banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 06/04/2019, 14:02 (GMT + 7)
Thứ bảy, 06/04/2019, 14:02 (GMT + 7)

Đồng sáng lập Ripple Chris Larsen trao tặng 25 triệu đô la XRP cho Đại học San Francisco

Chris Larsen, đồng sáng lập công ty công nghệ Ripple có trụ sở tại San Francisco và vợ Lyna Lam đã quyên góp 25 triệu đô la XRP cho Đại học San Francisco (San Francisco State University), nơi Larsen là cựu sinh viên, theo một thông báo chính thức của nhà trường vào ngày 5/4.

Larsen và Lam đã đóng góp XRP trị giá 25 triệu đô la cho Đại học San Francisco (SFSU) thông qua RippleWorks, một tổ chức tư nhân tài trợ cho các doanh nhân và tổ chức triển vọng.

Trường đại học sẽ chỉ đạo các quỹ để hỗ trợ sinh viên nghiên cứu hệ sinh thái khởi nghiệp và fintech toàn cầu. Theo SFSU, đóng góp này là khoản đóng góp lớn nhất được thực hiện bằng tiền điện tử cho một trường đại học ở Hoa Kỳ. Hiệu trưởng trường đại học Leslie E. Wong nói:

Món quà lớn này sẽ định vị Trường SFSU như một trung tâm phát triển, đa dạng và khác biệt liên quan đến ngành về đổi mới kinh doanh và khởi nghiệp. Chris, Lyna và Rippleworks là những nhà đổi mới, và món quà của họ sẽ truyền cảm hứng cho sinh viên của chúng tôi tiếp cận một cách sáng tạo và chiến lược các cảnh quan kinh doanh và công nghệ để trở thành thế hệ tiếp theo của các doanh nhân và lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu.

Chris Larsen giải thích, nói rằng khoản tài trợ của anh mang đến cho bang San Francisco một thứ gì đó không chỉ là tiền mặt: Sinh viên sẽ học về cryptocurrency và các hình thức tài chính toàn cầu mới khác.

Chúng tôi muốn đảm bảo rằng Chính quyền bang San Francisco luôn đi đầu trong công nghệ tài chính, ông Larsen nói. Ông mô tả cryptocurrency giống như một mạng Internet thứ hai – thay vì di chuyển dữ liệu như web truyền thống, internet song song để di chuyển giá trị.

Đây là một “big deal”. Larsen nói sau khi kết thúc buổi diễn thuyết.

Động thái này diễn ra sau chương trình tác động xã hội chính thức của Ripple, được đặt tên là  “Ripple for Good” , được ra mắt vào tháng 9 năm ngoái. Chương trình được thiết lập để hoạt động với sự hợp tác của RippleWorks và thu được 25 triệu đô la từ công ty cùng với 80 triệu đô la quyên góp để đầu tư vào các dự án tập trung vào giáo dục và tài chính.

Ripple trước đây đã thực hiện quyên góp tương tự. Tháng 6 năm ngoái, công ty đã tiết lộ “Sáng kiến ​​nghiên cứu Blockchain” cho các Trường Đại học bao gồm khoản quyên góp 50 triệu đô la cho 17 trường đại học trên toàn cầu để hỗ trợ giáo dục về Blockchain và tiền điện tử.

Vào tháng 3 năm ngoái, Ripple đã quyên góp 29 triệu đô la XRP để hỗ trợ các trường công lập Hoa Kỳ, thực hiện các yêu cầu tài trợ từ giáo viên thông qua quỹ từ thiện DonorsChoose. Số tiền quyên góp được thiết lập để trang bị cho hơn 30.000 phòng học trên khắp 50 tiểu bang.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube