banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/04/2021, 19:17 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/04/2021, 19:17 (GMT + 7)

DuckDao công bố đối tác với Tron

Tron Foundation (TRX) mở rộng mối quan hệ hợp tác của mình. Một sự hợp tác mới được công bố giữa Tron (TRX) và DuckDAO, một nền tảng ươm mầm cho tài sản kỹ thuật số phi tập trung (IDO).

DuckDAO nhấn mạnh vào nền tảng chuỗi chéo, được phát hành trên Tron (TRX)

Theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với U.Today, nền tảng DuckDAO đã tham gia hợp tác chiến lược lâu dài với Tron (TRX), trong hợp đồng thông minh và blockchain có lập trình.

Sau khi tích hợp với Binance Smart Chain (BSC) và Polkadot (DOT), nền tảng DuckDAO thêm môi trường hợp đồng thông minh thứ ba vào bộ sản phẩm của nó. DuckDAO cho phép các dự án giai đoạn đầu tổ chức cung cấp mã token theo cách phi tập trung — gọi là Cung cấp DEX ban đầu, hoặc IDO. DAO vận hành hai tài sản gốc, DDIM và DUCK coin.

Nền tảng Tron (TRX) đã được nhóm DuckDAO chọn do có phí giao dịch thấp đến không và giao dịch hoàn tất rất nhanh. Các tính năng này làm giảm đáng kể chi phí hoạt động và cải thiện trải nghiệm người dùng của các ứng dụng phi tập trung, bao gồm cả các giao thức tài chính phi tập trung (DeFis).

Justin Sun, người sáng lập TRON (TRX) và Giám đốc điều hành của BitTorrent (BTT), nói rằng mối quan hệ hợp tác này có tầm quan trọng hàng đầu đối với tiến trình DeFi của Tron:

Việc xây dựng quan hệ đối tác với các giải pháp blockchain tuyệt vời như DuckDAO là điều tối quan trọng đối với sự thành công của TRON. Chúng tôi rất vui được hợp tác với nhóm DuckDAO để mở rộng hơn nữa khả năng của cả hai dự án.

Cơ hội mới cho cộng đồng Tron và những người nắm giữ TRX

Trong khuôn khổ hợp tác này, các dự án tận dụng các chức năng hợp đồng thông minh của Tron có thể tham gia liền mạch vào các dịch vụ DEX ban đầu của DuckDAO để gây quỹ cho sự phát triển.

Ngoài ra, những người nắm giữ TRX hiện có thể đưa ra sáng kiến ​​cho cộng đồng DuckDAO

Như đã đề cập bởi U.Today trước đây, DuckDAO gần đây đã tích hợp các mục tiêu của Chainlink (LINK) để đảm bảo giá chính xác cho các tài sản dựa trên Ether.

Các IDO của DuckDAO giúp các dự án ở giai đoạn đầu gây quỹ hàng ngày. Ví dụ: vào ngày 25 tháng 3 năm 2021, nền tảng đã hoàn thành việc gây quỹ cho Ethbox ký quỹ phi tập trung dựa trên Ethereum (EBOX).


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube