banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/12/2018, 08:39 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/12/2018, 08:39 (GMT + 7)

DigitalNote là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo XDN coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. DigitalNote là gì?
  2. Tính năng của DigitalNote là gì?
  3. Mua bán đồng tiền ảo DigitalNote ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo XDN coin

DigitalNote là gì?

DigitalNote (XDN) là một cryptocurrency, một loại tiền kỹ thuật số phân quyền, như Bitcoin. Nó dựa trên công nghệ ẩn danh của CryptoNote và được cập nhật với hệ thống nhắn tin mã hoá ẩn danh độc đáo và các khoản tiền gửi dựa trên Blockchain. Không ai sở hữu hoặc kiểm soát DigitalNote, nó sử dụng công nghệ peer-to-peer và quá trình khai thác PoW hợp lý ASIC để hoạt động mà không có cơ quan trung gian nào.


DigitalNote là gì?

DigitalNote cung cấp các giao dịch được bảo vệ riêng tư trên toàn thế giới và các chuyển đổi tin nhắn được mã hóa không mong muốn với phí xử lý gần như bằng không trong mạng người dùng chia sẻ giữa các mạng ngang hàng. Toán học đảm bảo mạng lưới XDN và trao quyền cho các cá nhân kiểm soát tài chính và thông tin của họ. Khóa cá nhân của bạn là tài khoản ngân hàng của bạn, không có ai kiểm duyệt và giám sát.

Tính năng của DigitalNote là gì?

– Các giao dịch tức thời ẩn danh dựa trên chữ ký số.

– Các tin nhắn được mã hóa ngay lập tức không thể truy cập được dựa trên công nghệ mật mã tân tiến.

– Quá trình khai thác PoW cực kỳ hiệu quả với CPU với hiệu suất không đổi bằng khối lượng không đổi = 150XDN.

– Bitcoin cổ điển giống như mã nguồn mở ví QT GUI. Toàn nút mạng bên trong.

– Đa chữ ký công nghệ trong lõi DigitalNote.

– Tiền gửi Blockchain với lãi suất dựa trên công nghệ đa chữ ký.

– Bằng chứng về hoạt động trong tương lai. Dựa trên tiền gửi. Tiền gửi mở ra khả năng tích hợp bằng chứng hoạt động với DigitalNote.

– DigitalNote sẽ luôn có quy trình khai thác Proof of Work hiệu quả của CPU, như là một phần của phân phối XDN coin chính.

Mua bán đồng tiền ảo DigitalNote ở đâu?

Hiện tại nếu bạn có nhu cầu đầu tư vào đồng tiền ảo DigitalNote này thì có thể giao dịch trên sàn Bittrex và HitBTC với các cặp XDN/BTC và XDN/USD. Lượng giao dịch tại 2 sàn này thì Bittrex có phần nhỉnh hơn vì lượng người dùng bittrex là rất lớn. Dưới đây là link website của 2 sàn bạn có thể tham khảo:

– https://hitbtc.com/exchange/XDN-to-BTC

– https://hitbtc.com/exchange/XDN-to-BTC

Tỷ giá hiện tại của tiền ảo XDN coin


Tỷ giá hiện tại của tiền ảo XDN coin

Thời điểm Blog tiền ảo viết bài này thì giá 1 XDN = $0.002897 và có lượng vốn hóa thị trường là 19,945,795 USD tương đương với 7,132 BTC. Trước đó đã có thời điểm đồng tiền ảo này tăng hơn 100% trên sàn giao dịch Bittrex và sau đó có xu hướng giảm nhẹ, rất nhiều trader chuyên nghiệp đã dự đoán đồng tiền này có tiềm năng tăng trường mạnh trong vài tháng tới. Bạn nên xem tỷ giá DigitalNote coin để nắm được những biến động của thị trường nhé.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. DigitalNote là gì?
  2. Tính năng của DigitalNote là gì?
  3. Mua bán đồng tiền ảo DigitalNote ở đâu?
  4. Tỷ giá hiện tại của tiền ảo XDN coin