banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:49 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:49 (GMT + 7)

Dự đoán giá XRP trước thềm hội nghị Swell của Ripple

Mục lục bài viết
  1. Giao dịch XRP hàng ngày bùng nổ lên 1,6 triệu
  2. Hội nghị Swell sẽ ảnh hưởng thế nào đến giá XRP?
  3. Ripple tham gia Hiệp hội Blockchain
  4. Phân tích kỹ thuật

Số lượng giao dịch hàng ngày của XRP đột ngột tăng mạnh, hứa hẹn sớm phá vỡ kỷ lục 1,7 triệu đã đạt được trước đó. Số lượng giao dịch này chiếm hơn 50% tổng số giao dịch tiền điện tử trong 24 giờ qua, theo số liệu từ BitInfoCharts.

Giao dịch XRP hàng ngày bùng nổ lên 1,6 triệu

Vào ngày 21/10, XRP đã xử lý 727.000 giao dịch hàng ngày. Nhưng chỉ 8 ngày sau, con số đó đã vọt lên mức 1,6 triệu giao dịch. Đây là mức tăng 100% trong chưa đầy 1 tuần, và kể từ đó nó luôn ở mức giao dịch cao.

Lần cuối cùng các giao dịch hàng ngày của XRP lên cao như thế là vào giữa đợt tăng giá đình đám tháng 12/2017. Sự gia tăng mạnh mẽ gần đây khiến nhiều kỳ vọng về một giao dịch hàng ngày cao nhất mọi thời đại ngày càng rõ nét hơn.

XRP hiện đang giao dịch ở mức khoảng $ 0,3 và đã tăng hơn 2% trong 24 giờ qua. Altcoin này đã nhìn thấy điểm cao giá nhất trong tuần vào ngày 26/10, với mức thấp hàng tuần là $ 0,262 vào ngày 23/10.

Hiện chưa rõ nguyên nhân nào sự gia tăng trong các giao dịch hàng ngày, nhưng gần như chắc chắn rằng đầu cơ sắp diễn ra. Một lý do cho sự bùng nổ bất ngờ này, có thể là sự kiện Swell sắp tới của Ripple vào tháng 11. Cũng có thể là sự hợp tác của Ripple với dịch vụ thanh toán Moneygram.

Hội nghị Swell sẽ ảnh hưởng thế nào đến giá XRP?

Là hội nghị lớn nhất trong năm được tổ chức bởi Ripple, Swell sẽ diễn ra từ ngày 7 đến ngày 9/11 tại Singapore. Sự kiện nhằm mục đích tập hợp những người có ảnh hưởng trong ngành dịch vụ tài chính, công nghệ và thanh toán để thảo luận về ngành thanh toán toàn cầu hiện nay.

Như đã nói ở trên, Ripple đã đạt được thỏa thuận cùng MoneyGram để cải thiện hiệu quả quản lý thanh khoản và hoạt động. Và CEO của MoneyGram sẽ có mặt tại hội nghị Swell để chia sẻ những hiểu biết sâu sắc từ trải nghiệm này và tương lai của ngành thanh toán. Điều đó làm tăng thêm tầm quan trọng của mối quan hệ đối tác này.

Lịch sử biến động giá XRP trước mỗi dịp hội nghị này luôn khá thú vị, cho nên các chuyên gia cho rằng đây là thời điểm tốt để xem xét biến động giá của altcoin này. Trong khi giá XRP giảm đáng kể so với Bitcoin (BTC) trong đợt tăng ngày 25/10, triển vọng kỹ thuật dường như không giảm. Nếu XRP thành công và giữ mức hỗ trợ trên 3000 satoshi, nó có khả năng tạo ra mức cao hơn.

Ripple tham gia Hiệp hội Blockchain

Vào tháng Mười, Ripple tuyên bố họ sẽ gia nhập Hiệp hội Blockchain. Startup có trụ sở tại San Francisco với tư cách thành viên của mình sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều nhà quản lý và vận động hành lang làm việc trong không gian crypto.

Hiệp hội là một tổ chức phi lợi nhuận bao gồm những người ủng hộ blockchain và thúc đẩy việc áp dụng công nghệ blockchain trên toàn cầu.

Phân tích kỹ thuật

Trader Catus tuyên bố rằng cặp XRP / BTC có tiềm năng giảm giá đáng kể hơn sau khi breakdown khỏi đường hỗ trợ. Giá XRP đã tạo ra một đỉnh đôi khi nó đạt đến vùng kháng cự tại 3800 satoshi. Đỉnh đôi là một mô hình bearish và nó khiến giá ngay lập tức bị breakdown xuống dưới vùng hỗ trợ.

https://twitter.com/TheCryptoCactus/status/1189119975287640064

Sau sự cố, giá XRP đã đạt đến vùng hỗ trợ nhỏ ở mức 3000 satoshi, được tạo ra bởi mức cao của ngày 18/9.

Nguồn: Trading View

Nhìn vào các đường MA, có thể thấy rằng đường MA 200 ngày là chất xúc tác trong sự loại bỏ đỉnh đôi, trùng với vùng kháng cự 3800 satoshis.

Điều thú vị là sau khi giảm, giá XRP đã phản ứng thuận lợi với các MA 50 và 100 ngày. Nếu hỗ trợ MA không thành công, khu vực hỗ trợ tiếp theo được tìm thấy ở 2700 satoshi.

Nguồn: Trading View.

Trong dài hạn, có triển vọng tăng do giá XRP đạt đến một vùng hỗ trợ đáng kể và tạo ra bullish trước khi bắt đầu động thái hiện tại. Ngoài ra, một đường bullish trong MACD cho thấy sự gia tăng trong tương lai.

Nguồn: Trading View

Giá Ripple | Nguồn: Coinmarketcap

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Nguồn: Bitcoinist, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giao dịch XRP hàng ngày bùng nổ lên 1,6 triệu
  2. Hội nghị Swell sẽ ảnh hưởng thế nào đến giá XRP?
  3. Ripple tham gia Hiệp hội Blockchain
  4. Phân tích kỹ thuật