banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 02/03/2019, 11:11 (GMT + 7)
Thứ bảy, 02/03/2019, 11:11 (GMT + 7)

Đồng Stablecoin của Facebook có thể ra mắt trước tháng 5 này

Tiền điện tử, được xem là con ngỗng đẻ trứng vàng mới của Facebook và công ty của Mark Zuckerberg đang tập trung nguồn lực để nghiên cứu và phát triển đồng Stablecoin của riêng mình để có thể ra mắt trong thời gian tới.

Theo tờ New York Times (NYT), dự án tiền điện tử mà Facebook đang tích cực nghiên cứu dường như hướng đến sự phát triển của một đồng stablecoin hơn là một loại tiền điện tử có giá trị dao động. Do đó, mặc dù nó không hấp dẫn đặc biệt đối với các nhà đầu cơ, nhưng nó sẽ cho phép người dùng thực hiện thanh toán và có một ví tiền điện tử riêng, mà không cần lo lắng về việc giá trị token giảm đột ngột.

Nếu vậy, tiền điện tử của Facebook sẽ có cách sử dụng tương tự như dịch vụ nhắn tin Wechat của Trung Quốc. Theo đó, blockchain của Facebook sẽ không nhất thiết là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của TON (Telegram Open Network) – là một dự án blockchain được phát triển bởi công ty dịch vụ nhắn tin Telegram của Nga, vừa qua đã huy động được hơn 1,7 tỷ USD trong ICO.

Theo NYT cho biết, Facebook đang nổ lực để ra mắt stablecoin của riêng mình trước tháng 5 này.

Ngoài ra, stablecoin của Facebook sẽ không chỉ được chốt bằng đồng đô la mà là một rổ các loại tiền tệ fiat khác, theo số ngoại tệ mà Facebook đã gửi ở một số quốc gia trên thế giới. Với kỳ vọng rằng bằng cách này, những người dùng của Facebook và đặc biệt là những người sử dụng Whatsapp có thể gửi tiền ngay lập tức cho nhau.

Nguồn: Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube