banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 16/08/2021, 21:17 (GMT + 7)
Thứ hai, 16/08/2021, 21:17 (GMT + 7)

Ether phổ biến hơn Bitcoin ở Singapore, nghiên cứu mới cho thấy

Gần 4/5 chủ sở hữu tiền điện tử ở Singapore sở hữu Ether, tiếp theo là Bitcoin, Cardano và Binance Coin.

Là một quốc gia thân thiện với tiền điện tử đã được đền đáp về mặt áp dụng, như một nghiên cứu mới về Singapore đã tiết lộ.

“Báo cáo về tình trạng tiền điện tử ở Singapore năm 2021,” được thực hiện bởi sàn giao dịch tiền điện tử Gemini hợp tác với CoinMarketCap và Seedly, phát hiện ra rằng hơn 2/3 người Singapore đầu tư tài chính hiện đang nắm giữ tiền điện tử.

Báo cáo lấy mẫu 4.348 người trưởng thành tại Singapore tự nhận là có hoặc quan tâm đến các sản phẩm đầu tư và tài chính cá nhân, cho thấy 67% người được hỏi hiện đang sở hữu tài sản tiền điện tử.

Trong khi 1/5 người nắm giữ tiền điện tử là phụ nữ, nghiên cứu này mô tả người nắm giữ tiền điện tử trung bình ở Singapore là “nam giới 29 tuổi với thu nhập hộ gia đình trung bình hàng năm khoảng 51.968 đô la Singapore (38.456 đô la) một năm”.

Về việc phân phối tài sản tiền điện tử do các nhà đầu tư Singapore nắm giữ, Ether (ETH), tiền điện tử bản địa của chuỗi khối Ethereum, dẫn đầu rõ ràng với 78% là tiền điện tử phổ biến nhất, trong khi 69% chủ sở hữu tiền điện tử sở hữu Bitcoin (BTC). Cardano (ADA) và Binance Coin (BNB) theo sau hai người hàng đầu với tỷ lệ lần lượt là 40% và 31%. Một trong bốn nhà đầu tư nắm giữ XRP và Tether (USDT), theo cuộc khảo sát.

Báo cáo tiết lộ rằng sự quan tâm của mọi người đối với tiền điện tử tăng lên một phần do đại dịch COVID-19, vì 67% chủ sở hữu tiền điện tử đã đầu tư nhiều hơn trong thời gian đại dịch để phòng ngừa lạm phát hoặc đầu tư tăng thu nhập khả dụng của họ do khóa tài khoản.

Mặt khác, thiếu kiến ​​thức và hiểu biết là yếu tố hàng đầu ngăn cản các chủ sở hữu không phải tiền điện tử đầu tư vào loại tài sản. Sự biến động của thị trường tiền điện tử, tính chất rủi ro của các khoản đầu tư tiền điện tử và việc thiếu sự giám sát theo quy định cũng được ghi nhận là những rào cản đối với việc đầu tư.

Một nghiên cứu khác với một nhóm lấy mẫu nhỏ hơn gần đây đã tiết lộ rằng 46% người Singapore có kế hoạch mua tài sản kỹ thuật số trong 12 tháng tới. Với mức thuế tăng vốn bằng không đối với thu nhập từ tiền điện tử, Singapore đã tự thiết lập mình như một trung tâm cho tiền điện tử và blockchain ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube