banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/08/2019, 06:21 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/08/2019, 06:21 (GMT + 7)

Doanh thu khai thác Bitcoin đạt 14 tỷ USD

Theo dữ liệu từ Coin Metrics, doanh thu khai thác Bitcoin mọi thời đại đã phá vỡ kỷ lục 14 tỷ đô la. Mặc dù, hashrate khai thác Bitcoin đang tăng lên, khiến cho việc khai thác ít sinh lãi hơn nhưng các miner vẫn kiếm được nhiều tiền hơn bao giờ hết.

Doanh thu khai thác Bitcoin phải mất 8 năm để phá vỡ 5 tỷ đô la đầu tiên nhưng sau đó chỉ cần thêm 8 tháng để đạt mốc 10 tỷ đô la vào khoảng tháng 8/2018. Kể từ đó, tỷ lệ doanh thu mới chậm lại nhưng đang trên đà phá vỡ 15 tỷ đô la dự kiến vào đầu năm 2020.

Giá Bitcoin tăng là một lợi ích cho các thợ mỏ. Nguồn: Coin Metrics.

Hashrate Bitcoin đã bùng nổ tương tự kể từ cuối năm 2017, khi giá Bitcoin liên tục tăng. Vào đầu năm 2018, nó ở mức 15 exhash mỗi giây và tăng lên mức cao nhất của năm 2018 là 60 exhash mỗi giây vào tháng 9. Trong những tháng gần đây, hashrate của Bitcoin đã đạt mức cao mới mọi thời đại.

Trong khi hashrate tăng, doanh thu cũng tăng với tốc độ cao hơn. Vì vậy, mặc dù các công ty khai thác không thu về toàn bộ 14 tỷ đô la doanh thu nhưng họ vẫn kiếm được lợi nhuận khổng lồ. Tuy nhiên, khi hashrate tiếp tục phát triển và giá cả gặp nhiều trở ngại thì điều này có thể bị đe dọa.

Nguồn: Finance.Yahoo, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube