banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/12/2018, 09:45 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/12/2018, 09:45 (GMT + 7)

Emercoin là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo EMC coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. Emercoin là gì?
  2. Tính năng của đồng tiền ảo Emercoin là gì?
  3. Các dịch vụ Blockchain đã được Emercoin thực hiện
  4. Đối tác thú vị của Emercoin
    1. Tỷ giá của đồng tiền ảo Emercoin

Emercoin là gì?

Emercoin (EMC) là một Cryptocurrency bắt đầu như một hỗn hợp của Namecoin và Peercoin. Emercoin đã được phát hành vào ngày 11 tháng 12 năm 2013 và công bố ba ngày trước khi ra mắt để thông báo cho thợ mỏ trước. Emercoin sử dụng cả hai mỏ khai thác là proof-of-work (POW) và proof-of-stake (POS) và sử dụng các bảng hashes SHA-256.


Emercoin là gì?

EMC được xem là một loại tiền tệ hàng đầu và nền tảng Blockchain tập trung vào việc tạo ra các dịch vụ sáng tạo và khả năng mở rộng cho cả kinh doanh và sử dụng cá nhân.

Tính năng của đồng tiền ảo Emercoin là gì?

Các nhà phát triển đề xuất Emercoin làm nền tảng cho nhiều dịch vụ có thể, đơn giản là một loại tiền tệ:

Oleg Khovayko, Nhà phát triển Emercoin, cho biết: “Sự khác biệt chính trong Emercoin với các mật mã khác là chúng ta đang sử dụng blockchain không chỉ cho các giá trị chuyển nhượng tín dụng mà chúng tôi coi Emercoin là một nền tảng công nghệ cho các dịch vụ phân tán, kiểm duyệt và khả năng mở rộng. Vì vậy, chúng tôi đã phát triển một bộ dịch vụ đang chạy trên đầu trang Emercoin Blockchain sẽ rất hữu ích cho rất nhiều công ty, thậm chí cả cá nhân“.

Các dịch vụ Blockchain đã được Emercoin thực hiện

– EMCDNS: Hệ thống tên miền phân quyền, kiểm duyệt tên miền, tra cứu với OpenNIC (hiện đang hỗ trợ các tên miền .bazar, .coin, .emc và .lib TLD)

– Cơ sở hạ tầng cho các chứng chỉ SSL (EMCSSL: Blockchain được sử dụng như một kho lưu trữ tin cậy phân cấp cho các khoản tiền băm cho chứng chỉ SSL khách hàng.

– Cơ sở hạ tầng khóa công cộng (EMCSSH): Là cầu nối giữa OpenSSH và blockchain của EMC, cho phép quản lý phân cấp PKI một cách an toàn

– InfoCard: Lưu trữ cho thẻ kinh doanh điện tử để sử dụng với EMCSSL

– EMCTTS: Lưu trữ đáng tin cậy cho timestamps kỹ thuật số trên blockchain

– EMCSTREAM: Thư viện Micropayment cho phương tiện truyền thông trực tuyến

– Magnet: Phân tích BitTorrent tracker để chia sẻ file trên Internet

– EmerBoard: BBS tin cậy được phân tán

– EMCDPO: Giải pháp phân quyền cho Bằng chứng về Quyền sở hữu

– Quảng cáo Liên kết Trao đổi về Emercoin (EMCLNX): Mạng quảng cáo văn bản ngang hàng dựa trên mô hình thanh toán mỗi nhấp chuột. Sử dụng NVS như lưu trữ phân phối cho các hợp đồng quảng cáo và các khoản tín dụng EmerCoin (EMC) làm đơn vị thanh toán

Sự đa dạng của các dịch vụ đáng chú ý miêu tả ý định của Emercoin để trở thành một người chơi chính trên thị trường blockchain, và giải thích sự gia tăng nhanh chóng gần đây trong tỷ giá của EMC.

Đối tác thú vị của Emercoin

Emercoin là một trong những công nghệ blockchain đầu tiên cộng tác với Microsoft Azure cho chương trình Blockchain như là một Dịch vụ (BaaS). Hiện nay, tất cả các dịch vụ của Emercoin đều có mặt trên thị trường Azure. Điều thú vị hơn nữa là Emercoin đã tích hợp công nghệ vào một số doanh nghiệp, đó là một trang trại và một nhà máy sản xuất đồng hồ.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Emercoin


Tỷ giá của đồng tiền điện tử Emercoin

Nhìn vào biểu đồi chúng ta có thể thấy sự tăng trưởng về giá cũng như vốn hóa thị trường của đồng Emercoin là nhanh chóng như thế nào. Chỉ tỏng vòng chưa đầy 3 tháng vốn hóa thị trường của nó tăng từ khoảng 7 triệu USD lên trên 50 triệu USD, giá từ khoảng $0,2 lên hơn $1. Tại thời điểm hiện tại thì giá 1 EMC = $1.28 và tổng vốn hóa thị trường là $51,380,992. Bạn cũng có thể theo dõi tỷ giá Emercoin được Blog tiền ảo cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động về giá của nó.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Emercoin là gì?
  2. Tính năng của đồng tiền ảo Emercoin là gì?
  3. Các dịch vụ Blockchain đã được Emercoin thực hiện
  4. Đối tác thú vị của Emercoin
    1. Tỷ giá của đồng tiền ảo Emercoin