banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 14/05/2019, 12:14 (GMT + 7)
Thứ ba, 14/05/2019, 12:14 (GMT + 7)

EBay có thể chấp nhận Crypto? Hội nghị Consensus 2019 đã có sự xuất hiện của ông lớn TMĐT thế giới

Theo các bức ảnh từ hội nghị Consensus 2019 đang diễn ra ở New York, eBay, gã khổng lồ thương mại điện tử hàng đầu thế giới của Mỹ , nơi có 180 triệu người dùng, đang tích cực theo đuổi thanh toán bằng tiền điện tử.

Một trong những sự kiện thường niên về crypto lớn nhất thế giới đã xuất hiện nhà tài trợ chính là chủ quản của công ty Paypal, một công ty cực kì có ác cảm với Bitcoin, liệu điều nay đã thay đổi hay họ đã nhận ra rằng, trâu chậm sẽ uống nước đục, những Facebook hay Amazon sẽ là kẻ tới trước.

“Virtual Currency. It’s happening on eBay,” (tạm dịch: Tiền ảo, Nó đang sảy ra trên eBay) là thông tin được viết trên tấm biển quảng cáo.

Sau khi các bức ảnh được đưa lên mạng, các phương tiện truyền thông xã hội và truyền thông chính thống đã châm ngòi cho một cuộc tranh luận sôi nổi trong cộng đồng tiền điện tử.

Các dự đoán bao gồm từ chấp nhận Bitcoin đến thậm chí là một thỏa thuận độc quyền với BNB, coin sàn của Binance.

Tuy nhiên, như tạp chí Micky của Úc lưu ý, thực tế có thể tỉnh táo hơn một chút: eBay có thể hợp tác với một nền tảng thanh toán chấp nhận nhiều loại tiền điện tử khác nhau thay mặt cho các thương nhân và trả tiền cho họ.

Nền tảng đó là UTRUST, một công ty vào tháng 9 năm ngoái, cựu giám đốc điều hành của eBay và PayPal, đã gia nhập.

Không có gì khó để tưởng tượng rằng một trong những mối quan hệ đối tác đầu tiên mà Kon sẽ cố gắng thực hiện sẽ là tại công ty mà cô ấy là một giám đốc điều hành cấp cao trong năm năm.

UTRUST hỗ trợ Bitcoin, Litecoin và Ripple trong số các loại tiền khác nhau, đồng thời tạo ra token riêng của mình, có khả năng sẽ có trong bất kỳ hình thức thỏa thuận chấp nhận nào.

Các nhà điều hành vẫn chưa bình luận về những tin đồn mới nhất, theo sau một giai đoạn mở rộng nhanh chóng cho startup, ví người dùng vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm beta.

Ngay lập tức, tôi cảm thấy bị cuốn hút bởi sự đổi mới công nghệ ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta và đặc biệt là sự phát triển nhanh chóng của thanh toán bằng tiền điện tử. Sanja Kon cho biết cô đã tham gia UTRUST.

Trong khi đó, sự nhiệt tình của Kon đối với tiền điện tử ngày càng mâu thuẫn với công ty cũ của cô. Như Tạp Chí Bitcoin đã báo cáo vào tuần trước, PayPal vẫn quyết định ủng hộ Blockchain và nói không với Bitcoin.

EBay dù sao cũng đã ám chỉ về sự quan tâm của mình trong một thời gian dài, với những tin đồn về việc chấp nhận Bitcoin vào tháng 12 năm 2017, khi tiền điện tử đạt mức cao nhất là 20.000 đô la.

Nếu điều này sảy ra, thì cái mốc 20.000 USD của Bitcoin sẽ dễ dàng bị phá bỏ.

Nguồn: Bitcoinist, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube