banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 13/09/2019, 10:53 (GMT + 7)
Thứ sáu, 13/09/2019, 10:53 (GMT + 7)

Ethereum Classic thực hiện thành công hardfork Atlantis

Ethereum Classic đã thực hiện thành công một bản nâng cấp phần mềm toàn hệ thống, Atlantis, như một phần của nỗ lực tăng khả năng tương tác với Ethereum, Blockchain tách ra khỏi cơ sở code của nó vào năm 2016.

Được đặt tên là Atlantis, hardfork yêu cầu tất cả người dùng phần mềm nâng cấp máy khách của họ để tuân thủ các quy tắc của mạng. Theo một bản phát hành của Ethereum Classic Labs, 10 Đề xuất cải tiến Ethereum (EIP) đã được đưa vào Atlantis để cải thiện tính ổn định và hiệu suất, đồng thời thêm opcodes, hợp đồng được biên dịch trước, zk-SNARK và tăng cường bảo mật.

“Và chúng tôi đã hoàn thành Atlantis. Xin chúc mừng, tất cả mọi người”, điều phối viên hard fork Afri Schoedon nói trong một cuộc gọi công khai, trong khi giám đốc hợp tác của nhà phát triển ETC Yaz Khoury nói trên Twitter rằng fork này đã thấy một trong những cuộc tranh luận dài nhất để đạt được sự đồng thuận cùng với nhiều chính kiến bất biến. Anh nói thêm:

“Tích lũy được thêm nhiều kiến thức về sự tuyệt vời của sự phân cấp và một cộng đồng phân tán”.

Trước đây dự kiến ​​cho mùa hè này, Atlantis đã bị hoãn lại vì những bất đồng, đặc biệt là trên EIP 170.

Không chỉ một người duy nhất phối hợp các hard fork. Thay vào đó, ETC Labs đã làm việc với Chainsafe System và ETC Cooperative, trong số các thành viên khác trong cộng đồng, cho hard fork.

Tính đến đầu tuần này, khoảng 60% các node và hơn 75% sức mạnh băm đã xác nhận việc nâng cấp. Các sàn giao dịch lớn Coinbase, Poloniex, Binance, Bittrex, Kraken, Shapeshift và OKEx đã xác nhận với ETC Labs rằng họ đã cập nhật phần mềm của họ để hỗ trợ Atlantis.

Nói chuyện với CoinDesk, Giám đốc điều hành của ETC Labs, Terry Culver cho biết Atlantis báo hiệu mong muốn được làm việc với Ethereum. Nhiều EIP của Atlantis đã có mặt trên Ethereum trong nhiều năm và sẽ cho phép có nhiều sự giao thoa hơn giữa các nền tảng, đặc biệt là cho các ứng dụng Dapps.

“Hardfork cho thấy rõ ràng chúng tôi cam kết tương thích và làm việc với Ethereum. Những gì chúng tôi muốn làm là tìm cách làm cho hai chuỗi hỗ trợ lẫn nhau”, Culver chai sẻ.

Ethereum là một hardfork năm 2016 của Ethereum Classic sau The DAO, một cơ chế tài trợ đã bị hack gây ra sự rạn nứt trong cộng đồng tiền điện tử. Các dự án vẫn tách biệt, Culver nói với CoinDesk, nhưng vẫn chia sẻ nhiều mục tiêu giống nhau.

Trong khi hard fork bị hoãn, quá trình này không gây tranh cãi, Culver cho biết thêm:

Chúng tôi tin vào sức mạnh của Blockchain công khai. Nó thực sự được xây dựng dựa trên sức mạnh cho cộng đồng.

Trong những giờ trước khi fork, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Digital Currency Group Barry Silbert đã tham gia một nhóm Discord công khai cho cộng đồng Ethereum Classic, nói đùa rằng anh ấy đang mong chờ nhận được coin Ethereum Classic Atlantis.

Sau khi hard fork thành công, anh nói thêm, “Mọi người đều làm rất tốt”.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube