banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/12/2021, 17:34 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/12/2021, 17:34 (GMT + 7)

DEHR – METAVERSE KẾT NỐI TUYỂN DỤNG TOÀN CẦU

Mục lục bài viết
  1. DeHR Network là gì?  
  2. Những điểm nổi bật của DeHR  
  3. Thông tin về token   
    1. 1. Token metric
    2. 2. Phân phối và phát hành
    3. 4. Ứng dụng của token DEHR
  4. Đội ngũ phát triển
  5. Các nhà đầu tư và đối tác
  6. Tổng kết  

DeHR Network là gì?
 

DeHR là Metaverse là một mạng xã hội phi tập trung về lĩnh vực nghề nghiệp, nơi mọi người kiểm soát hoàn toàn dữ liệu để kiếm thu nhập, công việc toàn cầu và các mối quan hệ.

DeHR có thể được mô tả là “LinkedIn phi tập trung” nơi người dùng có thể kết nối và trao đổi dữ liệu hàng ngày nhưng theo cách tốt hơn thông qua các hoạt động nghề nghiệp “KẾT NỐI ĐỂ KIẾM TIỀN”: Kiếm tiền bằng sự nghiệp của bạn.

Mạng xã hội xây dựng D-App dành cho người dùng nhằm giúp họ có một Avatar Profile NDT độc đáo kết nối với hệ sinh thái dành cho các tài năng toàn cầu, các công ty, tổ chức thông qua các Social Feeds hàng ngày, Decentralized Finance và Data Marketplace. Không chỉ vậy, người dùng có thể kiếm được thêm DEHR token và một nguồn thu nhập thụ động với Profile và các hoạt động mining hàng này. Kiếm tiền chưa bao giờ trở nên dễ dàng như thế, chỉ với mạng xã hội DeHR.

DeHR là D-App sẽ có cơ chế support đa nền tảng. Khởi điểm bằng 2 nền tảng là BSC & KRC. 

Trong thời gian sắp tới DeHR sẽ kết nối thêm với các nền tảng khác trên hệ sinh thái của DeHR

3 thành phần quan trọng nhất của DeHR trong đó có: 

− Sàn giao dịch dữ liệu phi tập trung 

− Decentralised finance - kết nối đa nền tảng blockchain phục vụ các sản phẩm DeFi dành 

cho người dùng 

− Mạng xã hội, posting social như cách chúng ta đang post trên FB, linkedin, twitter

3 thành phần này sẽ kết hợp để trở thành Metaverse lớn nhất dành cho tất cả mọi người

 

Những điểm nổi bật của DeHR
 

“Kết nối để kiếm tiền” là cơ chế độc đáo được thiết lập trong mạng xã hội DeHR, giúp người dùng tạo nên một profile có tính xác thực cao và mở rộng mạng lưới kết nối, tiếp cận với các cơ hội việc làm.

- Kết nối: Tham gia vào một Metaverse, bạn sẽ trở thành một người hoàn toàn mới với tất cả mọi người. Vậy điều gì giúp bạn trở nên tự tin trong một môi trường toàn người xa lạ? DeHR sẽ giúp phát triển các kết nối cá nhân của bạn một cách hiệu quả và an toàn. Lúc đầu, bạn sẽ được kết nối với những người bạn đã quen như: bạn bè, đồng nghiệp, người thân. Sau đó, bạn sẽ được mở rộng quy mô mạng lưới kết nối bằng cách xác minh, chứng thực và đánh giá. 

- Kiếm tiền: Người dùng của DeHR có thể kiếm tiền bằng cách staking sơ yếu lý lịch của họ, mở rộng mạng lưới. Hoặc tương tác với các người dùng khác thông qua các nhiệm vụ và hoạt động xã hội được thiết kế sẵn. Họ cũng có thể kiếm thêm các nguồn thu nhập thụ động khác và cung cấp các dịch vụ của mình. 

- Sở hữu: Người dùng có toàn quyền kiểm soát dữ liệu, quyết định cách thức, thời điểm kết nối, nâng cao chất lượng cuộc sống nhờ các dịch vụ hỗ trợ đến từ các chuyên gia. Hãy yên tâm nhé, vì các dịch vụ đều miễn phí. 

Những ưu điểm của mạng xã hội DeHR so với Linkedin

So với Linkedin và các trang tuyển dụng truyền thống, DeHR có khả năng liên kết tất cả các bên liên quan để cung cấp các dịch vụ nhân sự toàn cầu nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường. Dưới đây là một số ưu điểm của mạng xã hội DeHR: 

- Xoá bỏ người trung gian, thúc đẩy tương tác trực tiếp giữa chuyên gia, nhà tuyển dụng và người xin việc. 

- Khả năng tìm kiếm không giới hạn cho phép DeHR trở thành nơi lưu trữ lý lịch tổng hợp cho hàng triệu người tìm việc, các chuyên gia và nhà tuyển dụng. 

- DeHR sử dụng hệ thống phần thưởng để cung cấp các giải thưởng (airdrop) khi thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày và hàng tuần nhằm khuyến khích người dùng mở rộng kết nối của họ và tạo nên nguồn thu nhập thụ động mới. 

- Mạng xã hội sử dụng Alecta AI và Web 3.0 mang lại nguồn dữ liệu chính xác thân thiện với cả người dùng và nhà tuyển dụng. 

- Thời gian tìm kiếm nhanh chóng chỉ trong vòng chưa đến 60s với nhiều lựa chọn nghề nghiệp trong các lĩnh vực khác nhau. 

- Tối ưu hoá chi phí, giảm mức chi phí tuyển dụng cho các doanh nghiệp so với phương pháp tuyển dụng truyền thống. 

 

Thông tin về token 
 

1. Token metric

Mã token: DEHR

Chain: BSC

Chuẩn token: BEP-20

Tổng cung:  1.000.000.000 DEHR

2. Phân phối và phát hành

 

- Vòng chiến lược: 11.5%, 10% TGE, khoá 2 tháng sau đó trả dần trong 10 tháng

- Vòng public: 1.5%, 25% TGE, trả dần trong 3 tháng

- Marketing và phát triển: 18%, khoá 3 tháng, trả dần trong 2 năm 

- Đội ngũ phát triển: 12%, khoá 6 tháng, trả dần trong 3 năm

- Cố vấn: 5%, khoá 3 tháng, trả dần trong 1 năm

- Thanh khoản: 5%, 50% TGE, trả dần trong 3 tháng

- Hệ sinh thái: 47%, khoá 3 tháng, trả dần trong 2 năm

4. Ứng dụng của token DEHR

DEHR là token chính của dự án và được mua bán trên cả hai sàn giao dịch tập trung và phi tập trung. Token được sử dụng với các chức năng sau: 

- Mở khoá dữ liệu thị trường: Người dùng có thể tiến hành trao đổi dữ liệu để sử dụng cho các mục đích khác nhau thông qua mở khoá dữ liệu: Email/ điện thoại, bảng lương, phiếu chi lương, Hồ sơ sức khoẻ, bằng cấp… 

- Staking Pool: Người dùng có thể kiếm thêm thu nhập thông qua việc staking $DEHR và tích hợp Yield Farming LP của những người khác. 

- Người dùng có thể sử dụng $DEHR để được add vào Social Feed và kiếm các lượt Like, Chia sẻ từ người dùng nhằm giới thiệu về nghề nghiệp, tổ chức và các dự án của họ.

- Mua NFT: Bạn có thể sử dụng $DEHR mua NFT để làm đẹp User Profile và kiếm các cơ hội phát triển nghề nghiệp mới. 

- Mở rộng và phát hành l&D, OD, Bảo hiểm, Chăm sóc sức khỏe. Từ đó, người dùng có thể mua các dữ liệu và dịch vụ về lương bổng, nghiên cứu thị trường phát triển học tập. 

- Quản trị: Những người sở hữu $DEHR Token có quyền bỏ phiếu về sự phát triển của mạng DeHR. Đồng thời, nhận thưởng cho việc nắm giữ $DEHR trong một khoảng thời gian nhất định.

Đội ngũ phát triển

Đội ngũ core team của DeHR quy tụ các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực tuyển dụng, Game, FinTech và Blockchain. 

- Vince Hoang: Giám đốc điều hành và nhà đồng sáng lập của Crypto Savvy. Anh cũng là trưởng nhóm nhân sự tài năng PNJ, trưởng phòng nhân sự của Momo Fintech. 

- Ken Nguyen: Giám đốc sản xuất. Anh đồng thời là giám đốc sản xuất của Yeah1tv, trưởng nhóm sản xuất Mega 1 và Ứng dụng VNG.

- Alex Vu Duong: Giám đốc chiến lược và nhà đồng sáng lộc. Anh đồng thời là giám đốc điều hành của Reebok Indochina, GM Intrapac Vietnam. 

- Quan Dinh: Giám đốc công nghệ, Anh đồng thời là CTO của Infinity Blockchain Labs. 

- Victor Cat: Giám đốc tài chính, nhà đồng sáng lập. Anh là giám đốc điều hành tại Risk & Compliance PNJ và cố vấn của Ernst & Young. 

 

Cùng dàn cố vấn nổi tiếng 

- Phu Khong: kiến trúc sư trưởng tại Infnity Lab

- Mr. Tam Nguyen: nhà sáng lập, CTO của Global Human Trust

- Mr. Phu Vo: Nhà sáng lập The Coffee House, CGO & CMO tại One Mount Distributiom

- Mr. Dung Nguyen: Chủ tịch của Vecom

Các bạn có thể xem thông tin chi tiết từng thành viên tại đây.

 

Các nhà đầu tư và đối tác

Dự án có sự đầu tư và đối tác từ nhiều quỹ nổi tiếng như Poolz, OIG, Kardia Ventures, BAS, Thetan Arena…

 

Cộng đồng dự án

- Website: https://www.dehr.network/ 

- Telegram: https://t.me/dehrofficialchn 

- Twitter: https://twitter.com/Dehrofficial 

Tổng kết
 

Trên đây là các thông tin tổng hợp của nhà VIC để các bạn có thêm góc nhìn về dự án và không phải lời khuyên đầu tư. Chúc các bạn thành công! 

Hãy tham gia vào cộng đồng VIC của chúng tớ để nắm bắt được những xu hướng mới nhất, cập nhật các hệ sinh thái đa dạng và các dự án tiềm năng để trang bị thêm kiến thức trong thị trường Crypto nhé!

 

 

 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. DeHR Network là gì?  
  2. Những điểm nổi bật của DeHR  
  3. Thông tin về token   
    1. 1. Token metric
    2. 2. Phân phối và phát hành
    3. 4. Ứng dụng của token DEHR
  4. Đội ngũ phát triển
  5. Các nhà đầu tư và đối tác
  6. Tổng kết