banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:30 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:30 (GMT + 7)

Dự án IEO tiềm năng TeeCoin với sự đồng hành của sàn giao dịch phát triển nhanh nhất châu Á, Biki

Mục lục bài viết
  1. Team và vốn thật
  2. Lộ trình thật với sản phẩm thật và người dùng thật
  3. Khóa token của team và nhà đầu tư lớn dài hạn, phân bổ token hợp lý

Được thiết kế từ đầu 2018 và vừa ra mắt vào năm 2019 bởi đội ngũ kỳ cựu từng đoạt nhiều huân chương cống hiến của chính phủ Singapore và Nhật Bản, token TeeCoin và ứng dụng ChatTee là một hệ sinh thái đầy tiềm năng với hơn 40,000 doanh nghiệp và hơn 100,000 người dùng chỉ sau một năm ra mắt.

TeeCoin là một dự án IEO mạnh nhờ tiềm năng ở cả ba khía cạnh: đội ngũ team và vốn của dự án; mô hình và sản phẩm hệ sinh thái; cách phân bổ và khóa token.

Team và vốn thật

Trước hết, về team và vốn của TeeCoin. TeeCoin hiện đã gọi được hơn 3 triệu $, cộng thêm phần cổ phần của chính các thành viên sáng lập. TeeCoin có team gồm những con người thực sự kỳ cựu cả về kinh nghiệm, quan hệ và thu nhập được sự ủng hộ của chính phủ Singapore và Nhật Bản như sau:

Chủ tịch: Patrick Chee, từng đoạt Huân chương Cống hiến vì Tổ quốc trao bởi đích thân Tổng thống Singapore, là luật sư dày dạn với phòng luật riêng từ thập niên 80, hiện đang làm việc cho Tòa án Tối cao Singapore và còn đang là Tư vấn Pháp chế Cấp cao tại Withers KhattarWong, một tập đoàn luật quốc tế.

CEO: Leslie Yong, Chủ tịch và Nhà sáng lập Hiệp hội Thương mại Du lịch Khách sạn Singapore từ năm 1995, từng 3 lần đoạt các Huân chương Cống hiến với Huân chương Cống hiến vì Tổ quốc (1988), Ngôi sao Cống hiến (cao hơn, năm 1996) và Ngôi sao Cống hiến Đặc biệt (giải thưởng cao quý nhất cho công dân Singapore từ Tổng thống Singapore, năm 2012.)

CMO: Andrew Ang, 30 năm kinh nghiệm về các mảng tiếp thị, phát triển kinh doanh, nguồn nhân lực. Hiện là Giám đốc Tập đoàn HR Center Pte Ltd., một tập đoàn về nhân sự ở toàn Đông Á/Đông Nam Á và Trung Đông

CTO: Toshiyuki Maeda, 10 năm kinh nghiệm lập trình tại Cloud Consulting, sở hữu một vài công ty phần mềm tại Nhật Bản và Singapore cũng như có nền tảng vững chắc về trí tuệ nhân tạo, hạ tầng đám mây, phát triển web/di động và có bằng sáng chế về xử lý hình ảnh của riêng mình.

Giám đốc Sản phẩm: Christ Lestario, 15 năm kinh nghiệm trong lập trình và phát triển sản phẩm công nghệ, từng làm việc tại Panasonic, IBM, Toshiba và Cloud Consulting với 2 bằng sáng chế của riêng mình được đăng ký tại Hoa Kỳ.

Lộ trình thật với sản phẩm thật và người dùng thật

Hiện tại, vào tháng 11 này TeeCoin sẽ IEO và lên sàn Biki, đúng khớp với lộ trình và với lượng doanh nghiệp đạt chỉ tiêu. Hệ sinh thái của TeeCoin hiện đã kết hợp (và có thể mua trực tiếp luôn) tại hơn 40,000 doanh nghiệp với hơn 100,000 người dùng chỉ sau chưa đầy 1 năm chính thức ra mắt. Khác với các dự án IEO khác, ChatTee ra mắt ứng dụng, hệ sinh thái và phát triển hệ sinh thái từ trước khi IEO nhằm đảm bảo token ra mắt có thể được đưa vào ứng dụng ngay một cách trơn tru. Kể cả so sánh với các dự án IEO đang có ứng dụng thực sự, ChatTee cũng đã vượt trội nhờ sự ủng hộ của chính quyền Singapore cũng như quan hệ đối tác với các doanh nghiệp như Agoda (nền tảng thuê khách sạn, đặt chuyến bay hàng đầu châu Á với hơn 1,4 triệu điểm đến), Jean Yip (tập đoàn chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trị giá hàng triệu USD với hơn 70 cơ sở tại Singapore, Malaysia, Indonesia và Trung Quốc), Polar Puff & Cakes (chuỗi 32 cửa hàng bánh và bánh ngọt lớn nhất tại Singapore), v.v.

Ngoài hệ sinh thái mạnh mẽ, nền tảng Stellar với số lượng giao dịch trên giây (TPS) cao, cùng cơ sở hạ tầng thanh toán và tặng thưởng vận hành dựa trên trí tuệ nhân tạo được thiết kế bởi đội ngũ với hàng chục năm kinh nghiệm

Khóa token của team và nhà đầu tư lớn dài hạn, phân bổ token hợp lý

Token TEC (TeeCoin) sẽ ra mắt 100 tỷ token, trong đó 22.1% thuộc về team và 3% thuộc về đối tác. Trong số đó, lên đến 93% sẽ bị lock 3 năm, kể cả private sale, để đảm bảo dự án vận hành dài hạn hết sức. Việc TeeCoin được hỗ trợ và được song hành làm sự kiện chung với sàn giao dịch phát triển nhanh nhất châu Á, Biki, tại Trung Quốc và Đông Nam Á cũng thể hiện lòng tin của sàn giao dịch với dự án tuy mới mà cũ này.

Tại Việt Nam, sẽ có một chương trình private sale nhỏ với lock up ngắn hơn cho các thành viên muốn join ChatTee trước IEO trên Biki, cả nhà chờ tin nhé!

Để tìm hiểu thêm về ChatTee và TeeCoin:

Gia nhập nhóm Telegram cho cộng đồng người dùng nói tiếng Việt của ứng dụng: https://t.me/TeeCoinVietnam

Đọc thêm về ứng dụng, lịch sử phát triển ứng dụng và đội ngũ vận hành ChatTee: https://tee-coin.com/

Nguồn: Tradingig

Biên soạn bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Team và vốn thật
  2. Lộ trình thật với sản phẩm thật và người dùng thật
  3. Khóa token của team và nhà đầu tư lớn dài hạn, phân bổ token hợp lý