banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/04/2019, 13:39 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/04/2019, 13:39 (GMT + 7)

DUO NETWORK - IEO thứ 2 của sàn BITMAX - Liệu sẽ là TOP Network version 2?

Mục lục bài viết
  1. │Token DUO / Kế hoạch mở bán:
  2. │Cộng đồng
  3. │Thành viên & đối tác của dự án
    1. Đội ngũ phát triển dự án
    2. Cố vấn, đối tác và nhà đầu tư chiến lược
  4. │Công nghệ và ý tưởng dự án
    1. Whitepaper
    2. Sản phẩm

DUO NETWORK là một nền tảng phi tập trung cho phép phát hành, giao dịch và giải quyết các công cụ phái sinh kỹ thuật số.

Được tổ chức mở bán IEO bởi sàn Bitmax (được Bitmain đầu tư) với hơn 20,000 người truy cập mỗi ngày. Coin sàn BTMX từng đạt x7 theo USD ngay trong ngày đầu ra mắt, đạt đỉnh x19 USD giá ico vào tháng 3 vừa qua. Dự án IEO đầu tiên trên Bitmax là DOS Network đạt đỉnh x6.67 USD ngày đầu lên sàn

Giá IEO DUO Network: 0.15 USD/1 DUO

Điều kiện tham gia: KYC và hodl tối thiểu 10,000 BTMX

Ngày giờ bán: 19h00-20h00 ngày 27/04/2019

Team&Advisors: được đầu tư và partner với nhiều quỹ trong đó nổi bật là LD Capital, node Capital, ZhenFund và đặc biệt là Bibox (Sàn top 11 thế giới theo volume thực).

Dự án có quy mô vốn hóa ban đầu thấp ~ 1.554.000$, tiềm năng lợi nhuận rất lớn. So sánh với các dự án có độ HYPE/FOMO tương tự gần đây như: Multivac (ATH 15tr$), Blockcloud (ATH 60tr$), TOP Network (ATH 60tr$), FET.AI (ATH 60tr$),Newton (ATH 177tr$)

*ATH: All time high (mức vốn hóa cao nhất từng đạt được)

Các đánh giá về DUO Network:

- VIC: MOON (chắc chắn x6-x10, có thể được đẩy lên x15-x20 trong những phút đầu list sàn)

- ICODROPS: HIGH

- MONOICO: ALL-IN

- MIDGARD (Top 3 ico expert): 9/10

-MANDY : 9/10

Link đăng ký sàn Bitmax: tại đây.

BÁO CÁO  PHÂN TÍCH DỰ ÁN DUO NETWORK(Bản phân tích ngắn gọn dành cho cộng đồng)

DUO NETWORK là một nền tảng phi tập trung cho phép phát hành, giao dịch và giải quyết các công cụ phái sinh kỹ thuật số. Nền tảng hướng tới giảm rủi ro và rào cản trong các giao dịch phái sinh truyền thống, thông qua các hợp đồng thông minh được thế chấp và nguồn cấp giá phân tán, từ đó tạo ra một thị trường phái sinh minh bạch và tự hành. Các thành viên cốt lõi đến từ các ngân hàng hàng đầu toàn cầu như Citi, Credit Suisse, HSBC; với sự hợp tác học thuật lâu dài với NUS, Đại học Boston và ETH Zurich.

Trong khi rất nhiều sàn tập trung (Centralized exchanges) đang tập trung vào thị trường phái sinh kỹ thuật số với đơn vị phổ biến nhất hiện nay là Bitmex, DUO NETWORK tiến đến với giải pháp phi tập trung trên mạng lưới của Ethereum để khắc phục các vấn đề tồn tại của các sàn tận trung.

Bên cạnh các sản phẩm kỹ thuật số phái sinh, đội ngũ phát triển dự án cũng lên kế hoạch tiến vào các thị trường khác như chứng khoán, trái phiếu, phái sinh hàng hóa,… cũng bằng việc sử dụng nền tảng này.

Đánh giá tổng thể:

Điểm mạnh:

  • Ý tưởng dự án không mới nhưng sát với thực tế, có thể triển khai rộng rãi trong 1-2 năm sắp tới
  • Đã có sản phẩm ban đầu và là sàn phái sinh phi tập trung đầu tiên trong thị trường crypto
  • Được tổ chức mở bán IEO bởi sàn Bitmax (được Bitmain đầu tư) với hơn 20,000 người truy cập mỗi ngày. Coin sàn BTMX từng đạt x7 USD ngay trong ngày đầu ra mắt, đạt đỉnh x19 USD giá ico vào tháng 3 vừa qua. Dự án IEO đầu tiên trên Bitmax là DOS Network đạt đỉnh x6.67 USD ngày đầu lên sàn. Sàn Bitmax đang có chiến lược mở rộng thị phần nên đã và đang chọn các dự án đủ điều kiện để làm giá, thu hút người dùng quan tâm.
  • Quy mô huy động vốn qua IEO nhỏ ~ 1.500.000$, tiềm năng lợi nhuận rất lớn. Phần lớn các token của private sale được khóa trong 6 tháng
  • Đối tác và các nhà đầu tư chiến lược có tiềm lực cao trong nền công nghiệp tiền mã hóa
  • Tổ chức mở bán trong giai đoạn thị trường đang trong đợt tăng trưởng ngắn hạn nên được hưởng các tác động tích cực.
  • Đã có kế hoạch lên sàn cụ thể, ngay sau khi IEO kết thúc 1 ngày.

Điểm yếu:

  • Chỉ có một phiên mở bán duy nhất bằng đồng BTMX, nên giá trị BTMX có thể sụt giảm sau khi IEO kết thúc. Khuyến cáo không nên tham gia nếu bạn không muốn nắm giữ BTMX dài hạn mà chỉ nắm giữ BTMX để tham giá IEO lần này
  • Khả năng mua được IEO là rất khó
  • Tốc độ xử lý của mạng lưới ETH hiện nay khó có thể mang đến trải nghiệm mượt mà, thân thiện cho người dùng.
  • Tỷ lệ đòn bẩy và lãi suất thấp, chưa thực sự hấp dẫn đối với người dùng

Token DUO / Kế hoạch mở bán:

Tổng cung: 100,000,000 DUO. Lượng lưu hành ban đầu: 10,360,000 DUO. Nền tảng ERC20

Thời gian mở bán: 19h00-20h00 ngày 27/04/2019. Điều kiện tham gia là KYC và nắm giữ tối thiểu 10.000 BTMX. Mỗi cá nhân được mua tối đa 2500DUO ~ 375$.

Phân bổ token: Huy dộng vốn (22%), Cộng đồng (8%), Hoạt động dài hạn (25%), Đội ngũ phát triển (20%), Cố vấn & đối tác chiến lược (5%) IEO: Giá 0.15 USD/DUO không khóa.

Private sale: Giá 0.3 USD/DUO không có Bonus. Trả 3% trước khi lên sàn, 3% sau khi lên sàn 1 tháng, 3% sau khi lên sàn 2 tháng, 11% sau khi lên sàn 3 tháng, sau đó mỗi tháng trả 10% cho đến hết

Đội ngũ phát triển: trả dần trong 2 năm với 25% sẽ được mở khóa sau khi lên sàn 6 tháng. Cố vấn và đối tác chiến lược: trả dần trong 2 năm với 25% sẽ được mở khóa sau khi lên sàn 6 tháng

Cộng đồng và hệ sinh thái: trả dần trong 2 năm. Quỹ vận hành dự phòng: sử dụng lâu dài, khóa toàn bộ trong 12 tháng đầu, sau đó trả dần khi Giai đoạn phát triển 2 kết thúc.

Cộng đồng

Website Duo.network được khởi chạy vào 08/03/2018 với 85 lượt người truy cập và 169 lượt xem trang mỗi ngày

Kênh  Twitter chính thức được bắt đầu từ tháng 5/2018, hoạt động khá thường xuyên, cập nhật các tin tức xung quanh dự án. Hiện tại đang có 511 lượt follow

Nhóm chat Telegram gồm ~ 20.000 thành viên với tương tác tốt, admin thường xuyên trả lời các câu hỏi của thành viên.

Thành viên & đối tác của dự án

Đội ngũ phát triển dự án

Đội ngũ thị trường tiền điện tử được lãnh đạo bởi Ting Gao. Ting từng làm việc như một nhà giao dịch quyền chọn tại Citigroup trong 6 năm, quản lý một danh mục đầu tư tùy chọn toàn cầu với trọng tâm là lãi suất EM & FX. Ting có bằng Thạc sĩ Kỹ thuật Tài chính (MFE) từ UC Berkeley và có bằng đại học của NUS chuyên về thống kê. Nhóm có hơn 10 năm kinh nghiệm tích lũy về kinh doanh và kỹ thuật tài chính tại các tổ chức tài chính toàn cầu, bao gồm Citigroup, IHS Markit và HSBC.

Đội ngũ kỹ sư công nghệ được lãnh đạo trực tiếp bởi CTO, Yizhou Cao. Yizhou làm việc tại Nomura Securities về mảng giao dịch độc quyền ngoại hối và tại Credit Suisse cho công nghệ thu nhập cố định. Ông có kinh nghiệm trong giao dịch và phát triển hệ thống quy mô lớn. Yizhou tốt nghiệp từ NUS về tài chính và thống kê định lượng. Nhóm kỹ sư công nghệ này bao gồm các nhà phát triển có kinh nghiệm thành thạo kiến ​​trúc sư giải pháp đám mây, bảo mật thông tin, máy học, phát triển hợp đồng thông minh và thiết kế website. Họ có kinh nghiệm tại các đơn vị như Accenture, Deloitte, Fuji Xerox, Huawei and PIMCO.

Đội ngũ kinh doanh và vận hành được lãnh đạo bởi CEO Jerry Li với sự hỗ trợ của Lino Wang - Trưởng phòng Marketing và Yang Xu - Trưởng phòng Điều hành. Jerry tốt nghiệp Đại học Quốc gia Singapore (NUS) với danh hiệu cao nhất về Tài chính định lượng. Ông làm việc tại Citigroup và SS&C về định giá quỹ phòng hộ, nơi ông xây dựng nhóm định lượng khu vực và tư vấn cho nhiều quỹ phòng hộ hàng tỷ đô la trong chính sách định giá và chiến lược phái sinh. Trước khi gia nhập Citigroup, Jerry là một nhà phân tích bán hàng và giao dịch tại Ngân hàng Đầu tư UBS. Đội ngũ đến từ nền tảng đa dạng với nhiều kinh nghiệm trong tiếp thị, phát triển kinh doanh và hoạt động. Họ đã làm việc trong Zhen Fund, OFO, IOST,...

Cố vấn, đối tác và nhà đầu tư chiến lược

Min DAI - Giám đốc Trung tâm Tài chính định lượng và Phó Giám đốc Quản lý rủi ro Viện tại Đại học Quốc gia Singapore (NUS). Trước khi làm việc tại NUS, Giáo sư DAI đã giảng dạy tại Đại học Bắc Kinh. Ông có nghiên cứu chuyên sâu về lựa chọn danh mục đầu tư, chiến lược giao dịch và định giá phái sinh. Ông đã xuất bản trên nhiều tạp chí bao gồm Tạp chí Động lực Kinh tế & Kiểm soát, Tạp chí Lý thuyết kinh tế, Khoa học quản lý, Tài chính toán học, Toán học nghiên cứu hoạt động, Đánh giá của nghiên cứu tài chính, tạp chí SIAM. Ông hiện là Phó Tổng biên tập Tạp chí SIAM về Tài chính Toán học, Tạp chí Động lực & Kiểm soát Kinh tế, Toán học và Kinh tế Tài chính, v.v.

Xi LI - Giám đốc LD Capital Singapore Li Xi có bằng thạc sĩ của Đại học Quốc gia Singapore về Kỹ thuật Máy tính. Trước khi làm việc tại LD Capital, ông Li làm kỹ sư phần mềm cao cấp tại Visa. Ông có nhiều kinh nghiệm trong việc định hướng giá trị đầu tư Blockchain.

Công nghệ và ý tưởng dự án

Whitepaper

1. https://duo.network/papers/duo_economic_white_paper.pdf

2. https://duo.network/papers/duo_technical_white_paper.pdf

3. https://duo.network/papers/duo_academic_white_paper.pdf

Cốt lõi dự án là xây dựng một nền tảng phi tập trung cho phép phát hành, giao dịch và giải quyết các công cụ phái sinh kỹ thuật số. Nền tảng hướng tới giảm rủi ro và rào cản trong các giao dịch phái sinh truyền thống, thông qua các hợp đồng thông minh được thế chấp và nguồn cấp giá phân tán, từ đó tạo ra một thị trường phái sinh minh bạch và tự hành. Các thành viên cốt lõi đến từ các ngân hàng hàng đầu toàn cầu như Citi, Credit Suisse, HSBC; với sự hợp tác học thuật lâu dài với NUS, Đại học Boston và ETH Zurich.

Trong khi rất nhiều sàn tập trung (Centralized exchanges) đang tập trung vào thị trường phái sinh kỹ thuật số với đơn vị phổ biến nhất hiện nay là Bitmex, DUO NETWORK tiến đến với giải pháp phi tập trung trên mạng lưới của Ethereum để khắc phục các vấn đề tồn tại của các sàn tận trung.

Bên cạnh các sản phẩm kỹ thuật số phái sinh, đội ngũ phát triển dự án cũng lên kế hoạch tiến vào các thị trường khác như chứng khoán, trái phiếu, phái sinh hàng hóa,… cũng bằng việc sử dụng nền tảng này

Sản phẩm

CAT là các loại token được đảm bảo bởi các tài sản kỹ thuật số được giữ trong hợp đồng thông minh giám sát chính nó. Người dùng có thể tạo ra một hoặc nhiều CAT tướng ứng với một bộ phận của tài sản thế chấp. Sự chia tách này có thể dựa trên thời gian sử dụng, mức độ rủi ro. CAT luôn có thể được chuyển đổi hai chiều đối với tài sản đảm bảo tương ứng. Chúng có thể được tạo ra từ việc ký gửi tài sản thế chấp vào hợp đồng thông minh giám sát, hoặc đổi lại thành tài sản thế chấp bất cứ lúc nào trong vòng đời của nó. Tất cả các CAT đều tương thích ERC-20. Có 4 loại CAT là Income CAT tích lũy và trả lãi dựa trên giá trị ròng ban đầu của nó tính bằng bằng tiền tệ fiat (ví dụ: USD). Leverage CAT tạo ra đòn bẩy tài sản dựa trên tài sản thế chấp. Nhưng người nắm giữ Leverage CAT sẽ vay vốn từ những người nắm giữ Income CAT để đầu tư. Short CAT bán khống tài sản kỹ thuật số (-1x) và hưởng lợi từ việc tài sản kỹ thuật số giảm giá. Long CAT ngược lại với Short CAT và có đòn bẩy 3x

Option – Giao dịch quyền chọn được token hóa thông qua hợp đồng thông minh cho phép tự chủ, tùy biến và chuyển dịch đáng tin cậy

Sàn giao dịch phái sinh phi tập trung trên nền tảng 0x hỗ trợ người dùng thực hiện các giao dịch với các công cụ phái sinh được mã hóa mới - CAT

MVP – Sản phẩm tối thiểu DUO DEX (https://kovan-dex.duo.network/) phiên bản thử nghiệm đã được ra mắt công chúng vào ngày 11/02/2019. Phiên bản này đã được thử nghiệm từ tháng 1/2019 bởi một số thành viên công đồng được chọn, một số nhà giao dịch tiền điện tử và các câu lạc bộ về Blockchain phi lợi nhuận.

Nguồn: VIC News


❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. │Token DUO / Kế hoạch mở bán:
  2. │Cộng đồng
  3. │Thành viên & đối tác của dự án
    1. Đội ngũ phát triển dự án
    2. Cố vấn, đối tác và nhà đầu tư chiến lược
  4. │Công nghệ và ý tưởng dự án
    1. Whitepaper
    2. Sản phẩm