banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 10/05/2019, 15:04 (GMT + 7)
Thứ sáu, 10/05/2019, 15:04 (GMT + 7)

EOS đốt 167 triệu đô la token để giảm tỷ lệ lạm phát

Hơn 34 triệu EOS trị giá $ 167 triệu đã bị xóa vĩnh viễn khỏi lưu thông. Động thái này là một phần của sáng kiến ​​nhằm giảm mạnh tỷ lệ lạm phát trên giao thức từ 5% xuống còn 1%.

Vào ngày 31/07/2018, 15 hoặc nhiều hơn trong số 21 nhà sản xuất khối của EOS đã thông qua một sáng kiến để đốt cháy $ 167 triệu đô la đang lưu trữ trong tài khoản tiết kiệm của nền tảng.

Tài khoản được tạo khi EOS được ra mắt vào tháng 01/2018. Tuy nhiên, tài khoản đã không hoạt động trong tám tháng, tích lũy tiền, mà không có bất kỳ kế hoạch phân bổ nào. Khoảng 3.6 triệu EOS (17 triệu đô la) được đúc và gửi đến tài khoản eosio.savings mỗi tháng. Và, con số này đang tăng theo cấp số nhân do lạm phát.

Blockchain của EOS có tỷ lệ lạm phát hàng năm là 5%. 4% lạm phát được phân bổ cho tài khoản eosio.savings trong khi 1% được phân phối cho các nhà sản xuất khối.

Hiện tại có một sáng kiến ​​với sự hỗ trợ áp đảo, giúp loại bỏ  4% lạm phát của tài khoản eosio.savings trong khi vẫn duy trì lạm phát 1% cho các nhà sản xuất khối. Cuộc thăm dò kết thúc vào cuối tháng 5.

“Lượng lớn token tích lũy này hiện đã trở nên dư thừa và nếu chúng tôi cho phép nó tiếp tục phát triển, cuối cùng nó sẽ trở thành một vectơ tấn công cho mạng”, trích dẫn từ đề xuất.

Vào ngày 07/05, sáng kiến đã được thực thi và 34,171,037 EOS đã bị xóa vĩnh viễn khỏi lưu thông. Tuy nhiên, việc đốt không ảnh hưởng đến các khoản đóng góp trong tương lai cho tài khoản tiết kiệm và các khoản giải ngân lạm phát sẽ tiếp tục cho đến khi bỏ phiếu giảm phát được thông qua.

Việc giảm nguồn cung lưu hành tiềm năng là một lợi ích cho hodler token EOS. Theo luật cung và cầu, mỗi token còn lại hiện chiếm tỷ lệ lớn hơn trong giá trị của mạng.

EOS, hiện được xếp hạng 6 theo vốn hóa thị trường. EOS có mức vốn hóa thị trường là 4.47 tỷ đô la với khối lượng 24 giờ là 1.6 tỷ đô la.

Nguồn: Cryptoslate

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube