banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 10:27 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 10:27 (GMT + 7)

Dropil là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử Dropil Coin (DROP)

Mục lục bài viết
  1. Dropil (DROP) là gì?
  2. Dropil hoạt động như thế nào?
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Dropil
  4. Đội ngũ phát triển của Dropil
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo DROP hiện tại
  6. Mua bán DROP coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ DROP Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Dropil (DROP)
  9. Lời kết

Dropil (DROP) là gì?

Dropil là một nền tảng hoạt động như một quỹ đầu tư trong thị trường tiền ảo. Dropilđược xây dựng dựa trên công nghệ blockchain với mục đích tận dụng sự tiến bộ và thông minh của công nghệ giúp cho các nhà đầu tư có thể tham gia vào thị trường tiền ảo thu được lợi nhuận cao cùng với mức độ rủi ro thấp nhất nhờ có các phần mềm được nó thiết kế riêng trong nền tảng có tên là DEX.

DEX là một loại robot thông minh độc quyền được phát triển và sử dụng trong hệ sinh thái Dropil giúp tìm kiếm, phân tích và quản lý những thông tin về các loại đồng coin trong thị trường từ đó giúp cho các nhà đầu tư có được sự lựa chọn tốt nhất. DROP coin là đồng tiền điện tử được sử dụng để chi trả cho các hoạt động và dịch vụ trong Dropil.

Dropil hoạt động như thế nào?

Công việc đầu tiên của bạn khi tham gia vào Dropil là bạn phải mua DROP Token thông qua các đợt ICO hoặc qua các giao dịch.

Sử dụng các DROP Token mà bạn đã mua để đầu tư vào đồng coin là mà bạn muốn, như Bitcoin hay Ethereum, sau đó hệ thống DEX của Dropil sẽ phân tích khả năng thành công và mức độ rủi ro của đồng coin đó dựa trên các dữ liệu mới nhất có trên các sàn giao dịch rồi đưa ra quyết định tái đầu tư vào đó hay không hoặc bạn có thể rút ra bất kì lúc nào.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Dropil

  • 26/1/2018: Bắt đầu ICO Presale đầu tiên
  • 7/2/2018: ICO Dropil bắt đầu vào và bất cứ ai cũng có thể mua được nó. Mức tối thiểu tham gia ICO là 100 đô la.
  • 7/3/2018: Kết thúc đợt ICO đầu tiên.
  • 10/3/2018: Chính thức ra mắt nền tảng Dropil
  • Từ tháng 3/2018: Bắt đầu tích hợp Dropil với các sàn giao dịch
  • Tháng 4, 5/2018: Ra mắt hệ thống ví điện tử trên điện thoại phù hợp mới mọi hệ điều hành trên di đọng.
  • Tháng 4 – 6/2018: Tăng mức giới hạn đầu tư
  • Từ Q3/2018: Phát triển thành một nền tảng thích hợp với mọi sàn giao dịch cũng như mọi đối tượng.

Đội ngũ phát triển của Dropil

Đội ngũ phát triển của dự án Dropil gồm nhiều chuyên gia đến từ các lĩnh vực khác nhau. Các thành viên chủ chốt của Dropil gồm 2 người đồng sáng lập: Zachary Matar và Jeremy McAlpine. Zachary Matar là nhà phát triển chính, nhà thiết kế và lập trình chính của một ứng dụng thu tiền online được sử dụng trên hơn 70 cửa hàng tại Mỹ và là một người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Ngoài ra, nhóm phát triển của dự án gồm nhiều thành viên khác như Patrick O’Hara, Alex Gurevich, Chris Jerden, Allie Ursini… Bạn có thể xem chi tiết đầy đủ về đội ngũ phát triển của nền tảng tại web của dự án ở bên dưới.

Tỷ giá của đồng tiền ảo DROP hiện tại

Hiện đồng tiền kỹ thuật số DROP có tổng vốn hóa là hơn 100 triệu USD, và khối lượng giao dịch trong 24h hơn 129 nghìn USD, và đang ở vị trí 90 theo bảng xếp hạng của Coin Market Cap. Tổng số coin đang được phát hành là 30.000.000.000 DROP, số coin đang được khai thác là 18.139.954.642 DROP. Bạn có thể xem Tỷ giá Dropil Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Đồng tiền mã hóa DROP được niêm yết trên Coin Market Cap từ tháng 3/2018, giá lúc đó là 0,0059 USD. Tại thời điểm Blog tiền ảo viết bài này là 2/4/2018 thì giá của đồng tiền điện tử DROP là 0,0058 USD.

Mua bán DROP coin ở sàn giao dịch nào?

Do mới được niêm yết trên Coin Market Cap, nên hiện tại chỉ có thể mua bán DROP cointrên 2 sàn giao dịch là Tidex, RightBTC qua các cặp DROP/BTC, DROP/ETH.

Lưu trữ DROP Token ở ví nào?

Đồng tiền ảo DROP là một đồng coin được tạo ra theo chuẩn ERC20, vì vậy những loại ví theo chuẩn ERC20 sẽ được dùng để lưu trữ chúng, các loại ví được dùng phổ biến hiện nay là MyEtherWalletTrezorLedger Nano S,..

Nếu bạn là người thường xuyên giao dịch thì có thể lưu trữ DROP trực tiếp trên ví điện tử của các sàn. Còn nếu bạn là một nhà đầu tư lâu dài và không có nhu cầu trading thường xuyên thì nên dùng các loại ví riêng mà chúng tôi đã gợi ý cho bạn ở trên nhé.

Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Dropil (DROP)

Lời kết

Trên đây là bài viết “Dropil là gì? Tổng quan về đồng tiền điện tử kỹ thuật số Dropil coin (DROP)” , hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được những kiến thức cần thiết về DROP coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa DROP với chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Dropil (DROP) là gì?
  2. Dropil hoạt động như thế nào?
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Dropil
  4. Đội ngũ phát triển của Dropil
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo DROP hiện tại
  6. Mua bán DROP coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ DROP Token ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về đồng tiền điện tử Dropil (DROP)
  9. Lời kết