banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 27/11/2019, 14:17 (GMT + 7)
Thứ tư, 27/11/2019, 14:17 (GMT + 7)

Dự đoán kết quả IEO: Binance Launchpad x Troy Trade

Mục lục bài viết
  1. Troy Trade là gì?
  2. Troy Trade có điểm gì nổi bật?
  3. Bối cảnh thị trường thời điểm Binance Lauchpad 11
  4. Dự đoán kết quả IEO Binance Lauchpad lần thứ 11
    1. Mức độ sinh lời của dự án:
  • Khuyến cáo
  • Troy Trade là gì?

    Troy là nền tảng tài chính trung gian chuyên về giao dịch tiền điện tử và quản lý tài sản.

    Troy cung cấp dịch vụ trung gian giúp khách hàng, với một tài khoản duy nhất có thể thực hiện stake, vay và cho vay, giao dịch hợp đồng tương lai, giao dịch đòn bẩy, mua bán các đồng tiếng mã hóa trên các sàn khác như Binance, Houbi, OKEx,...

    Tìm hiểu thêm về Troy Trade:

    Troy Trade: Tham vọng trở thành “Goldman Sachs” của thị trường tiền điện tử

    Troy Trade có đim gì ni bt?

    • Giao dịch tổng hợp: Troy cung cấp người dùng toàn quyền tiếp cận tới tính thanh khoản lớn của một nhóm các sàn giao dịch tiền mã hóa. Một số tính năng cốt yếu bao gồm tính năng định tuyến thông minh các lệnh giao dịch, hỗ trợ quản lý nhiều tài khoản tại nhiều sàn giao dịch, giao dịch OTC, dịch vụ thanh toán và tính năng quản lý rủi ro tự động
    • Phân tích dữ liệu: Troy hỗ trợ việc ra quyết định của các khách hàng với dữ liệu blockchain, dữ liệu giao dịch, dữ liệu thị trường, dữ liệu mạng xã hội và dữ liệu truyền thông được tối ưu bằng AI  và các mô hình định lượng.
    • Dịch vụ môi giới đa dạng: Troy cung cấp một loạt các dịch vụ bao gồm chuyển khoản, thanh toán, giao dịch margin, OTC, v.v...
    • Giải pháp quản lý tài sản trọn gói:  Troy được tăng cường bằng dịch vụ co-location và dịch vụ truy cập độ trễ thấp để cải thiện hiệu suất thuật toán giao dịch tần số cao. Nó cũng cung cấp sự tiếp cận với những giải pháp định lượng bằng cách xử lý trực tiếp, đánh dấu chính xác dữ liệu lịch sử và hệ thống đánh giá chiến lược.

    Bối cảnh thị trường thời điểm Binance Lauchpad 11

    • Altcoin liên tục giảm sâu trong cả năm 2018, đột ngột tăng giá vào giữa năm 2019 làm nhiều người bỏ tiền ra chạy theo những ngọn nến xanh, rồi giá lại giảm càng làm nhiều nhà đầu tư mắc kẹt vào tảng băng đang chìm dần mà chưa biết ngày nào mới có cơ hội thoát ra. Đa số nhà đầu tư đã chuyển sang trạng thái HODL to DIE hoặc bỏ mặc những đồng altcoin trong ví, cùng tâm lý "biết đâu sau này x100" mặc cho có trường hợp phải x80 mới về được tới bờ. Khoan nhắc đến chuyện đúng sai, nhưng những tổn thất về tài chính và tinh thần mà altcoin đã gây ra cho các nhà đầu tư trong gần 2 năm qua đã làm suy yếu rất nhiều tâm lý FOMO altcoin. Số lượng những nhà đầu tư trade và hold các đồng coin của các dự án mới đang rất thấp.
    • Mặc cho nỗ lực của tất cả các sàn giao dịch, tung ra các chiêu bài marketing, bơm đẩy nhằm khuyến khích người dùng giao dịch nhiều hơn. Tuy nhiên, số lượng trader active vẫn liên tục giảm và duy trì quy mô giao dịch ở mức thấp. Qua đó, bản thân các sàn giao dịch cũng như các team Market-Maker (MM) cũng thận trọng hơn trong việc bỏ trước một khoản tiền ra để bơm đẩy mà chưa biết có thu về được vốn hay không.
    • Tình hình ảm đạm chung sẽ tiếp tục ảnh hưởng nhiều đến ROI của các dự án mới khi lên sàn

    Dự đoán kết quả IEO Binance Lauchpad lần thứ 11

    • Số lượng vé tham gia sẽ không thay đổi nhiều so với tháng 10 rơi vào khoảng 150.000 vé - 180.000 vé. Mặc dù giá BNB giảm sẽ làm nhiều nhà đầu tư rời đi, nhưng những nhà đầu tư ở lại sẽ sở hữu được nhiều vé tham gia hơn nên con số có thể không có sự đột biến nhiều.
    • Tỉ lệ thắng suất sẽ tăng lên một phần, do số suất mua phát hành lần này là 20.000 suất so với 15.000 suất của Lauchpad 10. Tỉ lệ thắng suất mua sẽ vào khoảng 11%-15%. Tức là cứ sở hữu 10 vé thì có thể thắng được 1,1 - 1,5 suất mua. Giá trị mỗi suất mua vẫn là $200 USD.

    Mc đ sinh li ca d án:

    • An toàn: x1.75 - x2.5
    • Mức lợi nhuận cao nhất - All time high: x4.5 - x6

    Khuyến cáo

    Lợi nhuận thu về là nhỏ so với số vốn cần bỏ ra để có thể chắc chắn 1 vé chiến thắng. Do đó, dự  lần IEO này phù hợp nhất với những người tin tưởng vào sự phát triển dài hạn của sàn Binance và đã hold đồng BNB lâu dài.

    Nếu muốn loại trừ rủi ro biến động giá của BNB, anh chị em nhà đầu tư có thể vay đồng BNB từ sớm. Hoặc, mở một vị thế bán khống (Short) tương ứng với số lượng BNB đã mua, ngay trên nền tảng margin của sàn Binance.

    Kể cả không thắng vé nào, thì anh chị em vẫn sẽ nhận được một số lượng nhỏ TROY tương ứng với số vé trượt.

    VIC Research Team

    Miễn trừ trách nhiệm: Bài viết mang tính chủ quan của tác giả, không nhằm mục đích kêu gọi đầu tư. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc sử dụng thông tin này.


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Troy Trade là gì?
    2. Troy Trade có điểm gì nổi bật?
    3. Bối cảnh thị trường thời điểm Binance Lauchpad 11
    4. Dự đoán kết quả IEO Binance Lauchpad lần thứ 11
      1. Mức độ sinh lời của dự án:
  • Khuyến cáo