banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 25/02/2019, 12:38 (GMT + 7)
Thứ hai, 25/02/2019, 12:38 (GMT + 7)

Diễn đàn Tapatalk với 300 triệu người dùng, ra mắt token dựa trên Blockchain EOS

Mục lục bài viết
  1. Tại sao lại là EOS?

Những người đặt câu hỏi về các dự án blockchain cho tiện ích cơ bản của họ nên nhìn vào EOS.

Nền tảng hợp đồng thông minh gần đây đã mở đường cho mô hình hoạt động của Tapatalk, một ứng dụng diễn đàn giống như Reddit. Theo một thông báo được công bố vào ngày 21 tháng 2, Tapatalk sẽ sử dụng blockchain của EOS để cung cấp năng lượng cho hệ thống phần thưởng Gold Point của mình. Việc tích hợp sẽ cho phép Tapatalk khuyến khích người dùng của mình thông qua tài sản trực tuyến cùng tên của EOS.

Động thái này có thể giúp Tapatalk tăng sự tham gia trong số 300 triệu người dùng của mình trong khi tiếp tục áp dụng EOS trong hệ sinh thái của họ.

Winter Wong, Giám đốc điều hành của Tapatalk, cho biết trong một thông cáo báo chí rằng họ đang tìm cách thúc đẩy kinh tế vi mô trên các nền tảng diễn đàn, gọi việc tích hợp blockchain là một bước đi tự nhiên.

Chúng tôi thấy nhiều cách thú vị mà công nghệ này sẽ mang lại cơ hội kiếm tiền và thưởng có giá trị cho các cộng đồng trên diễn đàn. Chúng tôi tự hào hỗ trợ các chủ sở hữu diễn đàn phát triển kinh tế vi mô thịnh vượng trong một môi trường đáng tin cậy.

Tại sao lại là EOS?

Tapatalk đã ra mắt Gold Point vào năm 2017 để hỗ trợ các quản trị viên và người điều hành diễn đàn trong việc mở rộng cộng đồng của họ. Họ sẽ kiếm được Gold Point dựa trên số lượt xem trang hoặc số lần hiển thị quảng cáo, đóng góp thành viên và đăng ký cao cấp. Các quản trị viên cũng sẽ đổi Gold Point cho hàng hóa kỹ thuật số, mang lại cho họ hương vị của một hệ thống trao đổi trong nhà.

Sự tích hợp phần nào mở rộng chân trời của những điểm thưởng đó. Bằng cách biến Gold Point thành token được hỗ trợ bởi EOS, Tapatalk có thể cho phép quản trị viên diễn đàn đổi các điểm này bằng tiền thật hoặc các loại tiền kỹ thuật số khác như Bitcoin, Ethereum hoặc XRP. Ngoài ra, quản trị viên cũng có thể giữ Gold Point của họ trong ví tích hợp nền tảng của họ để đầu cơ liên quan đến đầu tư.

Wong thừa nhận rằng họ có kế hoạch niêm yết Gold Point trên sàn giao dịch tiền điện tử để đảm bảo thanh khoản tốt hơn. Giám đốc điều hành đã từ chối mọi kế hoạch để khởi động một đợt ICO cho token được hỗ trợ bởi EOS. Anh ấy cũng xác nhận rằng họ đã mua một cổ phần nhỏ trong EOS bằng cách đầu tư một khoản tiền có năm chữ số.

Ngoài ra, việc sử dụng blockchain sẽ cho phép Tapatalk hiểu rõ hơn về lưu lượng truy cập. Quản trị viên sẽ trở nên có trách nhiệm hơn về chất lượng nội dung, do đó làm tăng năng suất chung của nền tảng.

Sau khi Tapatalk thông báo ra mắt token dựa trên nền tảng EOS thì đồng coin này đã tăng hơn 50%, từ  $2,8 lên đỉnh điểm là $ 4,4. Tại thời điểm viết bài, giá EOS đang được giao dịch là $ 3,67, giảm 15% trong 24h.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tại sao lại là EOS?