banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 12/05/2021, 11:04 (GMT + 7)
Thứ tư, 12/05/2021, 11:04 (GMT + 7)

EBay cho phép giao dịch NFT trên nền tảng của mình

Theo Reuters, Ebay Inc hôm thứ ba đã cho phép bán các token không thể thay thế cho các bộ sưu tập kỹ thuật số như thẻ giao dịch, hình ảnh hoặc video clip trên nền tảng của họ, công ty thương mại điện tử đầu tiên tham gia vào sự phát triển điên cuồng gần đây xung quanh NFT.

NFT - tài sản ảo tồn tại trên blockchain, đã bùng nổ và phổ biến trong năm nay, khi những người đam mê quyết định  chi số tiền khổng lồ cho các tác phẩm nghệ thuật và các mặt hàng khác chỉ tồn tại trực tuyến, với một số được bán với giá hàng chục triệu đô la gần đây tại các nhà đấu giá Christie's và Sotheby's.

Trong ngắn hạn, một kho NFT sẽ được cung cấp cho những người bán đáp ứng các tiêu chuẩn của eBay, đồng thời cho biết thêm rằng người dùng có thể mong đợi thấy các chương trình, chính sách và công cụ trong tương lai sẽ cho phép họ mua và bán NFT trên phạm vi rộng hơn.

Jordan Sweetnam, Phó chủ tịch cấp cao kiêm Tổng giám đốc phụ trách thị trường Bắc Mỹ của eBay cho biết: “Trong những tháng tới, eBay sẽ bổ sung thêm các khả năng mới mang các bộ sưu tập dựa trên blockchain vào nền tảng của chúng tôi”.

Thông báo được đưa ra sau khi eBay vào tuần trước cho biết họ đã chấp nhận tiền điện tử như một hình thức thanh toán trong tương lai và đang tìm cách để có được NFT trên nền tảng của mình.

NFT thường được mua bằng tiền điện tử USDT hoặc bằng đô la và blockchain lưu giữ hồ sơ các giao dịch. 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube