banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 14/12/2018, 12:21 (GMT + 7)
Thứ sáu, 14/12/2018, 12:21 (GMT + 7)

EcoBit là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo ECOB coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. EcoBit là gì?
  2. Lợi ích của EcoBit là gì?
  3. Đồng tiền EcoBit được mua bán ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo EcoBit

EcoBit là gì?

EcoBit (ECOB) là một công ty công nghệ blockchain có một kế hoạch 30 năm để bảo vệ môi trường. EcoBit là một dự án đầy tham vọng vừa hoàn thành ICO vào ngày 15 tháng 6 năm 2017. Dự án này có sự hỗ trợ của chính phủ Malaixia và Liên hợp quốc. Trong suốt ICO, EcoBit đã phát hành Token EcoBit cho người bán trên khắp thế giới. Dữ liệu trên trang web chính thức cho thấy tổ chức này đã huy động được hơn 4,58 triệu USD thông qua ICO.


EcoBit là gì?

Công ty khởi động có kế hoạch toàn diện để bảo vệ môi trường trên quy mô quốc tế. ICO của họ có các mục tiêu tài chính cụ thể. Chẳng hạn như với 2.000 BTC, EcoBit đã đưa ra một trang trại nuôi trồng thủy sản và trang trại Spirulina.

Các mục tiêu gây quỹ trong tương lai bao gồm một khách sạn EcoBit và sáng kiến ​​du lịch sinh thái và chương trình bồi thường carbon hoặc tín dụng cacbon. Vào tháng 1 năm 2017, Chính phủ Malaysia đã trao cho EcoBit 30 năm quản lý hơn 1 triệu diện tích rừng mưa nhiệt đới ở miền bắc Malaysia.

Lợi ích của EcoBit là gì?

EcoBit hứa hẹn tất cả những lợi ích sau cho những người ủng hộ sớm:

– Lợi nhuận cao

– Tương lai Xanh hơn

– Lối sống lành mạnh

– Lợi ích và Lợi ích

– Trung tâm giáo dục xanh

Như trang web chính thức của tổ chức giải thích, “thay đổi khí hậu và sự nóng lên toàn cầu là có thật, nó đang diễn ra ngay trước mắt chúng ta với một tốc độ rất nhanh và tất cả chúng ta đều phải làm một phần để chấm dứt điều này.

Mặc dù EcoBit, các nhà đầu tư có thể đầu tư vào các dự án môi trường bền vững. Những dự án môi trường này có mục tiêu lâu dài là giảm dấu chân các bon, giúp cho quá trình chữa bệnh của hành tinh đồng thời cho phép bạn kiếm được lợi tức hấp dẫn khi đầu tư.

EcoBit đã trở thành tiêu đề cho công ty đầu tiên được trao tặng 1 triệu mẫu rừng nhiệt đới. Rừng đó sẽ được sử dụng cho thị trường Carbon REDD +, và cũng sẽ được bảo tồn là rừng nhiệt đới lâu đời nhất thế giới. Rừng mưa nhiệt đới đã được đề cử như một di sản thế giới của UNESCO.

Bảo vệ rừng đó có nghĩa là EcoBit đã tránh được 800 triệu tấn CO2 mỗi năm trong 30 năm tới. Nó cũng có nghĩa là họ đã bảo vệ được 916 loài động vật và phủ nhận tác động môi trường của 6 triệu xe.

Đồng tiền EcoBit được mua bán ở đâu?

Đồng tiền ảo EcoBit hiện tại mới được sàn giao dịch Cryptopia niêm yết và có thể thực hiện mua bán được với các cặp ECOB/BTC, ECOB/LTC và ECOB/DOGE. Bạn có thể mua ECOB coin trên sàn này tại link sau:

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=ECOB_BTC

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=ECOB_LTC

– https://www.cryptopia.co.nz/Exchange?market=ECOB_DOGE

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo EcoBit


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo EcoBit

Nhìn vào biểu đồ chúng ta có thể thấy EcoBit coin là một đồng tiền ảo có giá trị tương đối ổn định, không biến động nhiều như đàn anh NEM coin hay Bitcoin. Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 ECOB = $0.034518 và tổng vốn hóa thị trường là $15,341,467 tương đương với 5,609 BTC. Ngoài ra, để nắm được biến động mới nhất về giá và vốn hóa của EcoBit bạn có thể xem tỷ giá EcoBit coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. EcoBit là gì?
  2. Lợi ích của EcoBit là gì?
  3. Đồng tiền EcoBit được mua bán ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo EcoBit