banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 24/07/2020, 11:48 (GMT + 7)
Thứ sáu, 24/07/2020, 11:48 (GMT + 7)

Dự án Blockchain lớn nhất Hàn Quốc ICON tích hợp oracle từ Band Protocol

Mục lục bài viết
  1. Band chống lại Chainlink

Giá BAND đang tăng mạnh khi nhà cung cấp oracle hợp tác với mạng lưới blockchain hàng đầu của Hàn Quốc, ICON.

Quan hệ đối tác sẽ cung cấp cho các nhà phát triển ICON quyền truy cập hoàn toàn vào mạng lưới ocracle phi tập trung BandChain để sử dụng các nguồn cấp dữ liệu và giá cả khác nhau, theo thông báo.

Các ứng dụng phi tập trung và hệ sinh thái DeFi dựa trên nguồn cấp dữ liệu và giá chính xác, hoặc ocracle, để hoạt động. Band Protocol là một nền tảng phi tập trung mới nổi, tổng hợp và kết nối dữ liệu trong thế giới thực với các hợp đồng thông minh.

ICON bắt nguồn sâu xa ở Hàn Quốc, định hình mình là nhà phát triển blockchain cho chính phủ. Nền tảng vận hành một mạng lưới các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ được thành lập bao gồm ngân hàng, công ty viễn thông và nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe và cung cấp các giải pháp và phát triển blockchain phù hợp với nhu cầu của họ.

Thông qua nhánh công nghệ của mình, ICONLOOP, công ty đã nghiên cứu số hóa chứng thực danh tính quốc gia và hộ chiếu phi tập trung. Giờ đây, khi họ mở rộng sang các thị trường dApp và DeFi đang phát triển, ICON yêu cầu các ocracle cho các dự án mới nhất của mình.

Min Kim, người sáng lập ICON Network, cho biết:

Quan hệ đối tác chiến lược và tích hợp với Band Protocol cho ICON Network sẽ mang lại sự bảo mật và khả năng mở rộng tăng lên cho tất cả các ứng dụng phi tập trung được xây dựng trên dự án blockchain lớn nhất Hàn Quốc.

Band Protocol đã được thêm vào Chainlink (đã được tích hợp vào các hệ thống ICON vào đầu năm nay). Nhà cung cấp ocracle hàng đầu đã được sử dụng để đưa dữ liệu giá từ các thị trường truyền thống vào các sản phẩm tài chính phi tập trung.

Chainlink là nhà cung cấp ocracle thống trị nhất tại thời điểm này, với các đối tác lớn bao gồm Google Cloud, Binance, Matic Network, Ethereum Classic và Dự án 0x. LINK đã là một trong những đồng tiền điện tử biểu diễn tốt nhất trong năm nay, tăng 325% từ $1,80 vào ngày 1 tháng 1 đến $7,65 ngày hôm nay.

Nhưng nhận thức ngày càng tăng về Band Protocol của đối thủ cạnh tranh đã ký kết hợp tác với Waves, DeFi và ứng dụng đặt cọc Frontier, nền tảng trò chơi phi tập trung BetProtocol và giao thức tương tác chuỗi chéo Gravity Hub.

Token BAND đã tăng giá trong năm nay - với hầu hết các khoản tăng trong tháng qua nhờ vào sự bùng nổ của DeFi. BAND đã tăng vọt hơn 2.170% từ $0,22 vào đầu năm lên mức đỉnh cao nhất chưa từng có chỉ hơn $5 ngày hôm nay.

Cả hai mã token đều hoạt động tốt tại thời điểm báo chí với LINK tăng 6,5% mỗi ngày và BAND ghi nhận mức tăng chỉ dưới 10% trong 24 giờ qua.


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Band chống lại Chainlink