banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 18/11/2019, 15:58 (GMT + 7)
Thứ hai, 18/11/2019, 15:58 (GMT + 7)

Diễn biến thị trường tuần 1 tháng 10/2019

Mục lục bài viết
  1. Biến động thị trường giao dịch
  2. Sự kiện nổi bật liên quan tại Việt Nam
  3. Tin nóng thị trường
  4. Pháp lý tiền mã hóa & blockchain
  5. Thị trường huy động vốn tiền mã hóa
  6. Thông tin nổi bật về sàn giao dịch

Biến động thị trường giao dịch

Ngày đầu tuần vừa rồi có sự sôi động nhất định, nhưng chỉ sau 1 ngày, thị trường trở nên kém dần. Với đỉnh điểm mức giao dịch 24h trong tuần vào thứ 3 là hơn 18 tỷ đô la, thì BTC đạt giá 8,269$ và vốn hóa đạt hơn 154 tỷ đô la. Ngược lại, ở đáy tuần, thị trường giao dịch 24h đạt hơn 14 tỷ đô la, BTC đạt giá 7845$ và vốn hóa đạt gần 142 tỷ đô la Mỹ .

Thị trường vẫn bị đánh giá là có sự đi xuống, mặc dù nhiều chuyên gia vẫn thấy khả quan về mức giá lên 10,000$ của Bitcoin.

Sự kiện nổi bật liên quan tại Việt Nam

Gate.io chào Việt Nam với sự kiện Gatechain Testnet Launch Meetup. Gatechain Testnet Launch Meetup là một sự kiện đáng mong đợi dành riêng cho những người dẫn đầu các tổ chức, nhà đầu tư tiền điện tử, những người có tầm ảnh hưởng và các dự án blockchain hàng đầu tại Việt Nam đang có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh.

  • Thời gian: 16h – 19h thứ năm, ngày 17 tháng 10 năm 2019.
  • Địa điểm: Dreamplex co-working space 195 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Link đăng ký tham gia sự kiện tại: http://bit.ly/2nFOe3J

Tin nóng thị trường

  • Coinbase, Kraken và các công ty khác phát triển một hệ thống để xếp hạng tiền điện tử dựa trên các yếu tố tương đồng như thị trường chứng khoán
  • Lỗi nghiêm trọng đã được phát hiện trong chương trình tiền thưởng của MakerDao trong bản nâng cấp Multi- Collonymous Dai (MCD) sắp ra mắt, nó cho phép kẻ tấn công đánh cắp tất cả các tài sản thế chấp được đặt trong MCD chỉ với một giao dịch. Lỗi được tìm thấy bởi người dùng HackerOne "lucash-dev" trong giai đoạn thử nghiệm và anh ta đã nhận được phần thưởng 50.000 đô la.
  • Block.one đồng ý trả tiền phạt 24 triệu đô la cho thương vụ ICO của EOS do chưa đăng ký với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC). Block.one là công ty đứng sau blockchain của EOS, họ đã tiến hành ICO từ năm 2017 đến 2018, huy động được 4,1 tỷ đô la.
  • Tether và Bitfinex phủ nhận thông tin thao túng thị trường, trong bối cảnh dính dáng tới vụ kiện với NYOAG với cáo buộc đứng sau khoản thâm hụt trong 851 triệu đô la do bị đánh cắp hoặc mất.
  • CEO Tim Cook của Apple cho biết công ty sẽ không tung ra một loại tiền điện tử. Ông cho rằng nhiệm vụ tạo ra tiền là của chính phủ các nước chứ không nằm trong tay tư nhân.

Pháp lý tiền mã hóa & blockchain

  • Trong một bức thư gửi Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Jerome Powell, hai nhà lập pháp Hoa Kỳ đã yêu cầu Fed xem xét việc áp dụng một loại tiền kỹ thuật số cho đồng đô la Mỹ. Dân biểu Pháp Hill (R-Ark.) Và Dân biểu Bill Foster (D-Ill.) Cho rằng Hoa Kỳ có "khả năng và vai trò tự nhiên để phát triển một loại tiền kỹ thuật số quốc gia."
  • Cảnh sát thành phố Ấn Độ Pune đã yêu cầu tòa án cho phép chuyển số tiền điện tử bị đóng băng trong chương trình ponzi Bitcoin (BTC). ?️
  • Sàn giao dịch Venezuelan tung ra thẻ ghi nợ tiền điện tử với sự hỗ trợ của Petro. Sàn giao dịch được phê chuẩn bởi chính phủ Venezuela CriptoLAGO đã phát hành thẻ ghi nợ tiền điện tử và hệ thống điểm bán hàng (PoS). Hệ thống này sẽ cung cấp hỗ trợ cho Bitcoin (BTC), Ether (ETH), Dash (DASH) và Petro, đồng tiền kỹ thuật số do chính phủ Venezuela hỗ trợ.
  • Cơ quan quản lý chứng khoán của Hồng Kông, Ủy ban Chứng khoán và Tương lai (SFC), đã chính thức ban hành các quy định cho các nhà quản lý quỹ tiền điện tử vào ngày 4 tháng Mười. Tài liệu dài 37 trang đề cập tới các Điều khoản và điều kiện để quản lý danh mục đầu tư vào tài sản ảo, SFC đã cung cấp các điều khoản và điều kiện cho các công ty quản lý danh mục đầu tư vào tài sản ảo. Theo tài liệu, các nhà quản lý quỹ tài sản ảo ở Hồng Kông phải luôn duy trì vốn thanh khoản tối thiểu 3 triệu đô la Hồng Kông (383.000 đô la) và vốn thanh khoản cần thiết.

