banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/08/2019, 06:13 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/08/2019, 06:13 (GMT + 7)

Dù Moneygram đã tác động đến token XRP nhưng vẫn không ai nhận thấy

Mục lục bài viết
  1. Khối lượng giao dịch XRP / MXN tăng mạnh
  2. Người Mexico quyết định hodl Crypto giữa những bất ổn kinh tế
  3. Giá XRP giảm dù khối lượng giao dịch tăng đột biến

Trong một tweet vào ngày 23 tháng 8 năm 2019, Breanne M. Madigan, Trưởng phòng thị trường định chế toàn cầu tại Ripple cho biết khối lượng giao dịch XRP/ MXN trên sàn giao dịch tiền điện tử Bitso đã tăng hơn 25%.

Ngoài ra, việc khối lượng giao dịch tăng mạnh xảy ra tại thời điểm MoneyGram bắt đầu sử dụng công nghệ Ripple từ xRapid ở Mexico, cho thấy tác động thực tế của công nghệ này lên việc thúc đẩy khối lượng giao dịch.

Khối lượng giao dịch XRP / MXN tăng mạnh

Theo Breanne M. Madigan, khối lượng giao dịch của đồng Ripple (XRP), loại tiền điện tử lớn thứ ba tính theo vốn hóa thị trường, so với đồng peso Mexico (MXN) đã tăng hơn 25% trên Bitso.

Tuy nhiên, sự gia tăng về khối lượng giao dịch XRP / MXN đã xảy ra tại thời điểm mà giao dịch XRP trên thị trường tiền điện tử nói chung đã giảm gần 65%.

Tương tự, sự tăng đột biến diễn ra cùng thời điểm mà MoneyGram, công ty chuyển tiền lớn thứ hai thế giới đã bắt đầu sử dụng sản phẩm xRapid (sử dụng XRP làm đồng yết giá) để thanh toán xuyên quốc gia tại Mexico. Theo đó, Madigan khẳng định hiệu suất vượt trội này là nhờ lợi ích thực tế của giải pháp thanh toán xRapid thay vì chỉ là suy đoán như trước kia.

Người Mexico quyết định hodl Crypto giữa những bất ổn kinh tế

Mexico, mặt khác, là một trong những nền kinh tế lớn của thế giới có thể phải đối mặt với suy thoái kinh tế. Báo cáo của CNN cho thấy mặc dù Mexico là một trong 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới mà vừa tránh được suy thoái, nền kinh tế này vẫn dự kiến ​​sẽ tăng trưởng chậm trong năm nay. Ngoài ra, vốn đầu tư đã giảm ở các quốc gia Bắc Mỹ.

Tương tự, đồng peso của Mexico cùng với các loại tiền tệ khác của Mỹ Latinh đã suy yếu hơn so với đồng đô la Mỹ sau khi áp thuế trả đũa do Trung Quốc áp đặt đối với hàng hóa của Hoa Kỳ. Những rủi ro tại nước này đã thu hút người Mexico tìm đến tiền điện tử, đặc biệt là đối với những người gặp khó khăn với việc tiếp cận các dịch vụ tài chính.

Và việc MoneyGram sử dụng xRapid cho các giao dịch nội địa có thể đã thúc đẩy nhu cầu cho XRP. Công ty chuyển tiền này đã tuyên bố trong tháng này họ đã bắt đầu sử dụng công nghệ Ripple cho các khoản thanh toán xuyên biên giới. Thông báo được đưa ra vài tuần sau sự kiện hợp tác chiến lược với Ripple trong một thỏa thuận trị giá 50 triệu đô la.

Giá XRP giảm dù khối lượng giao dịch tăng đột biến

Mặt khác, bình luận của cộng đồng XRP về tweet của Madigan cho thấy những phản ứng trái chiều. Một số người dùng đã nhanh chóng chỉ ra rằng việc áp dụng công nghệ này với tần suất lớn không thể làm tăng giá XRP, vì nó được giao dịch với giá từ 0,38 đô la (hoặc thậm chí thấp hơn) vào thời điểm đó đến $ 0,26. Vào thời điểm chuẩn bị công bố, XRP có giá $ 0,2696 và đã được giao dịch trong khoảng $ 0,25 và $ 0,30 trong vài tuần qua.

Tuy nhiên, vẫn còn các thành viên khác trong cộng đồng giữ lập trường rằng XRP đang chuẩn bị cho sự nhảy vọt về giá. Theo ý kiến ​​của họ, việc coin này đang nóng lên mới là điều đáng chú ý.

Nguồn: Zycrypto

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Khối lượng giao dịch XRP / MXN tăng mạnh
  2. Người Mexico quyết định hodl Crypto giữa những bất ổn kinh tế
  3. Giá XRP giảm dù khối lượng giao dịch tăng đột biến