banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 27/06/2019, 13:48 (GMT + 7)
Thứ năm, 27/06/2019, 13:48 (GMT + 7)

ELYSIA- DỰ ÁN ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN NỀN TẢNG BLOCKCHAIN MỞ RỘNG ĐẾN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

Mục lục bài viết
  1. Toàn cảnh
  2. Hãy cùng nhìn sơ lược về nền tảng Elysia và tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng nó.
    1. Nền tảng bất động sản Toàn cầu đang nằm trong tầm tay của bạn?
  • Thông tin về tài sản được mở bán đợt 2:
  • Elysia.

    Nền tảng hợp tác đầu tư bất động sản

    Nền tảng giao dịch bất động sản trong tầm tay!

    Dịch vụ mà hiện tại và tương lai đều cần thiết cho các chủ bất động sản!

    Tất cả mọi người đều có thể trở thành chủ bất động sản!

    Sở Hữu bất động sản ở nước ngoài không còn là điều xa tầm với với sự xuất hiện của Blockchain và crypto.

    Toàn cảnh

    Roger Ver: ( CEO của Bitcoin.com)

    “Công nghệ BLOCKCHAIN không chỉ ảnh hướng đến thị trường tài chính. Mà trong tương lai, Công nghệ Blockchain sẽ lan tỏa đến tất cả các khía cạnh của thị trường bất động sản có thể kể đến Giao dịch bất động sản và xây dựng thành phố thông minh.”

    2018.07.25 Phỏng vấn với tờ Nhật Báo Korea Economic.

    Sự xuất hiện và phát triển của Công nghệ Blockchain đã được sử dụng ở rất nhiều lĩnh vực và nhiều ngành công nghiệp ở khắp nơi trên thế giới mặc dù vẫn còn nhiều sự hoài nghi và quan ngại. Lĩnh vực bất động sản cũng không nằm ngoài xu hướng mới này.

    Thuật ngữ “bất động sản” được nhắn đến đói với người bán như là lĩnh vực có khả năng thanh toán thấp, Khả năng phân nhỏ tài sảnh hóa hầu như là không thể, Hoa hồng bán hàng cao và các khoản vay PF với lãi suất cao. Đồng thời đối với các nhà đầu tư, thuật ngữ này gợi nhắc đến công nghệ tài chính của những người giàu có, quá trình giao dịch phức tạp, tạo nên những nhu cầu đầu cơ. Những rủi ro bất ngờ từ chính sách của chính phủ , tình hình biến động của thế giới và những như phương án đầu tư dài hạn. Kết quả là người bán sở hữu tài sản cùng khoản vay PF với lãi suất cao, hoạt động với khả năng thanh toán thấp , bán tài sản cho người mua với mức phí rất cao. Nhà đầu tư không thể đầu tư vào bất động sản với một lượng đầu tư nhỏ cũng như không thể coi đó là một loại đầu tư công nghệ tài chính do triển vọng thị trường không thể khai thác.

    Elysia hướng đến sự thay đổi định kiến này đối với thị trường bất động sản truyền thống.

    Nền tảng của Elysia là “sàn giao dịch bất động sản cơ chế P2P giúp kết nối người bán và nhà đầu tư bất động sản trên toàn thế giới".

    Giờ đây, những người bán và nhà đầu tư bất động sản có thể trải nghiệm mức sinh lời cao hơn trên nền tảng Elysia , với mô hình giao dịch tiên tiến , thuận tiện hơn, dễ dàng hơn và đáng tin cậy hơn.

    Hơn nữa, Nền tảng Elysia sẽ giải quyết được những câu hỏi được đặt ra dưới đây bao gồm:

        Đối với người bán (Người bán BDS/ Người xây dựng) Tôi có cần chi trả hoa hồng để rao bán tài sản? Tôi có thể xây dựng một tòa nhà với số vốn thấp thay vì sử dụng nguồn vốn vay PF với mức lãi suất cao?
    Tôi có thể giao dịch với chỉ 1 phần nhỏ của bất động sản không? Liệu tôi vẫn phải sử dụng hình thức giao dịch bất động sản
          Nhà đầu tư Tôi có thể đầu tư trực tiếp vào thị trường bất động sản đang lên ở Việt Nam? Tôi có thể sỡ hữu 1 phần tòa nhà với số vốn hạn chế?
    Tôi có thể thực hiện giao dịch đầu tiên suôn sẻ?Tôi gặp vấn đề khẩn cấp và cần bán gấp. Tôi có thể giao dịch bán 1 phần đầu tư ? Tôi có thể vận hành và quản lí tài sản đó sau khi tôi mua nó?

    Tất cả những điều này chỉ là những lo lắng không cần thiết.

    Hãy cùng nhìn sơ lược về nền tảng Elysia và tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng nó.

    • Nhiệm vụ:

    Mục tiêu của Nền tảng Elysia là nhằm đảm bảo rẳng tất cả mọi người đều có thể kiếm thêm doanh thu thông qua các giao dịch hợp lý và đáng tin cậy bằng cách xây dựng một hệ thống mà bất kỳ ai cũng có thể tham gia giao dịch đầu tư tài sản bất động sản này và mở rộng khối lượng và phương thức giao dịch.

    Cuối cùng, Elysia sẽ là đại diện cho một hệ sinh thái giao dịch bất động sản mà đáp ứng các điều kiện sau:

    • Xây dựng nên một hệ sinh thái đầu tư bất động sản tập trung vào cải thiện mức lợi nhuận đạt được.
    • Cung cấp thông tin đầu tư khác nhau và danh mục đầu tư toàn cầu không bị giới hạn bởi các quốc gia và khu vực
    • Cung cấp hệ thống kiểm tra chi tiết giao dịch và trạng thái đầu tư trên thời gian thực
    • Vận hành hiệu quả về mua bán bất động sản và kết hợp cung cấp hệ thống quản lý tự động.
    • Cung cấp những thông tin khác nhau về các bất động sản tiềm năng cho các khách hàng VIP.
    • Quản lí các hợp đồng giao dịch( hợp đồng ghi nhận không thể bị làm giả ) và thiết lập hệ thống theo dõi lịch sử giao dịch.

    Elysia đã bắt đầu xây dựng hệ thống này từ năm 2018 , ổn định quá cơ chế vận hàng với 100 giao dịch ở Hàn Quốc cho đến giữa năm 2020, và làm việc với các nền tảng bất động sản ở các nước trên thế giới như Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Úc và Châu Âu vào cuối năm 2020 đề xây dựng hệ sinh thái giao dịch bất động sản. Mục tiêu đạt được này sẽ là một cuộc cách mạng hóa giao dịch bất động sản toàn cầu áp dụng công nghệ blockchain và giúp tăng đầu tư bất động sản cho các nhà đầu tư nhỏ, ít vốn.

    Ngày 17/5/2019, Elysia đã thành công tiến hành kí kết hợp tác với ASST REGISTRAR OF COMPANIES & BUSINESS NAMES ACCOUNTING AND CORPORATE REGULATORY AUTHORITY SINGAPORE, nhằm mở rộng hoạt động của Elysia ra thị trường quốc tế:

    ­­

    Nền tảng bất động sản Toàn cầu đang nằm trong tầm tay của bạn?

    Nền tảng mà các chủ bất động sản đều mong muốn ở hiện tại và trong tương lai!

    Với Elysia , bây giờ bạn có thể trở thành chủ bất động sản dễ dàng hơn bao giờ hết.

    • Bối cảnh:
      • Xu hướng tăng trưởng toàn cầu/ Hàn Quốc vốn hóa thị trường bất động sản:

    Vốn hóa thị trường bất động sản toàn cầu đã đạt 210 nghìn tỷ đô la trong năm 2016. Tổng số lượng giao dịch bất động sản nhà ở tại Hàn Quốc là khoảng 3,5 nghìn tỷ đô la trong năm 2017. Mặc dù có sự biến động hàng năm do điều kiện tài chính và bất động sản trong và ngoài nước, nhưng chắc chắnthị trường này vẫn sẽ tiếp tục tăng trưởng. Với tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm là 4% và mức tăng trưởng trung bình trên 113 tỷ đô la. Đánh giá về tiềm năng của xu hướng này, Nền tảng Elysia sẽ là tiên phong và đi đầu trong việc tạo ra một hệ sinh thái năng động bằng cách khôi phục các giao dịch bất động sản và tăng cường khả năng tiếp cận như một điểm đến đầu tư cho mọi người.

    • Sự tăng trưởng xu hướng giao dịch nền tảng đầu tư P2P:

    Thị trường tài chính P2P ra đời trong môi trường hiện nay đang trên đà tăng trưởng mạnh nhờ vào sự ra đời và phát triển của công nghệ số. Hành loạt các công ty bất động sản đã công bố báo cáo nghiên cứu rằng giao dịch bất động sản được đầu tư thông qua công nghệ Block chain sẽ chiếm tỷ lệ đáng kể trong 5 năm tới. Điều này được đánh giá dựa trên cách thức thực hiện giao dịch giúp kết nối trực tiếp người bán và các nhhaf đầu tư trựa tuyến và dựa trên thời gian thực. Kết quả là hình thức này giúp giảm thiểu chi phí môi giới, tạo nên cơ hội cho các khoản vay chi phí thấp, và các nhà giao dịch có thể mong đợi về lượng lợi nhuận cao được sản sinh thông qua hình thức đầu tư này.

    • Sự cần thiết để phát triển một đồng tiền dựa trên các giá trị hiện hữu:

    Như đã thấy từ các giao dịch thông thường, các đồng coin luôn được yêu thích sử dụng. Một vai trò rõ ràng giữa các chức năng của đồng coin vẫn chưa được chỉ định. Nếu đồng coin có thể có liên kết trực tiếp với các tài sản hữu hình ngoài vai trò đơn thuần chỉ là chia sẻ và giao dịch như chứng khoán thì sẽ đạt được nhiều giao dịch theo hướng tích cực hơn. Đồng coin dựa trên tài sản hữu hình sẽ hiện thực hóa các giao dịch minh bạch thông qua việc vượt qua và dần xóa bỏ khái niệm đầu cơ và đẩy mạnh đầu tư, đây cũng là giá trị tương lai mà công nghệ blockchain đang hướng tới.

    • Xu hướng toàn cầu của nhiều người độc thân sống 1 mình :

    Hộ gia đình độc thân đang gia tăng ở hầu hết các quốc gia bao gồm cả Hàn Quốc. Điều này đã mang lại những thay đổi lớn trong lối sống và cũng như đến xú hướng bất động sản. Để phù hợp với những thay đổi này, Nền tảng Elysia sẽ phát triển một nền tảng giao dịch bất động sản nhắm vào các hộ gia đình và người độc thân, mà các đối tượng này sẽ được xem là thị trường ổn định và bền vững cho cả người bán và nhà đầu tư

    Sau khi tiến hành thành công đợt góp vốn đầu tư bất động sản cho tài sản đầu tiên ở Hàn Quốc vào tháng 4 năm 2019, nhằm tiếp nối thành công đó , Elysia đã tiếp tục mở rộng gói đầu tư bất động sản cho các khách hàng là người nước ngoài (Không phải là người Hàn Quốc). Giúp các nhà đầu tư nước ngoài quan tâm và tiếp cận đầu tư vào tài sản tiềm năng ở Hàn Quốc.

    Elysia đã được ủy quyền quản lý và bán bất động sản từ các nhà đầu tư ( đồng sở hữu) và tiến hành bán bất động sản khi đạt được lợi nhuận dự kiến trong thời gian được đề ra.

    Nếu lợi nhuận đề ra không thể đạt được trong thời gian duy trì dự kiến , công ty sẽ thỏa thuận và đạt được sự đồng nhất ý kiến của các nhà đầu tư đồng sở hữu tài sản và tiến hành gia hạn thời gian duy trì hoặc bán ngay lập tức.

    Hình thức đầu tư bất động sản này giảm thiểu các chi phí phát sinh từ việc đầu tư thực tế ( bao gồm các phí trung gian, phí giấy tờ phát sinh) và có thể hưởng lợi từ việc tăng giá thị trường chỉ dựa trên giá bán ban đầu, dẫn đến tối đa hóa lợi nhuận.

    Tài sản này sử dụng hợp đồng thuê trên cơ sở tiền gửi tại Hàn Quốc.

    Gangnam là khu phố có tỷ giá bất động sản đắt đỏ nhất Hàn Quốc vàn các bất động sản ở đây có tỷ lệ sinh lời cao nhất và đảm bảo nhất với tỷ lệ tăng trưởng của thị trường bất động sản lớn hơn nhiều tỷ lệ lạm phát.

    Giả sử giá thị trường sẽ tăng ít nhất ở mức lạm phát, lợi nhuận kỳ vọng là tối thiểu vẫn lớn hơn tỷ lệ lạm phát và ước tính đạt được ít nhất 12.61%.

    Thông tin về tài sản được mở bán đợt 2:

    Thời điểm mở bán chính thức : 26/06/2019

    Tham khảo thêm thông tin về dự án tại:

          ?https://elysia.kr/real-estate-token-reservation/?lang=en ?

    Contact☎

    Int Telegram: https://t.me/elysia_official

    Whitepaper: https://drive.google.com/file/d/1zhhWio-WF9nhsZb7gS0xP3bXxuAhJlGd/view

    Facebook Link: https://www.facebook.com/Elysia.VietNam/

    Website: https://elysia.kr/real-estate-token-reservation/?lang=en

    ( site Tiếng Việt sẽ được hoàn thiện).

    Bài viết quảng cáo, không có giá trị kêu gọi đầu tư

    by VIC Sponsered News


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Toàn cảnh
    2. Hãy cùng nhìn sơ lược về nền tảng Elysia và tại sao bạn nên lựa chọn sử dụng nó.
      1. Nền tảng bất động sản Toàn cầu đang nằm trong tầm tay của bạn?
  • Thông tin về tài sản được mở bán đợt 2: