banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 25/03/2020, 13:45 (GMT + 7)
Thứ tư, 25/03/2020, 13:45 (GMT + 7)

Dự Án Ponzi Cloud Token Đã Bị Cảnh Sát Trung Quốc loại bỏ

Mục lục bài viết
  1. Cloud Token là gì?
  2. Giám đốc điều hành Cloud Token đã bị bắt giữ

Giống như BitConnect hay Plus Token, Cloud Token nổi lên như một dự án Ponzi với cấu trúc chặt chẽ, và đã lừa đảo được rất nhiều tiền từ các nhà đầu tư.

Cloud Token là gì?

Lừa đảo trong thế giới của tiền điện tử có rất nhiều loại hình thức khác nhau. Cloud Token là ví điện tử đầu tiên trên thế giới tích hợp tất cả tiền điện tử trên cùng một mạng Blockchain . Họ muốn tạo ra một hệ sinh thái, bao gồm một ví điện tử sử dụng Blockchain 4.0 tiên tiến nhất hiện nay, cùng với hệ thống thanh toán di động hoàn toàn thông qua ví Cloud Token.

Cloud Token dường như hoạt động trong một vấn đề gần giống với Token Plus.

BitConnect là một loại tiền điện tử trả cổ tức cho những người thuê nhà. Trong khi đó, Plus Token là ví thanh toán cổ tức dựa trên tỷ lệ nắm giữ token. Và nếu dự án này giống như BitConnect hay Plus Token, chắc chắn nó sẽ gây ra hậu quả thảm hại cho những người đã sử dụng những sản phẩm đó.

Dự án Ponzi này cũng hoạt động như Mã thông báo Plus. Đây là một ví hứa sẽ trả cổ tức theo tỷ lệ nắm giữ token của khách hàng. Cloud Token tập trung chủ yếu vào thị trường Trung Quốc và Hàn Quốc.

Giám đốc điều hành Cloud Token đã bị bắt giữ

Theo một báo cáo từ Trung Quốc, Cloud Token đã bị cảnh sát Trung Quốc điều tra vì liên quan tới lừa đảo tiền điện tử. Hơn 70 nghi phạm đã bị bắt và khoảng 4 triệu đô la đã bị đánh cắp.

Các báo cáo cho thấy việc rút tiền đã bị dừng vào khoảng đầu tháng 11 năm 2019. Tuy nhiên, trang web vẫn hoạt động bình thường. Hiện tại, vẫn chưa biết liệu người dùng có được hoàn tiền hay không. Nhưng khi xem xét các gian lận từ những người có dày dặn kinh nghiệm cho biết, rất có thể, dự án này cũng sẽ đánh cắp tiền của các nhà đầu tư.

Nguồn: Azcoinnews


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cloud Token là gì?
  2. Giám đốc điều hành Cloud Token đã bị bắt giữ