banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 24/01/2022, 09:21 (GMT + 7)
Thứ hai, 24/01/2022, 09:21 (GMT + 7)

Elonmusk đưa ra chỉ trích về tính năng cập nhật ảnh đại diện bằng NFT trên Twitter là điều không cần thiết

Mục lục bài viết

Twitter gần đây đã thông báo sẽ khởi chạy một chương trình trên dịch vụ đăng ký Twitter Blue nhằm cho phép người dùng iOS sử dụng NFT làm ảnh đại diện vào thứ Năm (20/1). CEO của Tesla và Spacex, Elon Musk, ngay lập tức bày tỏ sự không hài lòng và chỉ trích đó là ”sự lãng phí tài nguyên”.

“Điều này thật khó chịu. Twitter đang sử dụng tài nguyên cho thứ nhám nhí này trong khi những scammer tiền điện tử vẫn đang spam trên mọi chủ đề!?”

Dịch vụ ảnh đại diện NFT của Twitter để cho phép người dùng thiết lập NFT làm ảnh đại diện và được hiển thị với hình lục giác đặc biệt. “Hiện tại Twitter chỉ hỗ trợ các NFT hình ảnh tĩnh (JPEG, PNG) được đúc trên blockchain Ethereum”, công ty giải thích.

Tweet của Musk đã nhận được nhiều bình luận. Một số đồng ý với ông rằng Twitter nên sử dụng tài nguyên của mình tốt hơn, nhấn mạnh sự cần thiết phải truy quét những scammer tiền điện tử và spambot trên nền tảng này.

Adam Singer, cựu giám đốc marketing của Google cũng đồng tình với Musk.

“Elon đã đúng về điều này. Team sản phẩm của Twitter cần ưu tiên tốt hơn cho những gì thực sự quan trọng trong trải nghiệm người dùng.Thật ngẫu nhiên, mỗi phần bình luận tweet của Elon đều trở thành một hũ mật thật dễ dàng mà họ có thể sử dụng để thu thập một lượng không nhỏ những spammer/kẻ phá hoại (nhưng họ vẫn chưa làm gì cả)."

Tuy nhiên, một số người đã phản đối Musk vì đã sử dụng mánh khóe đối với tiền điện tử, đặc biệt là việc Tesla chấp nhận Dogecoin (DOGE).

“Một số người cũng cảm thấy như vậy về tiền điện tử”, một người nói với Musk. Một người khác viết, “Tesla cũng đang lãng phí tài nguyên với tiền điện tử đấy thôi” trong khi một người dùng hỏi ngược lại Musk “Tesla quảng cáo Doge thì không gây phản cảm chắc?”

Elon getting absolutely donked on for criticizing Twitter spending resources on nft integration while doing the exact same thing with his company & $doge. https://t.co/IvZZ4QRUXL pic.twitter.com/jdxSlgD7OS

“Elon đang được ủng hộ hoàn toàn vì chỉ trích Twitter sử dụng tài nguyên để tích hợp NFT trong khi Tesla cũng chẳng kém cạnh”, người dùng MadNews mỉa mai Musk.

Gã khổng lồ xe điện Tesla của Musk đã đưa ra thông báo chấp nhận thanh toán xe bằng Bitcoin vào đầu năm ngoái nhưng đã dừng lại do lo ngại về vấn đề môi trường. Sau đó họ đã bắt đầu chấp nhận thanh toán cho một số mặt hàng liên quan đến hãng xe bằng Dogecoin vào ngày 14 tháng 1.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết

xAI của Elon Musk đang tiến đến thỏa thuận huy động 6 tỷ USD từ Sequoia?

Có vẻ như Elon Musk đang cố gắng thách thức OpenAI với một nguồn tài trợ khổng lồ trị giá 6 tỷ USD....
43 phút trước Tin tức mới nhất

Dự kiến ​​SEC sẽ từ chối các quỹ Ethereum ETF Spot vào tháng tới

Trong cuộc đàm phán gần đây giữa SEC và các tổ chức phát hành Ethereum ETF Spot, đang có xu hướng trái ngược....
một giờ trước Tin tức mới nhất

Căng thẳng leo thang khi Consensys và SEC chuẩn bị khởi kiện lẫn nhau

Công ty mẹ của Metamask, Consensys đã đệ đơn kiện Gary Gensler và tiết lộ rằng họ đã nhận được Wells Notice từ....
2 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
21 giờ trước Tin tức mới nhất

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
một ngày trước Tin tức mới nhất