banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 20/04/2019, 13:00 (GMT + 7)
Thứ bảy, 20/04/2019, 13:00 (GMT + 7)

Đối thủ lớn nhất của Binance: Sàn giao dịch tiền mã hóa khổng lồ Coinbase đang được giao dịch ở 53 quốc gia

Mục lục bài viết
  1. Giao dịch tiền điện tử trực tiếp là chuẩn mực mới, theo Coinbase
  2. Dấu hiệu của một giai đoạn tiền mã hóa mới

Coinbase, một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất trên thị trường toàn cầu, được báo cáo là trị giá 8 tỷ USD, đã triển khai giao dịch tiền mã hóa sang tiền mã hóa tại 53 quốc gia bao gồm Ấn Độ, Hàn Quốc, Hồng Kông và Úc, chính thức bước vào lãnh thổ của Binance.

https://twitter.com/brian_armstrong/status/1118700744503255040

Thông báo này được đưa ra sau khi Coinbase, liên tục niêm yết các tài sản kỹ thuật số mới trong nhiều tháng qua giữa một thị trường gấu kéo dài 16 tháng dẫn đến việc giảm 80% giá trị của thị trường tiền mã hóa.

Giao dịch tiền điện tử trực tiếp là chuẩn mực mới, theo Coinbase

Trong tuyên bố chính thức của mình, Coinbase nói rằng giao dịch tiền mã hóa trực tiếp sang tiền mã hóa đã trở thành chuẩn mực mới, vượt qua giao dịch tiền mã hóa sang fiat trong 12 tháng qua.

Trong những ngày đầu của ngành công nghiệp tiền mã hóa, phần lớn các nhà đầu tư đã sử dụng các loại tiền tệ fiat như đô la Mỹ để mua bitcoin và các loại tiền mã hóa khác.

Khi việc áp dụng tiền mã hóa tăng lên, theo thời gian, số lượng người nắm giữ tiền mã hóa cũng đã tăng lên theo, làm giảm nhu cầu về các dịch vụ giao dịch tiền mã hóa.

"Giao dịch trực tiếp giữa các loại tiền mã hóa đang dần trở thành chuẩn mực mới và trong năm ngoái thậm chí nó đã vượt qua giao dịch fiat truyền thống sang tiền mã hóa trên toàn cầu. Hàng triệu khách hàng của Coinbase giờ đây có thể giao dịch an toàn và nhanh chóng giữa các loại tiền mã hóa khác nhau và gửi chúng ra khỏi nền tảng một cách thuận tiện,” theo tuyên bố.

Giao dịch tiền mã hóa sang tiền mã hóa tăng mạnh

Kể từ khi ra mắt vào năm 2017, Binance, sàn giao dịch tiền mã hóa được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường toàn cầu, đã tập trung vào giao dịch trực tiếp tiền mã hóa, mở rộng trên nhiều khu vực.

Mặc dù Binance đã triển khai giao dịch fiat ở một số quốc gia như Uganda, Jersey và Úc thông qua hàng ngàn chi nhánh, mô hình kinh doanh cốt lõi của Binance xoay quanh nền tảng giao dịch tiền mã hóa sang tiền mã hóa được sử dụng bởi hơn mười triệu người dùng.

Vào tháng 7 năm 2018, trong một cuộc phỏng vấn với Bloomberg, đồng sáng lập và CEO của Binance, Changpeng Zhao nói rằng Binance đã ghi nhận khoảng 1,5 tỷ đô la doanh thu hàng ngày từ 10 triệu người dùng.

Vì hầu hết các khoản thu do Binance tạo ra có thể xuất phát từ nền tảng giao dịch tiền mã hóa sang tiền mã hóa của nó, nên Coinbase và Binance chủ yếu phục vụ các nhóm nhà đầu tư và người dùng khác nhau.

Tuy nhiên, sự mở rộng gần đây của Coinbase nhằm cung cấp giao dịch tiền mã hóa trực tiếp sẽ thấy Coinbase và Binance, hai trong số các sàn giao dịch thống trị nhất trên thị trường, đối đầu trên cùng một lĩnh vực thị trường.

Dấu hiệu của một giai đoạn tiền mã hóa mới

Theo Coinbase, khi thị trường tiền mã hóa chuyển sang giai đoạn mới, trong đó nhiều nhà đầu tư đã nắm giữ tiền mã hóa và đi kèm một loạt các cơ hội mới phát sinh, một nền kinh tế phi tập trung mới có thể xuất hiện.

"Sau khi tiền mã hóa chuyển từ giai đoạn đầu tư hiện tại, vào giai đoạn mà chúng ta gọi là giai đoạn tiện ích, thì một loạt các trường hợp sử dụng mới sẽ xuất hiện. Điều này có thể xảy ra ở dạng các phiên bản phi tập trung của các dịch vụ tài chính truyền thống như cho vay hoặc thanh toán vi mô hoặc các ứng dụng tiền mã hóa thực sự mới lạ mà chưa ai nghĩ đến. Khả năng chuyển đổi từ tiền mã hóa này sang tiền mã hóa khác sẽ tạo thành xương sống của nền kinh tế phi tập trung mới này,” nhóm nghiên cứu Coinbase cho biết.

Danh sách các token gần đây như Augur (REP), 0x (ZRX), Basic Attention Token (BAT) và các loại khác cho thấy ý định của nhóm Coinbase để chuẩn bị cho sự xuất hiện của giai đoạn mới trong thị trường tiền mã hóa.

Đối thủ chính của nó, Binance, đã đạt được tiến bộ với Binance Chain, một giao thức blockchain được thiết kế để hỗ trợ sàn giao dịch phi tập trung (DEX) và Binance đã cho phép một số người dùng thử nghiệm DEX vào tháng 3.

Cả hai công ty dường như hình dung sự gia tăng đáng kể về tốc độ sử dụng tiền mã hóa trong cả khoản thời gian trung và dài hạn, điều này có thể khiến các nhà đầu tư cũng phải suy nghĩ lại về hướng đi mà ngành công nghiệp tiền mã hóa đang hướng tới.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giao dịch tiền điện tử trực tiếp là chuẩn mực mới, theo Coinbase
  2. Dấu hiệu của một giai đoạn tiền mã hóa mới