Thị trường huy động vốn tiền mã hóa

  • Verisart, một công ty chứng nhận tính xác thực nghệ thuật thông qua công nghệ blockchain, đã huy động được 2,5 triệu đô la để tiếp tục mở rộng nền tảng nghệ thuật thương mại của mình, từ Galaxy Digital EOS Fund, Sinai Ventures và Rhodium.

Thông tin nổi bật về sàn giao dịch

  • Sáu công ty môi giới Nhật Bản, trong đó có Nomura Securities đã thành lập Tổ chức Nhật Bản, một tổ chức tự quản lý tập trung vào các dịch vụ mã thông báo bảo mật (STO). Nhóm sẽ ban hành các quy tắc và hướng dẫn để ban hành các thành viên của STO cũng như điều chỉnh các thành viên và vận động hành lang để hỗ trợ sự phát triển của STO tại Nhật Bản.
  • BitGo cung cấp hỗ trợ đặt cược Dash ($ DASH) và Algorand ($ ALGO), mang lại lợi nhuận từ 7-13%. Công ty cũng đã mua Hedge, một nhà cung cấp cơ sở hạ tầng để tiếp tục xây dựng các dịch vụ của mình.
  • Sàn giao dịch Binance hợp tác với Coinfirm, một công ty khởi nghiệp phân tích tiền điện tử, để tăng cường mức độ tuân thủ chống rửa tiền (AML).
  • Coinbase Pro sẽ tăng phí giao dịch, với mức giá cao hơn cho các cấp tài khoản mới giao dịch dưới 10.000 đô la và từ 10.000 đến 50.000 đô la. Mức phí mới có thể lên tới 0,5%. Tuy nhiên, những thay đổi sẽ ưu tiên cho những khách hàng có khối lượng lớn, với các tài khoản giao dịch trên 50.000 đô la trở lên có thể giảm một khoản phí nhỏ hoặc không có thay đổi nào cả. Hiện tại, tất cả các tài khoản giao dịch dưới 100.000 đô la được tính 0,25% (taker) và 0,15% (maker).

Biên dịch bởi VIC News


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Biến động thị trường giao dịch
  2. Sự kiện nổi bật liên quan tại Việt Nam
  3. Tin nóng thị trường
  4. Pháp lý tiền mã hóa & blockchain
  5. Thị trường huy động vốn tiền mã hóa
  6. Thông tin nổi bật về sàn giao dịch

Bitcoin ETF của BlackRock chấm dứt chuỗi 71 ngày có dòng tiền vào liên tục

Sau khi lọt top các quỹ ETF có dòng tiền vào liên tục trong nhiều ngày nhất, hôm nay quỹ Bitcoin ETF BlackRock....
15 giờ trước Tin tức mới nhất

ezETH của Renzo mất peg 18,3% sau thông báo launchpool token REZ trên Binance

Nguyên nhân bị depeg có thể là do người dùng muốn thanh khoản ezETH sau khi tìm hiểu thêm về kế hoạch phân....
19 giờ trước Tin tức mới nhất

Runes đang thống trị mạng lưới Bitcoin và vượt xa BRC-20

Meme DOG nổi tiếng thời gian gần đây trên Bitcoin đã giúp Runes chiếm 81% tổng số giao dịch trên mạng Bitcoin vào....
20 giờ trước Tin tức mới nhất

Nguồn cung token WLD của Worldcoin sẽ tăng 19% trong 6 tháng tới

Worldcoin sẽ bán tới 1,5 triệu token WLD cho các công ty thương mại chọn lọc ngoài Hoa Kỳ mỗi tuần trong vòng ....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Sở giao dịch chứng khoán New York thử nghiệm quan điểm về giao dịch 24/7 tương tự như crypto 

Cuộc thăm dò ý kiến đang diễn ra khi các cơ quan quản lý Hoa Kỳ xem xét đề xuất do Steve Cohen....
một ngày trước Tin tức mới nhất