banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 17/09/2021, 17:36 (GMT + 7)
Thứ sáu, 17/09/2021, 17:36 (GMT + 7)

Elrond Network hợp tác với Alchemy Pay để kích hoạt thanh toán bằng tiền điện tử, tìm cách kết nối EGLD và ESDT của Elrond với hơn 200 triệu thương gia thông qua thẻ ảo và cổng thanh toán

Elrond Network vui mừng thông báo rằng họ đã bắt đầu hợp tác với Alchemy Pay để tích hợp Elrond vào mạng lưới thanh toán tiền điện tử cho phép hơn 200 triệu thương gia trên khắp thế giới chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử.

Giao thức đồng thuận của Alchemy Pay cung cấp cơ sở hạ tầng tài chính phi tập trung (DeFi) thích ứng cho các khoản thanh toán tiền điện tử và fiat. Nó cho phép người bán ngay lập tức bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử thông qua thẻ tín dụng ảo, điểm bán hàng (POS), giao diện web và ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Alchemy Pay hiện đang hoạt động tại 65 quốc gia trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc và Liên minh Châu Âu. Công ty vận hành các điểm thanh toán để mua hàng ở 18 quốc gia và thông qua quan hệ đối tác với Shopify, Arcadier, QFPay, v.v.

Alchemy Pay sẽ sớm cung cấp giải pháp white-label cho thẻ ảo tiền điện tử Visa và Mastercard. Khách hàng sẽ có thể phát hành thẻ có thể được chấp nhận trên các nền tảng thương mại điện tử hàng đầu như Amazon và eBay, đồng thời liên kết liền mạch với các ví kỹ thuật số như Google Pay hoặc PayPal, cho phép tiền điện tử thực hiện các khoản thanh toán fiat, bao gồm cả EGLD và ESDT.

Sự hợp tác này hướng tới việc làm cho mã thông báo EGLD và ESDT được chấp nhận tiền điện tử tại hàng trăm triệu người bán trực tuyến và ngoại tuyến được hỗ trợ bởi nhiều hệ thống và phương thức thanh toán do Alchemy Pay cung cấp.

Beniamin Mincu, Giám đốc điều hành Elrond Network cho biết: “Việc áp dụng chính thống tiền điện tử sẽ là một cuộc cách mạng thầm lặng mang lại giá trị cao hơn ở phía người tiêu dùng và tăng doanh thu cũng như khả năng phục hồi ở phía người bán. “Sự tích hợp giữa Elrond Network và Alchemy Pay có thể là chất xúc tác để đẩy nhanh việc áp dụng tiền điện tử và cho phép một trang thanh toán kỹ thuật số hoạt động trên quy mô internet.”

“Elrond đã thực hiện công việc đáng kinh ngạc không chỉ về tốc độ và khối lượng giao dịch có thể có trên mạng của mình, mà còn cam kết thực sự giảm lượng khí thải carbon trong mỗi giao dịch,” Giám đốc điều hành Alchemy Pay, John Tan cho biết. “Sự hợp tác này thúc đẩy đáng kể sự phát triển của Alchemy Pay đối với hệ sinh thái kỹ thuật số bền vững và hiệu quả đang dẫn đầu sự phát triển của thanh toán”.

Giới thiệu về Elrond

Elrond là một cấu trúc blockchain mới, được thiết kế từ đầu để mang lại sự cải tiến gấp 1.000 lần về thông lượng và tốc độ thực thi. Để đạt được điều này, Elrond giới thiệu hai cải tiến quan trọng: một cơ chế Adaptive State Sharding và thuật toán bằng chứng bảo mật cổ phần (PoS), cho phép khả năng mở rộng tuyến tính với cơ chế đồng thuận nhanh, hiệu quả và an toàn. Do đó, Elrond có thể xử lý tới 10.000 giao dịch mỗi giây (TPS), với độ trễ 5 giây và chi phí không đáng kể, cố gắng trở thành trụ cột của nền kinh tế internet không cần cấp quyền, không biên giới, có thể truy cập toàn cầu.

Giới thiệu về Alchemy Pay

Alchemy Pay là nhà phát minh ra giải pháp cổng kết hợp tiền điện tử và tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới dành cho các doanh nghiệp và nhà đầu tư. Alchemy Pay cung cấp khả năng chấp nhận tiền điện tử và fiat liền mạch cho các mạng lưới thương gia, nhà phát triển và tổ chức tài chính, đồng thời cho phép áp dụng công nghệ blockchain bằng cách đầu tư tiền điện tử và các dịch vụ DeFi dễ dàng truy cập cho người tiêu dùng và các tổ chức trong nền kinh tế fiat.

Ngày nay, Alchemy hoạt động tại 18 quốc gia và khu vực và có liên hệ với hơn 2 triệu khách hàng thông qua quan hệ đối tác với những gã khổng lồ trong ngành như Binance, Shopify, Arcadier, QFPay và hơn thế nữa.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube