banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/08/2019, 12:07 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/08/2019, 12:07 (GMT + 7)

Dubai sẽ ra mắt Hiệp hội Blockchain tập trung vào KYC cho các doanh nghiệp vào năm 2020

Một quan hệ đối tác mới giữa Trung tâm tài chính quốc tế Dubai (DIFC), Ngân hàng Mashreq và công ty fintech Norbloc đặt mục tiêu ra mắt một tập đoàn chia sẻ dữ liệu Biết khách hàng (KYC) dựa trên Blockchain vào năm 2020. Hãng thông tấn chính thức của United Arab Emirates, Emirates News Agency báo cáo về sự phát triển mới vào ngày 31 tháng 7.

DIFC, Mashreq Bank và Norbloc – một dự án Blockchain có trụ sở tại Stockholm tập trung vào KYC và là thành viên của tập đoàn Hyperledger – đang lên kế hoạch ra mắt tập đoàn trong quý đầu tiên của năm 2020 để hỗ trợ các doanh nghiệp ở Dubai.

Là một phần của dự án, các bên sẽ thiết lập một thỏa thuận liên danh để hợp nhất các nỗ lực KYC của các tổ chức tài chính và cơ quan chính phủ tham gia trong tương lai. Chương trình sẽ cố tình tạo ra một bản ghi KYC kỹ thuật số duy nhất, sau đó có thể được xác thực bằng ID điện tử, cho phép người dùng chia sẻ dữ liệu với các tổ chức tài chính khác. Giám đốc điều hành của Cơ quan DIFC, Arif Amiri, nhận xét:

Sáng kiến ​​này cung cấp một cơ hội duy nhất để khai thác công nghệ tiên tiến để mang lại trải nghiệm liền mạch cho cả các công ty mới thành lập và hiện có tại trung tâm.

Đầu tháng 7, Phòng Thương mại và Công nghiệp Dubai (DCCI) đã tham gia một sáng kiến ​​chung để thúc đẩy việc áp dụng các giải pháp thương mại Blockchain. Các giải pháp thương mại sẽ hỗ trợ nền tảng DCCI, vừa ra mắt nền tảng Digital Silk Road, nhằm mục đích áp dụng công nghệ Blockchain để loại bỏ các lỗ hổng lớn trong hệ thống giao dịch toàn cầu.

Tháng trước, Công ty viễn thông Dubai Land và công ty viễn thông Etaluat đã ký một biên bản ghi nhớ liên quan đến công nghệ Blockchain cho bất động sản. Cả hai bên cho biết họ nhằm thực hiện các tiêu chuẩn của chính phủ thông minh và giới thiệu quản lý không cần giấy tờ và hợp đồng kỹ thuật số cho các giao dịch tài sản.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube