banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/06/2019, 15:15 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/06/2019, 15:15 (GMT + 7)

Dữ liệu giao dịch CFTC cho thấy nhiều người “Short” hợp đồng tương lai Bitcoin CME

Mặc dù giá tăng đột biến gần đây, các nhà giao dịch lớn đang bán khống Bitcoin (short), theo báo cáo từ Wall Street Journal.

Các cửa hàng đã báo cáo dữ liệu từ Ủy ban giao dịch hàng hóa tương lai (CFTC) cho thấy các nhà quản lý nắm giữ các vị trí short hơn 14% trong hợp đồng tương lai bitcoin CME tuần trước so với các vị trí long. Các công ty khác cũng như nhà đầu tư nhỏ, cũng nắm giữ số lượng vị trí short gấp ba lần, theo báo cáo.

Hợp đồng tương lai cho phép các nhà giao dịch đặt cược vào sự tăng giảm của một tài sản, do đó, việc tăng các vị thế short cho thấy thái độ giảm giá chung của những người chơi lớn. Tuy nhiên, bitcoin đã tăng trên 12.000 đô la, cho thấy có một số lạc quan.

Báo cáo của CFTC cho thấy các nhà đầu tư nhỏ nắm giữ các vị trí long hơn. Nhân khẩu học của các nhà đầu tư có hợp đồng ít hơn 25 BTC cho thấy số lượng vị trí ong gấp bốn lần. Báo cáo được phát hành vào thứ Sáu, với dữ liệu phản ánh khi bitcoin đang dao động quanh mức 9.000 đô la.

Nguồn: TheBlockCrypto

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube