banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 13:36 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 13:36 (GMT + 7)

District0x là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo DNT coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. District0x là gì?
  2. District là gì?
  3. Tầm nhìn của nhà phát triển District0x
  4. Mua bán đồng tiền ảo DNT coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo District0x

District0x là gì?

District0x (DNT) là một mạng lưới các thị trường phân tán và cộng đồng. Tạo, vận hành và quản trị. Được hỗ trợ bởi EthereumAragon và IPFS. Hệ thống này sẽ có các tính năng như eBay hay rao vặt. Người dùng sẽ có thể tùy chỉnh phần mềm này để tạo ra khu vực riêng của họ. Các chủ sở hữu coin có thể tham gia vào district như là “các nhà đầu tư” và sau đó nhận được một phần doanh thu. Mỗi district sẽ có một tổ chức Aragon, để quản trị.


District0x là gì?

District là gì?

District là mọt thị trường và các cộng đồng tồn tại dưới dạng các tổ chức tự trị phân cấp trên mạng lưới District0x. Tất cả mọi người trên Internet đều có thể triển khai các districts vào mạng miễn phí, mãi mãi.

Tất cả các districts đều có các chức năng cốt lõi sau đây: Đăng và tạo danh sách, tìm kiếm và lọc, xếp hạng và uy tín, thanh toán và chuyển tiền.

Tầm nhìn của nhà phát triển District0x

Sự phát triển của các giao thức Ethereum đã mở ra cánh cửa cho việc thử nghiệm trong cơ cấu tổ chức phân quyền và phân phối các quyền quản trị cho các thành viên của mạng lưới. Các dự án như Aragon, Boardroom, Colony, và Giveth đang tích cực làm việc để khai thác năng lực của Ethereum, xây dựng các nền tảng cho phép người sử dụng phi kỹ thuật tạo và quản trị các tổ chức phi tập trung.

Các công cụ này cho phép các biện pháp phối hợp nhóm mới thông qua các biện pháp khuyến khích kinh tế, làm cho việc phân tán thị trường và cộng đồng cũng như phân bổ quyền bỏ phiếu cho người tham gia. Nói tóm lại, công dân của Internet giờ đây có thể xây dựng và kiểm soát các nền tảng mà họ thường xuyên gặp phải hàng ngày.

Mạng lưới District0x tìm kiếm được nhà của một loạt các thị trường phân tán và cộng đồng tất cả đều được quản lý bởi các chủ sở hữu của token DNT. Phù hợp với tầm nhìn này, d0xINFRA đã được thiết kế như là một hệ thống mô đun mở và mở rộng cho phép các districts thực hiện các tính năng độc đáo và chức năng nâng cao thông qua việc bổ sung các mô đun phụ trợ.

Ngoài Ethlance, ra mắt vào năm 2017, chúng tôi dự định sẽ khởi động thêm hai districts nữa. Đầu tiên sẽ là ENS Bazaar, một thị trường ngang hàng để trao đổi các tên đăng ký qua dịch vụ Ethereum Name. Thứ hai là Meme Factory sẽ cho phép người sử dụng đúc tiền meme của họ có thể được đưa lên một thị trường thương mại để bán hoặc trao đổi.

Mua bán đồng tiền ảo DNT coin ở đâu?

Hiện tại bạn có thể mua bán đồng tiền ảo District0x trên 4 sàn giao dịch tiền điện tử uy tín là Liqui (cặp DNT/BTC, DNT/ETH, DNT/USDT), sàn EtherDelta (cặp DNT/BTC), sàn HitBTC (cặp DNT/BTC), sàn Mercatox (cặp DNT/BTC, DNT/ETH). Bạn chỉ cần tìm một sàn mua bán Bitcoin ở Việt Nam sau đó mua một lượng BTC rồi nạp vào sàn để mua DNT coin. Dưới đây là link 4 sàn trên:

– https://liqui.io/#/exchange/DNT_BTC

– https://etherdelta.github.io/#DNT-ETH

– https://hitbtc.com/exchange/DNT-to-BTC

– https://mercatox.com/exchange/DNT/BTC

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo District0x


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo District0x

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 DNT = $0.145080 và cố tổng lượng vốn hóa thị trường là 87,048,000 USD đang giữ vị trí thứ 60 trên coinmarketcap. Ngoài ra, để theo dõi biến động giá và vốn hóa của đồng tiền ảo District0x này bạn có thể xem bảng Tỷ giá 700 đồng tiền ảo của chúng tôi được cập nhật theo thời gian thực trong đó có DNT coin nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. District0x là gì?
  2. District là gì?
  3. Tầm nhìn của nhà phát triển District0x
  4. Mua bán đồng tiền ảo DNT coin ở đâu?
    1. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo District0x