banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 09/03/2019, 12:07 (GMT + 7)
Thứ bảy, 09/03/2019, 12:07 (GMT + 7)

Enjin Wallet tích hợp Kyber Network và Bancor lên ứng dụng, KNC và BNT tăng hơn 50%

Mục lục bài viết
  1. Nguyên nhân nào khiến Kyber Network (KNC) tăng hơn 50% và Bancor (BNT) tăng 25% ?
  2. Enjin Coin (ENJ) là gì ?

Sáng nay 09/3, theo giờ Việt Nam, chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, Kyber Network (KNC) đã tăng vọt hơn 50% lên 0,28 USD, tăng giá trị vốn hóa công ty lên tới 42 triệu đô la, với khối lượng giao dịch là 45 triệu đô, một con số kỷ lục của KNC trong một năm trở lại đây.

Nguyên nhân nào khiến Kyber Network (KNC) tăng hơn 50% và Bancor (BNT) tăng 25% ?

Bảng giá ENJ trong 1 tháng trở lại

Enjin Coin (ENJ), đồng coin gây sự chú ý gần đây của cộng đồng crypto khi được SamSung Galasy S10 thông báo chính thức hỗ trợ, trở thành ứng dụng được tích hợp mặc định với chiếc điện thoại mới nhất của hãng công nghệ khổng lồ Hàn Quốc này. Enjin đã tăng tới hơn 600% trong 14 ngày và 100% trong 24h qua.

Đáng chú ý, Ví thông minh Enjin (Enjin Smart Wallet) hôm qua cũng vừa nâng cấp ra mắt phiên bản cho phép người dùng swap (Cryptocurrency Exchange) các đồng coin trên ví của mình một cách nhanh chóng.

Hai sàn giao dịch phi tập trung dựa trên blockchain Ethereum là Kyber Network và Bancor được tích hợp trở thành sàn giao dịch mặc định ngay trên ứng dụng này. Điều đó có nghĩa là, khi người dùng Enjin Wallet mua bán cryptocurrency thì Kyber Network và Bancor sẽ được hưởng lợi lớn nhất. Và một điểm lợi to lớn thứ 2 khác là được quảng cáo miễn phí tới hàng chục triệu người dùng miễn phí của hãng này.

Kyber Network và Bancor được tích hợp mặc định trên Enjin Wallet

Enjin Coin (ENJ) là gì ?

Enjin Coin (ENJ) là một loại tiền điện tử cho hàng hóa ảo được tạo bởi Enjin. Enjin là nền tảng cộng đồng chơi game trực tuyến lớn nhất trên mạng với hơn 250.000 cộng đồng chơi game và 18,7 triệu game thủ đã đăng ký.

Nhóm Enjin đang thiết kế đồng tiền hoàn toàn xoay quanh việc chơi game với mục tiêu là nó là loại tiền điện tử có thể sử dụng nhiều nhất cho ngành công nghiệp. Dự án bao gồm Enjin Coin cũng như bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) mà các nhà phát triển có thể tích hợp vào các trò chơi và cộng đồng của họ. Đưa Blockchain vào chơi game giúp giảm phí và gian lận cao mà phổ biến trong việc chuyển hàng hóa ảo.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Nguyên nhân nào khiến Kyber Network (KNC) tăng hơn 50% và Bancor (BNT) tăng 25% ?
  2. Enjin Coin (ENJ) là gì ?