banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 23/03/2020, 14:44 (GMT + 7)
Thứ hai, 23/03/2020, 14:44 (GMT + 7)

Doanh thu của MoneyGram đang bùng nổ nhờ có Ripple

Mục lục bài viết
  1. Dẫn đầu thị trường thanh toán xuyên biên giới

Moneygram - Công ty chuyển tiền lớn thứ hai trên thế giới (sau Western Union) - đã báo cáo khoản lãi $11,3 triệu, thu được sau khi liên minh với Ripple, thực hiện giải pháp ODL của Ripple, thông qua Báo cáo thường niên cho Ủy ban giao dịch và chứng khoán Hoa Kỳ (SEC).

Moneygram giải thích rằng việc sử dụng các công cụ của Ripple, như giải pháp ODL của họ, "giúp giảm đáng kể chi phí và thời gian giao hàng cho các giao dịch xuyên biên giới" - cũng như XRP, cho phép giao dịch đồng đô la Mỹ - giảm chi phí và nhu cầu vốn, tạo ra lợi nhuận và xem xét hoạch định cho các dòng tiền bổ sung.

Đội ngũ Ripple đã đóng góp tích cực đối với lợi nhuận Moneygram, sau khi nền tảng thực hiện một số đề xuất nhằm giảm chi phí, phí, biện pháp tuân thủ và phòng chống gian lận, bằng cách làm việc với các nhà thầu và tư vấn độc lập.

Vào ngày 25 tháng 11, Ripple đã đầu tư $50 triệu vào MoneyGram - đây là khoản đầu tư lớn nhất của họ vào một công ty từ trước đến nay - để đổi lấy vốn chủ sở hữu. Thỏa thuận hợp tác này đã cho Ripple 10% cổ phần, nhưng không có ghế nào trong ban giám đốc.

Dẫn đầu thị trường thanh toán xuyên biên giới

Ripple đang tiến vào thị trường châu Á nhờ hợp tác với Deemoney, công ty chuyên về chuyển tiền kỹ thuật số xuyên biên giới, sẽ xử lý các khoản thanh toán từ Hàn Quốc, Indonesia, Singapore, Israel và Trung Đông và vùng Vịnh Ba Tư giữa những quốc gia khác, thực hiện cải tiến công nghệ và tài chính, để tạo điều kiện cho tốc độ và nền kinh tế mong muốn tại thời điểm xử lý thanh toán.

Ngân hàng Quốc gia Fujairah PJSC (NBF), có 18 chi nhánh trên khắp Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) - tuyên bố họ có kế hoạch sử dụng nền tảng của RippleNet để cung cấp cho khách hàng của mình một phương thức gửi tiền rẻ hơn và minh bạch hơn đến Ấn Độ, tạo điều kiện nhanh hơn và thanh toán theo dõi nhiều hơn, thông qua giải pháp dựa trên blockchain.

Sự biến động mà tiền điện tử đã trải qua, do đại dịch Covid-19 mang lại, đang thay đổi quan điểm mà nhiều ngân hàng trung ương đã có về chúng, cho thấy số lượng sử dụng tiềm năng mà tiền điện tử có thể cung cấp cho sự phục hồi kinh tế toàn cầu.

Vince Cook, Giám đốc điều hành tại Ngân hàng Quốc gia Fujairah nói với truyền thông rằng các ngân hàng nên hành động cụ thể trong những thời điểm khó khăn này.

Trong một môi trường chuyển động nhanh, các ngân hàng phải hành động nhanh nhẹn và không ngừng tìm kiếm những cách thức mới và cải tiến để phục vụ khách hàng của họ. Số hóa vẫn là chất xúc tác chính cho sự thay đổi và là ngân hàng đầu tiên của khách hàng, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc tận dụng công nghệ blockchain để mang lại trải nghiệm liền mạch và trơn tru cho khách hàng của chúng tôi.

Việc sử dụng công nghệ Ripple, đã được chứng minh là thành công, không chỉ bởi các dịch vụ chuyển tiền như Moneygram mà thậm chí là bởi chính các ngân hàng. Nền tảng của nó đang được Santander sử dụng để phát triển một hành lang thanh toán ở Mỹ Latinh, được chứng minh là cũng rất hiệu quả và tương thích với kỳ vọng của ngân hàng.

Vì vậy, có lẽ các ngân hàng và công ty tiền điện tử có thể trở thành đồng minh sau tất cả...


Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Dẫn đầu thị trường thanh toán xuyên biên giới

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
11 giờ trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

Andreessen Horowitz (a16z) huy động thành công 7,2 tỷ USD cho các quỹ đầu tư mạo hiểm mới

a16z đã huy động được tổng cộng 7,2 tỷ và dự kiến sẽ xây dựng 5 quỹ mới bao gồm Game, cơ sở....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Vương quốc Anh sẽ đưa ra khung pháp lý cho tiền điện tử vào tháng 7

Ưu tiên của chính phủ Vương quốc Anh là cải thiện khả năng thanh toán và cung cấp sự rõ ràng về quy....
2 ngày trước Tin tức mới nhất

Microsoft rót 1,5 tỷ USD vào công ty AI của UAE nhắm mục tiêu mở rộng toàn cầu

Quan hệ đối tác chiến lược giữa Microsoft và G42 của Abu Dhabi nhằm mục đích thúc đẩy đổi mới AI và mở....
2 ngày trước Tin tức mới nhất