banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 21/03/2020, 17:13 (GMT + 7)
Thứ bảy, 21/03/2020, 17:13 (GMT + 7)

Dự án HyperCapital.io có gì đặc biệt?

Mục lục bài viết
  1. HyperCapital là gì?
  2. Hệ sinh thái Hyper Capital
    1. Cục Dự Trữ Trung Tâm Toàn Cầu (UCR)
    2. Trái Phiếu Kỹ Thuật Số Chuyển Đổi (CDB)
    3. Vườn Ươm Công Nghệ HyperLand
    4. HCash (HC)
      1. Phân bổ token HC
  3. Lộ trình phát triển của dự án HyperCapital.io
  4. Đội ngũ HCash
  5. Liên hệ

HyperCapital là gì?

Hyper Capital là liên minh blockchain lớn nhất thế giới, tạo ra một liên kết mạng giữa các blockchain thế giới và tập hợp tất cả các cộng đồng vào một hệ sinh thái phi tập trung, nơi mọi người đều có lợi và các dự án blockchain sáng tạo có cơ hội phát triển.

HyperCapital được quản lý bởi 300 masternode đang hoạt động 24/7 để đảm bảo quyền riêng tư giao dịch, giao dịch tức thời và đảm bảo hệ sinh thái của chúng tôi an toàn và minh bạch. Được quản lý bởi 300 masternode, cộng đồng HyperCapital được hỗ trợ bởi công nghệ chuỗi khối PoA (Proof of Alliance) và mở rộng trên thị trường trái phiếu truyền thống, cho phép Cục Dự trữ Trung tâm phát hành Trái phiếu kỹ thuật số chuyển đổi, hay còn gọi tắt là CDB.

HyperCash (HC) là một trong những cấu thành quan trọng của liên minh HyperCapital. HC được thiết kế để tạo điều kiện chuyển giá trị qua các chuỗi khối khác nhau. Nó hỗ trợ bằng chứng không băm, quản trị DAO và kháng lượng tử. HyperCash cung cấp hai loại ví: trắng và đen. Địa chỉ trắng có thể xem công khai, trong khi địa chỉ đen sẽ vẫn ở chế độ riêng tư. Việc sử dụng bằng chứng không kiến thức che dấu danh tính của người gửi và người nhận trong khi xác minh các giao dịch. Hcash sử dụng mạng blockchain / DAG lai và mô hình đồng thuận PoW / PoS lai để quản trị.

Buổi hội thảo của HyperCapital ở Hồng Kông

Hệ sinh thái Hyper Capital

Cục Dự Trữ Trung Tâm Toàn Cầu (UCR)

Nhóm dự trữ UCR đóng vai trò là một kho dự trữ của các tài sản kỹ thuật số chính được thiết kế để giữ cho hệ sinh thái ổn định, duy trì lãi suất ổn định và tài trợ cho các dự án blockchain sáng tạo thông qua HyperLand, vườn ươm công nghệ của chúng tôi.

Trái Phiếu Kỹ Thuật Số Chuyển Đổi (CDB)

Một trái phiếu kỹ thuật số chuyển đổi: là một trái phiếu được số hóa được hỗ trợ công nghệ blockchain và các hợp đồng thông minh. Sự khác biệt chính giữa trái phiếu kỹ thuật số và trái phiếu truyền thống là nó có thể được chuyển đổi thành tài sản kỹ thuật số mới theo giá trị thị trường. Người nắm giữ trái phiếu kỹ thuật số có thể nắm giữ trái phiếu của mình và kiếm lãi hoặc bán chúng trong thị trường có thể thanh khoản.

Vườn Ươm Công Nghệ HyperLand

HyperLand là một vườn ươm công nghệ tiên tiến, nơi các dự án blockchain sáng tạo có thể tham gia hệ sinh thái của chúng tôi, nhận tài trợ từ dự trữ trung tâm của chúng tôi và tiếp xúc với các đối tác truyền thông và mọi cộng đồng trong liên minh blockchain của chúng tôi.

Thông qua quan hệ đối tác chiến lược của chúng tôi với HCash, HyperCapital được kết nối với các sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn nhất toàn cầu, mang đến cho các dự án blockchain trong HyperLand những cơ hội lớn được niêm yết trên các sàn giao dịch hàng đầu.

HCash (HC)

HCash là một loại tiền điện tử đa nền tảng phi tập trung và mã nguồn mở được thiết kế để làm cho việc trao đổi giữa các chuỗi khối và các mạng không phải chuỗi khối trở nên đơn giản và dễ dàng.

Thông qua cơ chế PoW (Proof of Work) và PoS (Proof of Stake) độc đáo của HCash, nhiều blockchain khác nhau như BTC, ETH, & LTC có thể kết nối với nhau để trao đổi giá trị và thông tin một cách tự do, do đó xác định lại giá trị của một blockchain.

Tổng cung đang lưu thông 44.463.414 HC
Tổng cung tối đa 84.000.000 HC

HCash Token được liệt kê trên các sàn giao dịch toàn cầu lớn nhất bao gồm Binance, Huobi, OKEx, Gate.io,...

HC được niêm yết trên khá nhiều sàn giao dịch nổi tiếng

Phân bổ token HC

  • 21 triệu HC (25%) được tạo ra bởi cơ chế PoW
  • 21 triệu được tạo ra theo cơ chế PoS
  • 21 triệu tương đường 35%, phát hành ICO và trao tặng cho cộng đồng
  • 12.6 triệu (15%) phát hành trước vòng ICO
  • 4.2 triệu (5%) làm quỹ dự trữ, phát triển dự án
  • 4.2 triệu (5%) dự trữ dành cho Hcash-DAO.

Lộ trình phát triển của dự án HyperCapital.io

Vì cần có thời gian để triển khai mã Hcash và phát triển các tính năng khác nhau được liệt kê ở trên. Sau khi hoàn thành ICO, tất cả các nhà đầu tư sẽ nhận Hshare trước tiên dưới dạng một loại giữ chỗ, được phát triển dựa trên mô hình UTXO.

Sau khi chuỗi chính Hcash được ra mắt, những người nắm giữ Hshare có thể đổi bất kỳ Hshare nào họ có trong bất kỳ trao đổi trực tuyến nào hoặc với nhóm chính thức của Hcash cho Hcash với tỷ lệ 1 Hshare = 1 Hcash.

Sau khoảng 10 tháng, tất cả các khoản chuộc và thay thế sẽ được hoàn thành. Khi đó, nhóm Hcash sẽ sử dụng các phương tiện kỹ thuật để tiêu diệt tất cả Hshare vĩnh viễn. Mã nguồn mở của Hshare có thể được tìm thấy trong trang GitHub của Hcash - mọi người đều có thể đọc và xem lại mã nguồn và kiểm tra xem tổng số Hshare đã ban hành có phù hợp với số lượng Hcash quy định trong White Paper.

Đội ngũ HCash

首席执行官Adam Geri

Với kinh nghiệm sâu rộng trong quản lý chiến lược và vận hành từ hơn 25 năm làm quản lý trong ngành công nghiệp ô tô, Adam hiểu điều gì làm cho các doanh nghiệp tốt hoạt động. Từ quan hệ các bên liên quan đến thực tiễn tiếp thị bên ngoài, Adam hiện đã giúp xây dựng hai công ty trị giá hàng triệu đô la. Kể từ khi bán doanh nghiệp của mình vào năm 2012, Adam có mong muốn cháy bỏng là làm việc trong lĩnh vực công nghệ và quyết định hợp tác chặt chẽ hơn với tiền điện tử và công nghệ blockchain.

首席运营官
Andrew Wasylewicz

Andrew đã tham gia nhiệt tình vào ngành công nghiệp blockchain kể từ khi thành lập, đã hỗ trợ một số dự án và thích giáo dục những người mới đến ngành. Với bằng Thạc sĩ Khoa học Ứng dụng và có kiến thức sâu rộng về vai trò chiến lược trong ngành bảo hiểm và hưu bổng, ông rất hào hứng với ứng dụng trong thế giới thực mà công nghệ này cung cấp. Andrew tin rằng nó sẽ biến đổi thế giới và kiến thức của anh sẽ giúp hệ sinh thái tiến lên.

Liên hệ

  • Website: https://www.hypercapital.io/vi/

Biên tập: VIC.News


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. HyperCapital là gì?
  2. Hệ sinh thái Hyper Capital
    1. Cục Dự Trữ Trung Tâm Toàn Cầu (UCR)
    2. Trái Phiếu Kỹ Thuật Số Chuyển Đổi (CDB)
    3. Vườn Ươm Công Nghệ HyperLand
    4. HCash (HC)
      1. Phân bổ token HC
  3. Lộ trình phát triển của dự án HyperCapital.io
  4. Đội ngũ HCash
  5. Liên hệ