banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/05/2019, 12:21 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/05/2019, 12:21 (GMT + 7)

Enterprise Ethereum Alliance (EEA) ra mắt các công cụ doanh nghiệp mới với sự hỗ trợ từ Microsoft, Intel

Tổ chức tiêu chuẩn Blockchain Enterprise Ethereum Alliance (EEA) đã phát hành hai tiêu chuẩn thông số kỹ thuật mới nhằm tăng tốc và tăng cường việc triển khai Blockchain cho doanh nghiệp. Tin tức đã được chia sẻ với Cointelegraph trong hai thông cáo báo chí vào ngày 13 tháng Năm.

EEA, với hơn 500 thành viên, tự mô tả là “một tổ chức tiêu chuẩn có mục tiêu là phát triển các thông số kỹ thuật Blockchain mở nhằm thúc đẩy sự hài hòa và khả năng tương tác.”

Các thành viên của EEA bao gồm công ty tư vấn toàn cầu Accenture, ngân hàng Santander JPMorgan Chase, công ty – vườn ươm Blockchain ConsenSys, công ty kiểm toán Big Four EY, gã khổng lồ công nghệ Intel, Microsoft và IBM, và tập đoàn blockchain R3.

Một trong những thông số kỹ thuật mới được phát hành hôm nay là một bộ giao diện lập trình ứng dụng tiêu chuẩn (application programming interface – API) – được xuất bản dưới dạng EEA Off-Chain Trusted Compute Specification V1.0 – hỗ trợ hoạt động phát triển với các chương trình cho các giao dịch Blockchain yêu cầu quyền riêng tư, dịch vụ triển khai và tính toán khối lượng công việc lớn.

Giải pháp ngoại tuyến được thiết kế để cho phép các doanh nghiệp lựa chọn công nghệ tính toán đáng tin cậy nhất cho trường hợp sử dụng của họ – các phương pháp hỗ trợ như Môi trường thực thi tin cậy, Bằng chứng không kiến ​​thức và Tính toán đa phương đáng tin cậy (Trusted Execution Environments, Zero-Knowledge Proofs và Trusted Multi-Party-Compute).

Trong một tuyên bố đi kèm với việc phát hành giải pháp mới này, Giám đốc điều hành EEA Ron Resnick đặc biệt nhắc đến sự hỗ trợ của các thành viên EEA như Microsoft, Intel, Banco Santander và ConsenSys.

Ông lưu ý rằng nhiều trường hợp sử dụng Blockchain doanh nghiệp đòi hỏi các giải pháp “riêng tư, bảo mật, thông lượng và độ trễ” đầy phức tạp, và do đó:

Tạm thời chuyển một số giao dịch ra khỏi chuỗi để tính toán ở nơi khác, và sau đó trả lại một bản tóm tắt sang cho chuỗi chính là một phương pháp đầy hứa hẹn để đạt được những yêu cầu như vậy.

Bản phát hành mới xuất hiện song song với EEA là phiên bản V3 của Enterprise Ethereum Client, giúp đơn giản hóa và làm cho các hệ thống quyền hạn của phía khách (cilent) linh hoạt hơn.

Để phát triển thông số kỹ thuật mới nhất, EEA Technical Standards Working Group đã giải quyết các vấn đề về hiệu suất và khả năng tương tác dựa trên phản hồi từ người dùng và các nhóm EEA Special Interest Group khác ngành.

Nó cũng chú ý đến trải nghiệm triển khai và phản hồi của khách hàng đối với các phần mềm Blockchain của BlockApps, Clearmatics, ConsenSys, và phần mềm Blockchain doanh nghiệp JPMorgan Quorum.

Như Cointelegraph đã báo cáo vào tháng Tư, EEA đã đưa ra Sáng kiến ​​phân loại token trung lập Blockchain, sẽ tìm cách xác định token theo thuật ngữ phi kỹ thuật và trái ngành nhằm đẩy mạnh việc áp dụng token theo quy mô doanh nghiệp.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube