banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/01/2022, 09:12 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/01/2022, 09:12 (GMT + 7)

ENS đạt mốc nửa triệu tên miền .eth đã đăng ký

Dịch vụ ENS ngày càng phổ biến và đã đạt 500.000 tên miền .eth được đăng ký trong tháng này.
Mục lục bài viết

ENS, Ethereum Name Service, là một dịch vụ cung cấp địa chỉ Ethereum tới các tên miền có thể đọc được của con người kết thúc bằng .eth, chẳng hạn như importantik.eth thay vì 0xd8da6bf26964af9d7eed9e03e53415d37aa96045.

Dịch vụ ENS ngày càng trở nên phổ biến đối với người dùng Ethereum và những người khác; nó đã trở thành một xu hướng để hiển thị tên ENS trong hồ sơ Twitter của mọi người, bao gồm cả tên cho những người nổi tiếng như Paris Hilton.

Tuy nhiên, tên ENS có nhiều trường hợp sử dụng thực tế hơn nhiều so với những gì chúng được viết trong hồ sơ Twitter, ánh xạ địa chỉ với tên chỉ là một trong số những điểm mạnh của ENS. Các chức năng khác bao gồm ánh xạ ngược, dữ liệu hồ sơ người dùng như xử lý Twitter và địa chỉ email, cũng như tích hợp với tên miền DNS (Hệ thống tên miền) toàn cầu.

Nửa triệu tên .eth đã được đăng ký
Kể từ khi giới thiệu mã thông báo ENS vào ngày 9 tháng 11, đăng ký tên miền đã tăng tốc và hiện đã đạt 500.000 tên .eth được đăng ký. Số lượng đăng ký tăng hơn gấp đôi trong tháng 11, đạt gần 90.000 lượt đăng ký. Tháng 12 chứng kiến ​​hơn 109.000 lượt đăng ký.

Trên hết, tổng số hơn 632.000 tên đã được đăng ký, bao gồm các tên miền phụ và tên DNS được nhập vào ENS. Con số thứ hai là những gì nhóm ENS chủ yếu xem xét, theo thành viên nhóm và giám đốc hoạt động của ENS - Brantly Millegan.

“Chúng tôi xem xét tổng số tên trên ENS, bao gồm tên .eth, tên miền phụ và tên DNS được nhập vào ENS. Chúng tôi cũng thực sự tập trung vào số lượng tích hợp, vì đó là số lượng dịch vụ thực sự sử dụng ENS. Con số đó là 443 và chúng tôi rất tự hào về điều đó”, Millegan nói trong một cuộc trò chuyện trên Twitter DM với CryptoSlate.

Tương lai nằm trong tay cộng đồng
Nhóm ENS có tham vọng cao cho tương lai, hiện nằm trong tay của ENS DAO và cộng đồng rộng lớn hơn quản lý dự án kể từ khi mã thông báo ENS bị loại bỏ. Mã thông báo đã có một hành động giá vừa phải sau khi đạt đỉnh chỉ vài ngày sau khi giảm ở mức 83,4 đô la vào ngày 11 tháng 11. Kể từ mức cao nhất mọi thời đại, mã thông báo ENS giảm 66,7 phần trăm, giao dịch ở mức 27,9 đô la tại thời điểm viết bài.

“Bạn chịu trách nhiệm về airdrop” như một nhận xét cho hành động giá token sau airdrop, Brantly Millegan thích tập trung vào những thứ lớn hơn tiền.

“ENS là một nỗ lực đối với một giao thức mới của internet, và do đó là phi lợi nhuận, được chỉ định với các tiêu chuẩn EIP và thuộc sở hữu của cộng đồng. Millegan nói rằng tất cả chúng tôi đều hướng tới việc xây dựng một thứ gì đó mà mọi người vẫn sẽ sử dụng trong nhiều năm tới, thay vì chỉ thổi phồng các chỉ số có thể chơi được trong ngắn hạn ”.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
4 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
2 ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất