banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 30/05/2019, 17:03 (GMT + 7)
Thứ năm, 30/05/2019, 17:03 (GMT + 7)

EOSIO Labs phát hành ứng dụng trình xác thực Authenticator cho iOS và Chrome

EOSIO Labs Block.one của đã phát hành Ứng dụng trình xác thực Authenticator cho iOS và Chrome. Sự phát triển đã được công bố trong một bài đăng trên blog được xuất bản vào ngày 29 tháng Năm.

Theo bài đăng , các phát triển mới được triển khai giải quyết các cải tiến về bảo mật, khả năng tương tác và khả năng sử dụng của các trình xác thực .

Trình xác thực là các công cụ dựa trên phần mềm triển khai các dịch vụ xác minh hai bước bằng cách tạo khóa bí mật cho mỗi người dùng .

Trình xác thực Authenticator của EOSIO được thiết kế nhằm mục đích cho phép người dùng đăng nhập và phê duyệt các giao dịch từ các ứng dụng web chạy trên trình duyệt Safari và các ứng dụng iOS khác trên cùng một thiết bị.

Công ty lưu ý thêm rằng Ứng dụng Authenticator không giao tiếp trực tiếp với các nút EOSIO, hoàn toàn bất khả tri. Tất cả dữ liệu được yêu cầu để hiển thị và ký giao dịch được chuyển qua ứng dụng đề xuất giao dịch.

Như VIC News đã báo cáo trước đây, việc phi tập trung có thể là một trong những điểm yếu nhất của Blockchain EOS. Vào tháng 11 năm 2018, mô hình quản trị của nó đã bị chỉ trích, vì bằng chứng cho thấy một số giao dịch được xác nhận đã bị đảo ngược, điều này gây hoang mang cho một số chuyên gia cũng như cộng đồng crypto.

Hơn nữa, vào tháng 10 năm 2018, các cáo buộc đã nảy sinh cáo buộc các Block Producers của nền tảng – các thực thể chủ yếu liên quan đến Blockchain của EOS sau khi được bầu – về việc bỏ phiếu lẫn nhau và thông đồng với nhau.

Kể từ ngày 20 tháng 5, các hacker mũ trắng được báo cáo đã kiếm được 32.000 đô la tiền thưởng bắt đầu từ ngày 28 tháng 3 bằng cách báo cáo các lỗ hổng bảo mật trong các dự án Blockchain EOS, trong đó Block.one đã trả phần thưởng trị giá 10.000 đô la.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube