banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/05/2019, 17:49 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/05/2019, 17:49 (GMT + 7)

Đức thành lập Viện Blockchain châu Âu để kiểm tra ứng dụng của Blockchain

Chính quyền bang North Rhine-Westphalia (NRW) của Đức đã tiết lộ rằng họ sẽ xây dựng Viện Blockchain châu Âu (European Blockchain Institute) để kiểm tra ứng dụng của công nghệ Blockchain. Bộ trưởng Kinh tế thuộc bang NRW, Andreas Pinkwart nói rằng viện nghiên cứu sẽ được thành lập tại thành phố Dortmund, thông cáo báo chí cho biết.

Các nhà phê bình chỉ ra rằng công nghệ Blockchain cực kỳ tiêu tốn năng lượng. Bitcoin được coi là một kẻ đói năng lượng điện khổng lồ. Tuy nhiên, Pinkwart tự tin rằng “Internet of values” vẫn chiếm ưu thế, ông nói.

Công nghệ này có thể an toàn, phi tập trung, giá cả phải chăng và khi được sử dụng đúng cách, không quá tốn năng lượng. 

Đức gần đây đã tuyên bố rằng họ sẽ phác thảo một chiến lược cho không gian tài sản kỹ thuật số và nhiều quốc gia ở châu Âu cũng đang làm như vậy. Pháp đã thiết lập một số quy định thân thiện với tiền điện tử và đã yêu cầu các quốc gia khác trong EU thực hiện theo quy định này.

Chắc chắn, một số cơ quan chức năng, cả chính phủ và các tổ chức tài chính, đã làm nóng các loại tiền điện tử và đang tìm cách tận dụng lợi ích của công nghệ để thúc đẩy nền kinh tế của họ.

North Rhine-Westphalia là một bang nằm ở miền tây hay tây-bắc của nước Cộng hòa Liên bang Đức và với khoảng 18 triệu dân cư , là tiểu bang có dân số lớn nhất Đức.

NRW là cái nôi của vùng công nghiệp Rhein-Ruhr nổi tiếng. Đây cũng là cụm đô thị lớn nhất châu Âu với các thành phố quan trọng như Düsseldorf, Bonn, Köln, Dortmund, Essen, Duisburg, Bochum, Gelsenkirchen và Oberhausen.

Tuần trước, Börse Stuttgart, sàn giao dịch chứng khoán lớn thứ hai ở Đức và lớn thứ chín ở châu Âu, đã chấp thuận việc niêm yết Litecoin và XRP.

Vào tháng 3 , Nội các LB Đức đã tiết lộ rằng họ sẽ đưa ra chiến lược Blockchain cho quốc gia vào giữa năm 2019, theo chân quyết định của các quốc gia khác, như Nga, để đưa ra các quy định rõ ràng về tính hợp lệ và tình trạng của tiền điện tử tại các quốc gia tương ứng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube