banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 13/08/2019, 13:28 (GMT + 7)
Thứ ba, 13/08/2019, 13:28 (GMT + 7)

Enjin Coin tích hợp trong game Minecraft? Tin đồn Mainnet giúp ENJ tăng 24% vào cuối tuần

Mục lục bài viết
  1. EnjinCraft - Nền kinh tế tiền điện tử trên Minecraft
  2. Giá ENJ tăng sau những tin đồn tích cực

Vào tháng 5 năm 2019, đội ngũ phát triển Enjin Coin đã tung ra phiên bản demo của một plugin cho phép nền kinh tế dựa trên ENJ được tích hợp vào một trong những trò chơi được chơi nhiều nhất trên thế giới - Minecraft.

Được biết đến với tên EnjinCraft, một máy chủ demo đã được phát triển và đang được các nhà phát triển thử nghiệm, chưa có thông báo cụ thể về ngày khởi chạy mainnet. Nhưng cuối tuần qua, một số tin đồn xuất hiện cho thấy việc ra mắt mainnet sắp xảy ra.

Tin đồn như một vết nhơ phổ biến trong lĩnh vực tiền điện tử, nhưng sau đó ENJ đã tăng đến 24% vào cuối tuần này. Hãy xem những gì mạng lưới EnjinCraft sẽ mang lại cho Minecraft.

EnjinCraft - Nền kinh tế tiền điện tử trên Minecraft

Dựa trên các ảnh chụp màn hình và cảnh quay video được hiển thị cho đến nay, EnjinCraft về cơ bản đảm nhận vai trò của một hệ thống kinh tế nội bộ trong Minecraft. Tất cả các điều kể trên được kết nối với chuỗi khối Ethereum. Ảnh chụp màn hình bên dưới hiển thị các tùy chọn để quản lý số dư mã token ETH và ENJ trong trò chơi. Các vật phẩm cũng có thể được giao dịch với những người chơi khác trong thế giới trò chơi.

Đội ngũ Enjin gần đây đã mô tả triển vọng của một nền kinh tế kỹ thuật số trong trò chơi có tiềm năng mở rộng ra nhiều thế giới trò chơi:

Với Plugin Minecraft của chúng tôi, chủ sở hữu máy chủ sẽ có thể tích hợp các nền kinh tế giá trị trong thế giới thực, cung cấp cho người chơi quyền sở hữu hữu hình đối với tài sản trong trò chơi và tạo tài sản tràn vào cộng đồng của họ và Multiverse.

Multiverse đề cập đến toàn bộ sự ổn định của các trò chơi đang được phát triển bằng cách sử dụng các công cụ Blockchain Enjin. Đối với Minecraft, có một máy chủ đang chạy với EnjinCraft được kích hoạt hoàn toàn ngay bây giờ. Kiểm tra video dưới đây để xem một giao dịch diễn ra trong thời gian thực.

https://www.youtube.com/watch?v=u-aQxuU6NBc

Khi phiên bản mainnet xuất hiện, máy chủ sở hữu có thể sẽ được trang bị đầy đủ để chỉ cần tải xuống và cài đặt các công cụ cần thiết. Điều đó áp dụng cho phiên bản Java, tuy nhiên phiên bản Microsoft sẽ yêu cầu sự hợp tác rõ ràng của công ty công nghệ lớn nhất thế giới.

Giá ENJ tăng sau những tin đồn tích cực

Điều đáng ghi nhớ là nhóm Enjin cũng đã giới thiệu nền kinh tế nội bộ trước đây cho Minecraft dưới dạng DonationCraft. Đó là một plugin cho phép thanh toán bằng PayPal và thẻ tín dụng trong thế giới Minecraft và đã được hơn 5 triệu người tải xuống cho đến nay.

Các cuộc trò chuyện trong nhóm Enjin Telegram cuối tuần này cho thấy sự ra mắt mainnet của EnjinCraft có thể sẽ mất thêm vài tuần nữa. Không có câu trả lời nào cụ thể nào được nhận từ đội ngũ phát triển Enjin.

Từ thứ bảy tuần trước đến thứ hai tuần này, giá trị của ENJ đã tăng 24%, từ $0,060557, lên đến $0,075412, khiến đồng tiền này được xếp vị trí 90 theo vốn hóa thị trường.

Trở lại vào tháng 2, từ mức giá 0,025 đô la, ENJ đã tăng gấp ba lần cho đến nay. Tuy nhiên, sau khi mã token tăng đột biến lên 0,25 đô la vào tháng 5, hiện ENJ vẫn đang chịu lỗ 70% trong 3 tháng qua.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, không khuyến nghị giao dịch dưới bất kì hình thức nào. Mọi giao dịch lãi / lỗ của quí nhà đầu tư, VIC News không chịu trách nhiệm.

Nguồn: Hacked

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. EnjinCraft - Nền kinh tế tiền điện tử trên Minecraft
  2. Giá ENJ tăng sau những tin đồn tích cực