tăng cường dựa trên xu hướng của tài sản kỹ thuật số có giá trị thứ hai trên thị trường toàn cầu.

Tuy nhiên, trong những tuần gần đây, tiền điện tử đã bắt đầu cho thấy sự biến động giá độc lập, điều này cho thấy Ethereum vẫn có thể dễ bị tổn thương trong thời gian ngắn giảm ngay cả khi tiền điện tử thay thế tiếp tục tăng giá trị.

Chưa hoàn toàn rõ ràng

Ethereum có khả năng thoát ra khỏi 200 đô la và Bitcoin thoát ra khỏi xu hướng gấu 15 tháng là tất cả các điều kiện và mức kháng cự nhất định phải được phá vỡ trong những tuần tới.

Bitcoin đã không vượt qua bất kỳ mức kháng cự quan trọng nào trong ba tháng qua và khi lần đầu tiên cố gắng làm như vậy vào tháng trước, nó đã giảm ngay lập tức xuống còn 3.800 đô la.

Bitcoin chưa phá vỡ một ngưỡng kháng cự lớn nào và khối lượng chỉ là như vậy. Chúng tôi chưa thấy một sự bùng nổ thực sự nào, không có xác nhận nào.

Do đó, nhiều trader vẫn thận trọng trong xu hướng trung hạn của tiền mã hóa, đồng thời cho rằng cả sự bứt phá trên các mức kháng cự quan trọng và khả năng tài sản tiền mã hóa hàng đầu giảm xuống mức hỗ trợ đều có thể xảy ra.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mức giá $148 sẽ là chìa khóa cho Ethereum
  2. Chưa hoàn toàn rõ ràng