banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 27/02/2019, 14:07 (GMT + 7)
Thứ tư, 27/02/2019, 14:07 (GMT + 7)

Electroneum ra mắt smartphone giá $80 có thể đào ETN với lợi nhuận $3 một tháng

Công ty khởi nghiệp Blockchain Electroneum vừa ra mắt điện thoại thông minh Android giá rẻ, thưởng cho người dùng bằng tiền điện tử.

Thông báo tin tức hôm thứ Hai, hãng cho biết chiếc M1 mới của họ là điện thoại thông minh được chứng nhận bởi Google Mobile Services (GMS) đi kèm với tích hợp công nghệ khai thác trên nền tảng đám mây cho phép người dùng kiếm tiền điện tử thông qua một ứng dụng.

Tuy nhiên, điện thoại thông minh trị giá 80 đô la sẽ chỉ khai thác token ETN của Electroneum, với lợi nhuận hàng tháng thu về là trên 3 đô la. Sau khi thiết lập, việc khai thác có thể được thực hiện ngoại tuyến, công ty cho biết.

Các token ETN mà người dùng kiếm được có thể được sử dụng để thanh toán cho các dịch vụ như nạp tiền điện thoại di động, dịch vụ trực tuyến và mua sắm. Nó cũng có thể giao dịch trên các sàn giao dịch, với 1 ETN trị giá khoảng 0,0069 đô la tại thời điểm viết bài, theo dữ liệu từ CoinMarketCap. Nó có vốn hóa thị trường khoảng 63 triệu đô la hiện nay.

M1 cung cấp dung lượng lưu trữ 4G, 8 GB, 32 GB và hai khe cắm SIM và được cung cấp sức mạnh bởi bộ xử lý Quad Core 1.3 Ghz. Máy ảnh có kích thước nhỏ hơn 5 megapixel (phía sau) và 2 megapixel (phía trước).

Thiết bị này rõ ràng đang được cung cấp với mức giá của chiếc điện thoại được tân trang lại bởi vì Electroneum đang nhắm đến các quốc gia đang phát triển và họ phát triển việc áp dụng blockchain và tiền điện tử. Ở một số quốc gia, hãng có thể định giá điện thoại thậm chí thấp hơn, vào khoảng 60 đô la.

Để bắt đầu, chúng tôi sẽ bán chiếc M1 ở Nam Phi, vì đây là thị trường ra mắt đầu tiên của chúng tôi, ông Nick Cook, người đứng đầu hoạt động tại Electroneum, nói với CoinDesk. Một chiếc M1 sẽ được bán thông qua các nhà cung cấp địa phương

Cook nói thêm rằng thiết bị này cũng sẽ được bán trên Amazon ở Nam Phi trong vài tuần tới.

Người sáng lập và CEO của Electroneum, Richard Ells, cho biết trong một tuyên bố riêng được chia sẻ với CoinDesk:

Nam Phi là một lựa chọn rõ ràng cho chúng tôi. Chúng tôi đã thực hiện một cuộc khảo sát lớn ở nước này và thấy rằng 97 phần trăm những người trả lời cho biết họ muốn sử dụng ETN để trả tiền cho thời gian phát sóng và dữ liệu di động.

Electroneum đã hợp tác với công ty an ninh mạng HackerOne, cũng được Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ sử dụng, để bảo mật mạng lưới của mình, Cook nói với CoinDesk.

Nguồn: CoinDesk, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube