banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 24/02/2019, 13:53 (GMT + 7)
Chủ nhật, 24/02/2019, 13:53 (GMT + 7)

Duma nước Nga xem xét Quy định về tiền điện tử

Duma Quốc gia Nga (Hạ viện của Đại hội đồng Liên bang Nga) có kế hoạch xem xét và thông qua quy định về tiền điện tử vào tháng Ba. Cựu Bộ trưởng Năng lượng Igor Yusufov cũng đang đề xuất một loại tiền điện tử được hỗ trợ bằng dầu , theo thông báo của công ty tài chính Rambler của Nga vào ngày 21/2.

Hơn nữa, Rambler báo cáo rằng người đứng đầu tập đoàn định hướng đầu tư Energia, cựu Bộ trưởng Năng lượng Igor Yusufov, cũng có triển vọng hữu hình cho việc đề xuất một loại tiền điện tử được hỗ trợ bằng dầu. Việc xây dựng lộ trình của dự án được báo cáo gần như ở giai đoạn cuối.

Trong một cuộc phỏng vấn với Rambler, Yusufov cho biết việc giới thiệu hệ thống thanh toán tiền điện tử trên thị trường năng lượng có thể cho phép tránh các chi phí liên quan đến việc sử dụng các loại tiền không được hỗ trợ và sự biến động của tỷ giá hối đoái. Ông cũng nói đến chi phí quy đổi tiền tệ và hạn chế thương mại như các ví dụ khác về lợi thế mà hệ thống đề xuất có thể mang lại.

Bài báo cũng nhấn mạnh thành viên của các tổ chức không chính thức của các nước xuất khẩu dầu mỏ + (OPEC +), bao gồm cả Nga, sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​hệ thống như vậy. Lý do được cung cấp là nền tảng tiền điện tử sẽ cho phép họ thực hiện các hạn chế về tài chính và thương mại.

Hơn nữa, Yusufov cũng được trích dẫn khi giải thích rằng blockchain cũng sẽ được sử dụng để theo dõi và xác minh từng thùng dầu dọc theo toàn bộ chuỗi, mà không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào. Người đứng đầu Ủy ban Chứng khoán Liên bang Nga, ông Igor Kostikov, đã bình luận về ý tưởng này, cho rằng không chỉ dầu và khí có thể được kết nối với nó, mà bất kỳ tài nguyên trao đổi nào. Ông kết luận:

Có lẽ tiền điện tử được hỗ trợ bởi dầu sẽ là dự án tiên phong sẽ tạo ra một cấu trúc đáng tin cậy cho toàn bộ thị trường tiền điện tử.

Ý tưởng về một loại tiền điện tử do nhà nước phát hành gần giống với Petro coin , một loại tiền điện tử được hỗ trợ bởi dầu lần đầu tiên được công bố bởi Nicola Maduro, tổng thống Venezuela, vào năm 2017 và ra mắt vào tháng 2 năm ngoái. Tuy nhiên, đồng tiền được hỗ trợ bởi dầu này cho đến nay đã không thành hiện thực.

Như Tạp chí Bitcoin đã báo cáo vào cuối tháng 1, chủ tịch thượng viện của quốc hội Nga đã kêu gọi các nghị sĩ xúc tiến công việc của họ về các dự luật kinh tế kỹ thuật số bao gồm dự thảo về quy định về tiền điện tử.

Khi ra đồng coin dựa theo bản vị dầu ngoài khơi, nghĩa là Chính phủ Nga đã có thể in được tiền ra tiêu sài khi những thùng dầu đó “vẫn chưa được bán” và vận thuộc quyền sở hữu của Chính phủ. Đây là một hình thức in tiền cực kì thông minh của họ, và cũng tránh được các lệnh trừng phạt của Mỹ.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube