banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 28/03/2019, 14:03 (GMT + 7)
Thứ năm, 28/03/2019, 14:03 (GMT + 7)

Đội ngũ của Fidelity, công ty quản lý tài sản trị giá $2.46 nghìn tỷ có hàng trăm người hâm mộ Bitcoin cuồng nhiệt

Mục lục bài viết
  1. Hàng trăm người say mê tiền mã hóa tại Fidelity 

Theo Ari Paul, một nhà đầu tư nổi tiếng trong ngành công nghiệp tiền điện tử và là người đồng sáng lập BlockTower Capital, Fidelity có hàng trăm người ủng hộ Bitcoin ở cấp điều hành.

Fidelity, một trong những nhà quản lý tài sản lớn nhất thế giới với hơn 2,46 nghìn tỷ đô la tài sản được quản lý, đã thực hiện một mục tiêu nhắm vào lĩnh vực tiền điện tử và chuẩn bị ra mắt dịch vụ lưu ký tiền điện tử trong thời gian tới.

https://twitter.com/Kr00ney/status/1104056994393133058

Vào tháng 1, công ty cho biết trong một thông báo chính thức:

Chúng tôi hiện đang phục vụ một nhóm khách hàng đủ điều kiện khi chúng tôi tiếp tục xây dựng các giải pháp ban đầu. Trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ tham gia đầy đủ và ưu tiên các khách hàng tiềm năng dựa trên nhu cầu, quyền tài phán và các yếu tố khác.

Sự tham gia của các tổ chức tài chính lớn như Fidelity, ICE và Nasdaq vào thị trường tiền điện tử trong bối cảnh thị trường gấu kéo dài 15 tháng cho thấy sự quan tâm đến lớp tài sản từ các nhà đầu tư trong thị trường tài chính truyền thống vẫn còn tương đối cao.

Hàng trăm người say mê tiền mã hóa tại Fidelity 

Kể từ giữa năm 2017, các giám đốc điều hành tại Fidelity đã bày tỏ sự sẵn sàng nghiên cứu và tìm hiểu về tiền mã hóa và các công nghệ cơ bản của nó.

Vào tháng 7 năm 2017, Hadley Stern tại Fidelity nói với Fortune rằng công ty đã khai thác bitcoin và ethereum để hiểu các cơ chế đằng sau mạng lưới, sự đồng thuận và mức độ khó khăn.

Trong suốt một năm rưỡi qua, Fidelity đã tiếp tục nỗ lực tìm hiểu loại tài sản với mục đích cung cấp cơ sở hạ tầng để hỗ trợ các nhà đầu tư vào thị trường tiền mã hóa.

Vào thứ Tư, Paul nói rằng sự nhiệt tình đối với tiền mã hóa chạy khắp công ty, ở mọi cấp độ thâm niên của công ty, làm dấy lên sự lạc quan về tốc độ thể chế hóa thị trường tiền mã hóa.

Paul đã tuyên bố:

Văn hóa tiền điện tử của Fidelity là bonkers. Nghĩa đen là hàng trăm người ủng hộ nhiệt tình ở mọi cấp độ thâm niên tại công ty. Họ có nhiều người làm việc về lĩnh vực tiền mã hóa hơn 5 quỹ tiền mã hóa lớn nhất cộng lại.

Cách tiếp cận của họ đối với quyền chấp nhận từ góc độ bảo mật là rất ấn tượng (ít nhất là từ cái nhìn tương đối nhanh của tôi).

Ở giai đoạn này của thị trường tiền mã hóa, trong đó một số nhà đầu tư có thể nghi ngờ về khả năng tồn tại lâu dài của lớp tài sản, việc chứng minh niềm tin của các công ty có quy mô như Fidelity và ICE rất quan trọng trong việc chứng minh tiền mã hóa không phải là mốt nhất thời.

https://www.youtube.com/watch?v=uf8FHUr4B-0

Như Jeff Sprecher, chủ tịch của Sở giao dịch chứng khoán New York cho biết vào tháng 11 năm ngoái, tiền mã hóa sẽ tồn tại và đặc biệt là bitcoin, đã cho thấy rằng nó có thể tồn tại qua các thị trường gấu lâu dài trong 10 năm qua.

Các báo cáo trước đây đã đề xuất rằng Fidelity đang làm chậm quá trình cung cấp dịch vụ lưu ký tiền mã hóa cho công chúng và không vội vàng làm điều đó.

Phát biểu với The Block hồi tháng 3, người đứng đầu mảng tài sản kỹ thuật số của Fidelity – Tom Jessop nói rằng 20% ​​các tổ chức được Fidelity khảo sát cho biết họ đang lên kế hoạch mở rộng đầu tư vào thị trường tiền mã hóa.

Chúng tôi vừa hoàn thành một cuộc khảo sát với khoảng 450 tổ chức. Thật thú vị, tôi nghĩ rằng khoảng 20% ​​cho thấy rằng họ hiện đang phân bổ vào các tài sản kỹ thuật số với ý định phát triển điều đó, Jessop nói.

Các tổ chức tài chính, đặc biệt là các tập đoàn trị giá hàng tỷ đô la, không tích cực di chuyển vào các thị trường không được kiểm soát trừ khi họ thấy nhu cầu đáng kể hoặc lợi thế đầu tiên.

Những nỗ lực của Fidelity và các công ty lớn khác cho thấy rằng họ hiện đang thấy nhu cầu áp đảo từ các tổ chức hoặc họ thấy lớp tài sản tăng theo cấp số nhân trong những thập kỷ tới.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Hàng trăm người say mê tiền mã hóa tại Fidelity