banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 22/12/2018, 21:19 (GMT + 7)
Thứ bảy, 22/12/2018, 21:19 (GMT + 7)

“Điều đấy chẳng có gì ngạc nhiên”- Chủ tịch sàn giao dịch Coinbase Mr. Asiff Hirji chia sẻ khi nhận định thị trường đang phục hồi

Giáng sinh năm nay không như chúng tôi mong đợi, nhưng bitcoin vẫn đang tiếp tục tăng, mặc dù đã chứng kiến một đợt giá giảm mạnh từ 5.000 đô la xuống mức thấp nhất mọi thời đại là 3.200 đô la. Chủ tịch Asiff Hirji của sàn giao dịch tiền điện tử Hoa Kỳ Coinbase cho biết sự phục hồi ở thời điểm hiện tại không có gì đáng ngạc nhiên và điều này sẽ tiếp tục diễn ra trong năm tới.

Chia sẻ với CNBC’s Fast Money, Hirji cho rằng thị trường có thể vượt xa các nguyên tắc cơ bản, và nói thêm rằng, đôi khi “Mọi thứ không phải lúc nào cũng tốt như nó có vẻ và cũng không hẳn tệ như họ tưởng”.

https://twitter.com/CNBCFastMoney/status/1075889404172996609

Hirji tin rằng thị trường chứng kiến nhiều sự đổi mới trong năm qua đã vượt quá mọi thứ của những năm trước. Đối với honcho Coinbase, tiền điện tử ngày càng hiện diện rõ rệt hơn và các trường hợp ứng dụng ngày càng mạnh mẽ hơn.

Đối với nhiều công ty Blockchain, sự sụp đổ của thị trường đồng nghĩa với việc sa thải hàng loạt, trong đó đáng chú ý nhất là Ethereum Studio ConsenSys cắt giảm phần lớn lực lượng lao động và mạng xã hội Blockchain Steemit sa thải 70% nhân viên của mình, với lý do suy thoái thị trường.

Các sàn giao dịch tiền điện tử cũng đã đấu tranh với lượng volume thấp khi thị trường chứng kiến sự bán tháo lớn từ các nhà đầu tư sợ hãi. Trong sự hỗn loạn, Coinbase đã tiếp tục tung ra các bản cập nhật sản phẩm với 12 ngày thông báo trên blog của mình. Trong khi các tính năng sản phẩm mới như Crypto Convert và Coinbase Earn đã xuất hiện trên các bản cập nhật của nó, đã có một danh sách “coin listing” mới, dẫn đến suy đoán rằng Coinbase đang cố gắng tăng khối lượng giao dịch bằng cách “list” thêm các mã tiền điện tử để giao dịch.

Phát biểu về sự phát triển các sản phẩm của Coinbase, Hirji cho biết các tổ chức cần một địa điểm tuân thủ quy định và phù hợp để đầu tư tiền điện tử, và đã có sự gia tăng của việc đưa các tổ chức vào các sản phẩm lưu ký thuộc Coinbase. Các tổ chức cần một địa điểm hợp pháp để giao dịch, một người giám sát đủ tiêu chuẩn để có thể lưu trữ và đảm bảo có tính thanh khoản thực sự. Chúng tôi đã xây dựng mạnh tính thanh khoản, và chúng tôi có người giám sát với trình độ tốt nhất cùng quy định chặt chẽ. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi đã xây dựng rất nhiều cơ sở hạ tầng nhằm cho phép các tổ chức có thể đầu tư vào các sản phẩm tiền điện tử.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube