banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:29 (GMT + 7)
Thứ bảy, 04/05/2019, 10:29 (GMT + 7)

Elon Musk và Amazon công khai chấp nhận Ethereum, tại sao giá ETH vẫn giảm?

Mục lục bài viết
  1. Amazon: Ethereum rất phù hợp
  2. Giá ETH vẫn giảm

Tất cả sự chú ý đã tập trung vào Bitcoin gần đây vì nó đã dẫn các thị trường tiền điện tử ra khỏi đáy và quay trở lại lãnh thổ tăng giá. Ethereum đã thiếu sự nhiệt tình, có rất ít sự chuyển động về giá và chắc chắn có gì đó không phù hợp với các tài sản tiền điện tử khác. Điều đó hoàn toàn có thể thay đổi với sự chứng thực từ Amazon, gần đây đã ra mắt một công cụ Blockchain mới thông qua AWS.

Amazon: Ethereum rất phù hợp

Cộng đồng Crypto Twitter đã bùng nổ với những bình luận gần đây sau một vài bài đăng hàng đầu về Ethereum từ doanh nhân nhiều tỷ phú Elon Musk. Dòng tweet một từ đơn giản này đã có hơn 9,000 lần retweet và có gần 5,000 phản hồi.

https://twitter.com/awscloud/status/1123330571416100864

Elon có thể đã tham gia vào một hoạt động nào đó khi gã khổng lồ thương mại web Amazon gần đây cũng đã cho Ethereum thông báo bằng cách chứng thực nó trong một thông cáo báo chí về một dịch vụ Blockchain mới. Công cụ mới có sẵn thông qua Dịch vụ web của Amazon sẽ cho phép người dùng tạo ra và quản lý các mạng Blockchain có khả năng mở rộng, thông qua các mạng Blockchain mở như Ethereum.

Dịch vụ Amazon Managed Blockchain (AMB) ban đầu được công bố vào năm ngoái và được cung cấp bản xem trước. Bản xem trước hiện đã hoàn tất và dịch vụ này hiện có sẵn cho sử dụng sản xuất, tuy nhiên, hiện tại nó chỉ giới hạn ở một khu vực nhỏ ở phía đông của Hoa Kỳ. Theo Yahoo News, Amazon tuyên bố:

Ethereum rất phù hợp với các mạng Blockchain phân tán cao, trong đó tính minh bạch của dữ liệu cho tất cả các thành viên là quan trọng, trước khi thêm mạng Blockchain trung thành của khách hàng cho phép bất kỳ nhà bán lẻ nào trong mạng xác minh độc lập hoạt động của người dùng trên tất cả các thành viên để đổi lấy lợi ích.

Ban đầu, dịch vụ AMB sẽ được ra mắt trên Hyperledger Fabric từ Linux Foundation với ‘Ethereum đang hoạt động’. Nó ca ngợi sự đơn giản nêu rõ; Bạn có thể tạo mạng của mình trong vài phút. Sau khi được tạo, bạn có thể dễ dàng quản lý và duy trì mạng blockchain của mình. Bạn có thể quản lý chứng chỉ, mời thành viên mới và mở rộng dung lượng node ngang hàng để xử lý giao dịch nhanh hơn.

Giá ETH vẫn giảm

Ethereum vẫn bị mắc kẹt trong một kênh giảm giá và đã không quản lý để đạt được bất kỳ tiến bộ nào trong tháng qua. Kể từ khi thị trường tiền điện tử tăng đột biến vào đầu tháng 4, giá Ethereum vẫn ở mức khoảng $160, giảm trở lại sau khi đạt mức cao $185. Giảm 13% trong tháng đã xác nhận điều này như một số nhà phân tích đã lưu ý:

https://twitter.com/Sawcruhteez/status/1123773946711638017

Khối lượng Ethereum đã giảm một nửa kể từ đầu tháng 4 và hiện ở mức khoảng 5.5 tỷ đô la. Biểu đồ ba tháng tích cực hơn một chút mặc dù Ethereum đã vượt lên trên mức thấp khoảng $100 trở lại sau đó. Tuy nhiên, nhóm phát triển không bị xáo trộn và tiếp tục phát triển khi một cổng thông tin cộng đồng mới được ra mắt và Ethereum 2.0 Serenity tập hợp động lực.

https://twitter.com/ethereum/status/1123281505344741377

Ethereum sẽ không chạm đáy trong thời gian dài vì có vẻ như sự chấp nhận lớn hơn từ Amazon và một loạt các cải tiến công nghệ vững chắc sẽ thúc đẩy nền tảng hướng tới mục đích của nó.

Nguồn: Newsbtc

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Amazon: Ethereum rất phù hợp
  2. Giá ETH vẫn giảm